ASRock จัดโปรโมชั่นรับหน้าร้อนในงาน Commart Connect2016

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 17/03/2016 09:37, 377 views / view in EnglishEN
Share

ASRock จัดโปรโมชั่นรับหน้าร้อนในงาน

Commart Connect2016

.

ASRockผู้ผลิตเมนบอร์ดชั้นนำระดับโลก จัดโปรโมชั่นรับหน้าร้อนให้กับลูกค้าที่ซื้อเมนบอร์ดในงาน Commart Connect2016กันแบบเต็มอิ่มกับของรางวัลมากมาย ด้วยเงื่อนไขสุดพิเศษซื้อแล้ว รับทันทีไม่ต้องลุ้นกับสิทธิพิเศษนี้มีเฉพาะผู้ซื้อเมนบอร์ดASRockเท่านั้น เตรียมพบกับโปรโมชั่นดีดีแบบนี้ ได้ที่งาน Commart Connect2016ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กรุงเทพฯ ตั้งแต่วันที่ 17-20 มีนาคม 2559

011 ASRock จัดโปรโมชั่นรับหน้าร้อนในงาน  Commart Connect2016

โดยภายในงานยังเปิดบูธให้ผู้เข้าชมได้สัมผัสเทคโนโลยีจากเมนบอร์ดรุ่นใหม่ล่าสุดเช่น Z170/ H170และเมนบอร์ดในซีรีส์100 ต่างๆ พร้อมกับชุดเดโมทดสอบ เพื่อให้ลองใช้งานกันอย่างใกล้ชิด ตอกย้ำความแรงสำหรับเกมเมอร์ พร้อมแล้วที่จะไปอวดโฉมในงาน Commartครั้งนี้ โดยที่ASRockยังได้เตรียมของรางวัลสำหรับลูกค้าภายในงานนี้ด้วย ไม่ว่าจะเป็น Gift voucher, ASRock T-ShirtและASRockTowel เท่ๆ

.

พบกันได้ที่บูธASRockในโซนกิจกรรมของทาง Advice และ J.I.Bอย่าพลาด! ช้อปเมนบอร์ดคุณภาพและการรับประกันที่มั่นใจได้ที่งาน Commart Connect 2016 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ในวันที่ 17-20 มีนาคม 2559 นี้

asrock advice promotion commart 2016 ASRock จัดโปรโมชั่นรับหน้าร้อนในงาน  Commart Connect2016

asrock jib promotion commart 2016 ASRock จัดโปรโมชั่นรับหน้าร้อนในงาน  Commart Connect2016


สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ :

เว็บไซต์ : http://www.asrock.com

เฟสบุ๊ก : www.facebook.com/ASRockThailand

.

ข้อมูลเกี่ยวกับ ASRock

ASRock Inc. ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2002, โดยมีเป้าหมายในการพัฒนาเมนบอร์ดและสร้างผลิตภัณฑ์เป็นของตัวเองด้วยแนวทาง สามอย่างได้แก่ สร้างสรรค์, พิจารณาละเอียดถี่ถ้วน, มีประสิทธิภาพ ASRockจะก้าวข้ามขีดจำกัดของเมนบอร์ดและรักษาธรรมชาติไปด้วยพร้อมๆกันซึ่งเราจะ พัฒนาอุปกรณ์ของเราโดยคำนึงถึงความเป็นมิตรต่อธรรมชาติเป็นอันดับหนึ่งและ นี่ก็เป็นอีกหนึ่งแนวคิดของทาง ASRock.

.

ASRockเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วและในปัจจุบันได้เป็นอันดับสามในผู้ผลิตเมนบอร์ดที่ ใหญ่ที่สุดโดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ไทเป,ประเทศไต้หวันและสาขาอีกมากมายในยุโรปและสหรัฐอเมริกาเป็นองค์กรหน้าใหม่ที่มีเป้าหมายในการก้าวขึ้นมาเป็น กระแสหลักในการเลือกใช้เมนบอร์ดและในแวดวงธุรกิจผลิตภัณฑ์ชนิดนี้รวมไปถึง ครองใจผู้ใช้ในเรื่องของความน่าเชื่อถือและประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์อีกด้วย ข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติม:www.asrock.com

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza