ASRock Bispower X99 CPU Water Block ผสานเทคโนโลยีที่ลงตัวกับดีไซน์ ด้วยชุดระบายความร้อนด้วยน้ำ

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 20/12/2016 20:11, 403 views / view in EnglishEN
Share

ASRock Bispower X99 CPU Water Block ผสานเทคโนโลยีที่ลงตัวกับดีไซน์ ด้วยชุดระบายความร้อนด้วยน้ำ

asrock bispower x99 cpu water block bitspower 720x540 ASRock Bispower X99 CPU Water Block ผสานเทคโนโลยีที่ลงตัวกับดีไซน์ ด้วยชุดระบายความร้อนด้วยน้ำ

เมื่อขีดสุดของความแรงบนเมนบอร์ด ASRock X99 ผสานกับชุดระบายความร้อนด้วยน้ำคุณภาพ จึงเป็นความลงตัวที่นักโอเวอร์ไม่ควรพลาด ด้วยชุด CPU Water Block จากทาง Bitspower อีกหนึ่งผู้เชี่ยวชาญด้านชุดระบายความร้อนด้วยน้ำระดับโลก ที่สร้างสรรค์ผลงานชิ้นโบว์แดง มาเพื่อผู้ใช้เมนบอร์ด ASRock โดยเฉพาะ

asrock bispower x99 cpu water block block1 ASRock Bispower X99 CPU Water Block ผสานเทคโนโลยีที่ลงตัวกับดีไซน์ ด้วยชุดระบายความร้อนด้วยน้ำ

ASRock Bispower X99 CPU Water Block ชุดบล็อคน้ำสำหรับซีพียูซ็อกเก็ต LGA2011-3 ที่ออกแบบมาเพื่อใช้งานบนเมนบอร์ด ASRock Fatal1ty X99 Professional Gaming i7 และ X99 Taichi โดยเฉพาะ ให้ความสวยงามที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว สามารถติดตั้งเข้ากับเมนบอร์ดทั้ง 2 รุ่นได้อย่างลงตัวและง่ายดาย ที่สำคัญตัวบล็อคยังปรับแสงสีให้เข้ากับเมนบอร์ดได้ตามต้องการ ด้วยฟีเจอร์ RGB LED Lighting ควบคุมผ่านทาง LED Controller จึงปรับสีให้เข้ากับสไตล์ของเคสได้ลงตัว

เช่นเดียวกับประสิทธิภาพในการระบายความร้อนที่ดีกว่าฮีตซิงก์พื้นฐาน จึงลดความร้อนที่เกิดขึ้นในระหว่างการทำงานได้ดียิ่งขึ้น ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่ต้องการชุดระบายความร้อนที่มีศักยภาพในการโอเวอร์คล็อกอย่างแท้จริง รวมถึงไม่ต้องกังวลเรื่องผลกระทบจากความร้อนในขณะที่ใช้งานอย่างต่อเนื่องอีกด้วย

asrock bispower x99 cpu water block temp ASRock Bispower X99 CPU Water Block ผสานเทคโนโลยีที่ลงตัวกับดีไซน์ ด้วยชุดระบายความร้อนด้วยน้ำ

พบกับชุดระบายความร้อน สำหรับเมนบอร์ด ASRock Fatal1ty X99 Professional Gaming i7 และ X99 Taichi ได้แล้ววันนี้

Bispower ผู้ผลิตชุดระบายความร้อนด้วยน้ำชั้นนำระดับโลก ที่มีความเชี่ยวชาญในการออกแบบและผลิต ชิ้นส่วนสำหรับนักโมดิฟาย ไม่ว่าจะเป็น ฟิตติ้ง, ปั้มน้ำ, หม้อน้ำระบายความร้อน สำหรับซีพียูและกราฟฟิกการ์ด ซึ่งได้การยอมรับจากผู้ที่ชื่นชอบชุดระบายความร้อนด้วยน้ำทั่วโลก

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ :

เว็บไซต์ : http://www.asrock.com

เฟสบุ๊ก : www.facebook.com/ASRockThailand

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza