ASRock Beebox คว้ารางวัล 2016 Taiwan Excellence Award

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 11/01/2016 08:18, 445 views / view in EnglishEN
Share

ASRock Beebox คว้ารางวัล 2016 Taiwan Excellence Award

.

ไทเป, ไต้หวัน, 23 ธันวาคม 2015–แสดงความยินดีกับ ASRock ที่ได้รับการจัดอันดับให้เป็นแบรนด์มาเธอร์บอร์ดอันดับ 3 ของโลก ซึ่ง ASRock ยังคงภูมิใจนำเสนอรางวัลอันทรงคุณค่า2016 Taiwan Excellence Award โดยกระทรวงเศรษฐกิจในไต้หวัน ด้วยสินค้าทั้งหมดกว่า 526 ชิ้น จากผู้ผลิต 202 ราย ซึ่งได้เข้าร่วมการประกวดในครั้งนี้ และเป็นที่น่ายินดีอย่างยิ่งที่ ASRock ได้รับรางวัลนี้จากผลิตภัณฑ์Beebox ซึ่งได้คะแนนสูงที่สุดในกลุ่มพีซี ฮาร์ดแวร์และอุปกรณ์เสริม

asrock beebox taiwan excellence award 1 ASRock Beebox คว้ารางวัล 2016 Taiwan Excellence Award


ASRockBeeboxกะทัดรัดด้วยการเป็น NUC หรือพีซีขนาดเล็ก ที่มีขนาดเพียง 0.6 ลิตร และถือว่าเป็นพีซีขนาดเล็กรุ่นแรกที่มาพร้อมกับพอร์ต USB แบบ Type-C นอกจากนี้มันยังเป็นพีซีขนาดเล็กรุ่นเดียวที่รองรับการต่อจอภาพได้ถึง 3 จอพร้อมกัน รองรับการถอดรหัส H.264 และเล่นวิดีโอระดับ 4K ผ่านพอร์ต HDMI2 ช่องและ DisplayPort อีกหนึ่งช่องได้อย่างสบาย โดยสิ่งที่ทำให้คุณสมบัติที่กล่าวมาเป็นจริงได้คือ การออกแบบหน่วยความจำแบบ Dual Channel ที่มีประสิทธิภาพสูงกว่า นอกจากนี้ระบบทั้งหมดยังใช้พลังงานที่ต่ำและมีเสียงรบกวนที่น้อยมากในขณะทำงาน ซึ่งแทบจะเรียกได้ว่าเกือบเงียบสนิทในโหลด Eco ที่ใช้สำหรับทำงานเบาๆ หรือในระหว่างรอดาวน์โหลดไฟล์ขนาดใหญ่ๆ ดังนั้นผู้ใช้งานจึงสามารถนำมันไปวางไว้ในห้องนอนได้โดยไม่รบกวน หรือจะอัพเกรดเป็นรุ่นที่ใช้ซีพียู Quad Core จาก Intel N315 SoC พร้อม eMMC SSD ขนาด 32GB ที่มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Windows 10 Home Edition ได้อีกด้วย


asrock beebox taiwan excellence award 2 ASRock Beebox คว้ารางวัล 2016 Taiwan Excellence Award

ASRockBeebox ได้รับความสนใจอย่างมากตั้งการเปิดตัวและได้รับรางวัล Best of Computex Award 2015 จาก Tom’s Guide และ 2015 Editor Approved Award จาก Hardware.info และด้วยภูมิใจกับรางวัล Taiwan Excellence Award ที่เพิ่งได้รับมา ASRockBeebox ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง ซึ่งต่อจากนี้ไป ASRock จะยังคงพัฒนาสินค้าและบริการที่ยอดเยี่ยมให้กับตลาดทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง ด้วยความพยายามอย่างไม่เหน็ดเหนื่อย ด้วยนวัตกรรมที่น่าจดจำ ด้วยความเป็นมืออาชีพที่ไม่มีใครเทียบและด้วยแรงบันดาลใจไร้ที่สิ้นสุด

.

ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับBeebox,สามารถเข้าไปดูได้ที่:

http://www.asrock.com/nettop/Intel/Beebox%20Series/

.

เกี่ยวกับ ASRock

ASRock Inc. ก่อตั้งขึ้นในปี 2002 ซึ่งมีความเชี่ยวชาญในกลุ่มมาเธอร์บอร์ดเป็นหลัก โดย ASRock ได้เริ่มสร้างแบนด์ของตัวเองขึ้นผ่านแนวคิด 3C นั่นคือ Creativity, Consideration และ Cost-effectivenessทาง ASRock ได้ศึกษาถึงข้อจำกัดในการผลิตมาเธอร์บอร์ด ในขณะเดียวกันก็ยังให้ความสนใจกับปัญหาของสิ่งแวดล้อม เพื่อการพัฒนาสินค้าดำเนินไปควบคู่กับการเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

ASRock ได้เติบโตอย่างรวดเร็วและกลายเป็นหนึ่งในสามแบรนด์ผู้ผลิตมาเธอร์บอร์ดที่ใหญ่ที่สุด โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ในไทเป ไตหวัน และมีสาขาในยุโรปและสหรัฐอเมริกาด้วย ASRock ได้ตั้งเป้าหมายไปยังธุรกิจมาเธอร์บอร์ดในกลุ่มผู้ใช้เริ่มต้นและระดับกลาง ซึ่งได้รับการยอมรับจากทั่วโลกในเรื่องของความเสถียรและประสิทธิภาพในการทำงาน ซึ่งสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้จากเว็บไซต์ http://www.asrock.com/

.

เกี่ยวกับ Fatal1ty

ด้วยประสบการณ์ในการเล่นเกมระดับโลก 12 เกมใน 5 การแข่งขันของ Johnathan “Fatal1ty” Wendel ซึ่งถือว่าเป็นเกมเมอร์ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในโลก ได้ทำให้เขามีมุมมองเฉพาะตัวที่รู้ว่าอะไรหรือสิ่งที่เกมเมอร์จำเป็นและต้องการจากผลิตภัณฑ์ที่พวกเขาซื้อเพื่อที่จะสร้างความได้เปรียบในการแข่งขัน Fatal1ty ได้ให้ความสำคัญกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์เป็นอย่างมาก ซึ่งทำให้แบรนด์ของ Faltal1ty นั้นมีคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมและรู้ใจบรรดาเกมเมอร์ต่างๆ ว่าพวกเขาต้องการอะไร

ด้วยความภาคภูมิใจการทุ่มเทกับการเล่นเกมของเขา Fatal1ty ได้รับรางวัล Lifetime Achievement Award โดย E-Sport เป็นคนแรก ซึ่งทำให้ชื่อของเขาถูกบรรจุไว้ใน International Video Gam Hall of Fame ในเดือนสิงหาคม 2010 และยังอยู่ใน Guinness Book of World Record อีกด้วย

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเล่นเกมระดับมืออาชีพ http://www.Fatal1th.com/

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza