ASRock E3V5 WS ครบเครื่องด้วยฟังก์ชั่นระดับเซิร์ฟเวอร์ ให้คุณภาพเพื่องานมืออาชีพ

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 04/02/2016 13:52, 652 views / view in EnglishEN
Share

ASRock E3V5 WS ครบเครื่องด้วยฟังก์ชั่นระดับเซิร์ฟเวอร์

ให้คุณภาพเพื่องานมืออาชีพ

.

ในอดีตที่ผ่านมา หากจะกล่าวถึงการประกอบเครื่องเซิร์ฟเวอร์ขึ้นมานั้น อาจไม่ได้เป็นเรื่องง่ายและจะต้องมีค่าใช้จ่ายที่สูง โดยเฉพาะหากต้องการระบบที่ใช้หน่วยประมวลผล Inte Xeon ที่เป็นซีพียูสำหรับเซิร์ฟเวอร์ด้วยแล้ว ก็ต้องมีค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้น รวมไปถึงอุปกรณ์ที่เป็นองค์ประกอบสำคัญ โดยเฉพาะเมนบอร์ด ที่เป็นหัวใจสำคัญ ที่ต้องทำงานร่วมกันได้อย่างเต็มรูปแบบ

asrock e3v5 ws ASRock E3V5 WS ครบเครื่องด้วยฟังก์ชั่นระดับเซิร์ฟเวอร์  ให้คุณภาพเพื่องานมืออาชีพ


ASRock E3V5 WS เป็นเมนบอร์ดสำหรับเซิร์ฟเวอร์ในระดับเริ่มต้น ที่สามารถใช้งานร่วมกับซีพียู Xeon E3-1200 v5 และซีพียู Intel Generation 6 ในรูปแบบซ็อกเก็ต 1151 ได้ รวมถึงการสนับสนุนแรม DDR4 และองค์ประกอบอื่นๆ ที่ออกแบบมาในระดับ Server-Grade โดยมีเทคโนโลยีที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองให้กับผู้ใช้ในกลุ่ม นักออกแบบ และงานตัดต่อ ทั้งในส่วนของ กราฟฟิกดีไซน์ นักออกแบบ ผู้ผลิตอนิเมชั่นหรือช่างภาพเป็นต้น

feature 2 ASRock E3V5 WS ครบเครื่องด้วยฟังก์ชั่นระดับเซิร์ฟเวอร์  ให้คุณภาพเพื่องานมืออาชีพ

สนับสนุนซีพียู Intel Xeon series

เมนบอร์ดออกแบบมาให้รองรับซีพียูได้อย่างยืดหยุ่น ด้วยการสนับสนุนทั้งซีพียู Intel Xeon E3-1200 v5 ที่เป็นเมนบอร์ดประสิทธิภาพสูงสำหรับเซิร์ฟเวอร์โดยเฉพาะ รวมถึงรองรับซีพียู Intel Generation 6 Core processor ได้อีกด้วย ให้ผู้ใช้เลือกรูปแบบการทำงานของตนได้อย่างอิสระและตามงบประมาณที่จัดเตรียมไว้

feature 3 ASRock E3V5 WS ครบเครื่องด้วยฟังก์ชั่นระดับเซิร์ฟเวอร์  ให้คุณภาพเพื่องานมืออาชีพ

รองรับแรม DDR4 ในแบบ ECC

ด้วยการสนับสนุนแรม DDR4 2133 จึงช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานโดยรวมได้ดียิ่งขึ้น ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ด้วยแบนด์วิทธิ์ในการรับส่งข้อมูลสูงขึ้น นอกจากนี้ยังรองรับแรมโมดูล ECC ที่เพิ่มเสถียรภาพให้กับระบบของเซิร์ฟเวอร์ได้เป็นอย่างดี

.

พร้อมสำหรับกราฟฟิกการ์ด nVIDIAQuadroและ AMD FirePro

ด้วยสล็อต PCIe Gen3 x16 ที่มีช่องทางในการเชื่อมต่อความเร็วสูง จึงไม่เพียงรองรับกราฟฟิการ์ดพื้นฐานทั่วไปเท่านั้น แต่ยังเข้ากันได้กับกราฟฟิกการ์ดในงานระดับมืออาชีพ ไม่ว่าจะเป็น nVIDIAQuadroและ AMD FirePro ก็ตาม

.

Gigabit LAN ในระดับเซิร์ฟเวอร์ Intel I1219LM

ASRock E3V5 WS มาพร้อม Gigabit LAN Controller จากทาง Intel I1219LM ที่มีการใช้พลังงานต่ำ สามารถทำงานร่วมกับเครื่องเซิร์ฟเวอร์หรือเวิร์กสเตชั่นได้อย่างมีประสิทธิภาพ

.

ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับASRock E3V5 WSสามารถเข้าไปดูได้ที่:

http://www.asrock.com/mb/Intel/E3V5%20WS/index.us.asp

.

เกี่ยวกับ ASRock

ASRock Inc. ก่อตั้งขึ้นในปี 2002 ซึ่งมีความเชี่ยวชาญในกลุ่มมาเธอร์บอร์ดเป็นหลัก โดย ASRock ได้เริ่มสร้างแบนด์ของตัวเองขึ้นผ่านแนวคิด 3C นั่นคือ Creativity, Consideration และ Cost-effectiveness ทาง ASRock ได้ศึกษาถึงข้อจำกัดในการผลิตมาเธอร์บอร์ด ในขณะเดียวกันก็ยังให้ความสนใจกับปัญหาของสิ่งแวดล้อม เพื่อการพัฒนาสินค้าดำเนินไปควบคู่กับการเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม


ASRock ได้เติบโตอย่างรวดเร็วและกลายเป็นหนึ่งในสามแบรนด์ผู้ผลิตมาเธอร์บอร์ดที่ใหญ่ที่สุด โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ในไทเป ไตหวัน และมีสาขาในยุโรปและสหรัฐอเมริกาด้วย ASRock ได้ตั้งเป้าหมายไปยังธุรกิจมาเธอร์บอร์ดในกลุ่มผู้ใช้เริ่มต้นและระดับกลาง ซึ่งได้รับการยอมรับจากทั่วโลกในเรื่องของความเสถียรและประสิทธิภาพในการทำงาน ซึ่งสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้จากเว็บไซต์ http://www.asrock.com/

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza