ปลดล็อค พลังที่แท้จริงเมมโมรีของคุณกับ ASRock DDR4 OC

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 20/11/2015 13:14, 464 views / view in EnglishEN
Share

ปลดล็อค พลังที่แท้จริงเมมโมรีของคุณกับ ASRock DDR4 OC

.

มีบรรดาโปรแกรมเมอร์จำนวนมาก ใช้เวลาและความพยายามในการสร้างโปรแกรม ซึ่งผลที่ได้อาจไม่ง่ายต่อการใช้งานในชีวิตจริง แต่สำหรับเมนบอร์ด ASRock Z170 มีฟีเจอร์พิเศษ DDR4 OC ที่ถูกซ่อนเอาไว้กับการอัพเดต EUFI ล่าสุด และจะเปิดการทำงานแรม DDR4 ธรรมดาของคุณให้กลายเป็นสัตว์ร้ายที่พร้อมออกอาละวาด

asrock ddr4 oc 1 ปลดล็อค พลังที่แท้จริงเมมโมรีของคุณกับ ASRock DDR4 OC


ผู้ใช้บางคนได้พบคุณสมบัติที่ลึกลับนี้ ในระหว่างที่ใส่โมดูลหน่วยความจำลงไปในเมนบอร์ด ASRock Z170 Pro4 ก่อนที่จะเห็นออพชั่น “DDR4 OC” ปรากฏอยู่ในเมนู UEFI และมีความถี่สัญญาณเมมโมรีให้เลือกใช้ ซึ่งเวลานี้ทั้งหมดได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการแล้ว DDR4 OC ได้เผยให้เห็นถึงแรมจาก Kingston, Samsung หรือโมดูลหน่วยความจำอื่นๆ ที่ติดตั้งบนเมนบอร์ด ASRock Z170 ซีรีส์และยังเป็นเหมือนฟีเจอร์ในการโอเวอร์คล็อกแรม DDR4 ได้ในคลิกเดียว ซึ่งจะเป็นการปลดล็อคประสิทธิภาพที่ซ่อนอยู่ของแรม DDR4 ของคุณ ตัวอย่างเช่น เมื่อใช้ร่วมกับแรม Kingston DDR4 2133MHz โมดูลจะสามารถเพิ่มไปที่ 2800MHz นั้นก็คือ ความถี่สัญญาณที่มากขึ้นถึงร้อยละ 31

asrock ddr4 oc 2 ปลดล็อค พลังที่แท้จริงเมมโมรีของคุณกับ ASRock DDR4 OC

ASRock ระบุว่าบรรดาเมนบอร์ด Z170 จะมีฟีเจอร์นี้ซ่อนอยู่ แต่สุดท้ายเวลานี้ก็ขึ้นอยู่กับโมดูลหน่วยความจำที่นำมาติดตั้ง ซึ่งอาจจะทำงานร่วมกับ DDR4 OC ได้หรือไม่ รวมถึงการอัพเกรด UEFI ล่าสุดและต้องไม่ลืมให้อวดผลที่ได้มาแบ่งปันกัน

.

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าไปเยี่ยมชมได้ที่

http://www.asrock.com/news/index.asp?id=3036

.

ข้อมูลเกี่ยวกับ ASRock

ASRock Inc. ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2002, โดยมีเป้าหมายในการพัฒนาเมนบอร์ดและสร้างผลิตภัณฑ์เป็นของตัวเองด้วยแนวทาง สามอย่างได้แก่ สร้างสรรค์, พิจารณาละเอียดถี่ถ้วน, มีประสิทธิภาพ ASRock จะก้าวข้ามขีดจำกัดของเมนบอร์ดและรักษาธรรมชาติไปด้วยพร้อมๆกันซึ่งเราจะ พัฒนาอุปกรณ์ของเราโดยคำนึงถึงความเป็นมิตรต่อธรรมชาติเป็นอันดับหนึ่งและ นี่ก็เป็นอีกหนึ่งแนวคิดของทาง ASRock.

.

ASRock เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วและในปัจจุบันได้เป็นอันดับสามในผู้ผลิตเมนบอร์ดที่ ใหญ่ที่สุดโดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ไทเป,ประเทศไต้หวันและสาขาอีกมากมายในยุโรปและสหรัฐอเมริกาเป็นองค์กรหน้าใหม่ที่มีเป้าหมายในการก้าวขึ้นมาเป็น กระแสหลักในการเลือกใช้เมนบอร์ดและในแวดวงธุรกิจผลิตภัณฑ์ชนิดนี้รวมไปถึง ครองใจผู้ใช้ในเรื่องของความน่าเชื่อถือและประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์อีกด้วย ข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติม:www.asrock.com

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza