ASRock Fatal1ty X99 Professional Gaming i7 เติมพลังโอเวอร์คล็อก สนับสนุน Water Colling เต็มรูปแบบ

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 17/12/2016 20:02, 349 views / view in EnglishEN
Share

ASRock Fatal1ty X99 Professional Gaming i7 เติมพลังโอเวอร์คล็อก สนับสนุน Water Colling เต็มรูปแบบ



สำหรับนักโอเวอร์คล็อกมืออาชีพ นอกจากความเร็วที่ได้จากการปรับแต่งบนเมนบอร์ดสำหรับเร่งความเร็วของซีพียูหรือแรมให้ไปได้ถึงขีดสุดแล้ว องค์ประกอบต่างๆ ที่อำนวยความสะดวกในการปรับแต่งได้อย่างความปลอดภัย ก็เป็นสิ่งที่ช่วยให้การโอเวอร์คล็อกประสบความสำเร็จและมีเสถียรภาพ

asrock fatal1ty x99 professional gaming i7 wbox ASRock Fatal1ty X99 Professional Gaming i7 เติมพลังโอเวอร์คล็อก สนับสนุน Water Colling เต็มรูปแบบ

ASRock Fatal1ty X99 Professional Gaming i7 เป็นเมนบอร์ดสำหรับซีพียู Intel Core i7 และ Xeon ในรูปแบบซ็อกเก็ต LGA2011-3 รุ่นล่าสุด ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ให้กับคอเกมและนักโอเวอร์คล็อกได้เต็มที่กับการใช้งาน ด้วยคุณสมบัติอันโดดเด่น ในหลายด้าน เช่น Digi Power, Ultra Dual-N MOSFET, Dual Band WiFi, Dual Gigabit LAN, PCI-E Steel Slots support 3-Way SLI/ CrossFireX และ Creative Sound Blaster Cinema 3 เป็นต้น นอกจากนี้ยังเสริมความมั่นใจให้กับนักโอเวอร์คล็อกด้วยฟีเจอร์ที่น่าสนใจเหล่านี้

asrock fatal1ty x99 professional gaming i7 wtp ASRock Fatal1ty X99 Professional Gaming i7 เติมพลังโอเวอร์คล็อก สนับสนุน Water Colling เต็มรูปแบบ

Water Pump Header


ต่อไปนี้คุณไม่ต้องกังวลในการหาสายเพาเวอร์ 4-pin สำหรับต่อชุดปั้มน้ำอีกต่อไป เพราะสามารถต่อเข้ากับคอนเน็คเตอร์บนเมนบอร์ดได้ทันที ด้วยการจ่ายไฟได้ถึง 1.5A จึงรองรับชุดปั้มน้ำที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในปัจจุบันได้อย่างสบาย ทำให้การปรับแรงดันไฟเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการโอเวอร์คล็อกได้ดียิ่งขึ้น ไม่ต้องกังวลเรื่องความร้อน

asrock fatal1ty x99 professional gaming i7 12phase ASRock Fatal1ty X99 Professional Gaming i7 เติมพลังโอเวอร์คล็อก สนับสนุน Water Colling เต็มรูปแบบ

12-Phase Power Design


ด้วยภาคจ่ายไฟแบบ 12-phase จึงทำให้การจ่ายไฟให้กับซีพียูบนเมนบอร์ดได้ไหลลื่นและสม่ำเสมอ สำหรับนักโอเวอร์คล็อกที่ต้องการปรับแรงดันไฟให้เหมาะสมหรือเกมเมอร์ที่มีโหลดการใช้งานอย่างหนัก เพื่อให้การเล่นเกมเป็นไปอย่างต่อเนื่องไม่ติดขัด


สวิทช์ Power และ Reset พร้อมไฟ LED


ชุดสวิทช์เพาเวอร์และรีเซ็ตบนเมนบอร์ด ดูง่ายต่อการใช้งาน โดยเฉพาะนักโอเวอร์คล็อกที่ชอบเปิดเคสหรือต้องการปรับแต่งระบบให้สมบูรณ์ก่อนจะประกอบลงในเคส ให้สามารถโอเวอร์คล็อกไปในจุดที่ต้องการ และรีเซ็ตเพื่อตั้งค่าการปรับแต่งใหม่ได้ง่ายขึ้น

asrock fatal1ty x99 professional gaming i7 ddr4 ASRock Fatal1ty X99 Professional Gaming i7 เติมพลังโอเวอร์คล็อก สนับสนุน Water Colling เต็มรูปแบบ

รองรับแรม DDR4 3300+ (OC)


เพื่อให้การโอเวอร์คล็อกได้ครบถ้วน เมนบอร์ดจึงออกแบบให้สนับสนุนแรม DDR4 ความเร็วสูงได้มากกว่า 3300MHz (ด้วยการโอเวอร์คล็อก) ทำให้ระบบต่างๆ ทำงานได้อย่างสอดคล้อง และมีประสิทธิภาพทั้งระบบ ไม่ว่าจะเป็นซีพียูหรือแรมความเร็วสูงก็ตาม

High Density Glass Fabric PCB

เพื่อป้องกันความเสียหายต่อแผงวงจร อันเนื่องมาจากความชื้น สำหรับระบบ Water Cooling หรือจากภายนอก ASRock จึงออกแบบแผงวงจร High Density Glass Fabric ที่มีความหนาแน่นสูงในการปกป้องเมนบอร์ดให้นักโอเวอร์คล็อกใช้งานได้อย่างมั่นใจ

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ :

เว็บไซต์ : http://www.asrock.com

เฟสบุ๊ก : www.facebook.com/ASRockThailand

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza