ASRock Fatal1ty Z97X Killer/ 3.1 มาพร้อม USB 3.1 เชื่อมต่อได้ไว ใช้งานสะดวก

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 27/05/2015 11:59, 447 views / view in EnglishEN
Share


ASRock Fatal1ty Z97X Killer/ 3.1

มาพร้อม USB 3.1 เชื่อมต่อได้ไว ใช้งานสะดวก

.

สำหรับเมนบอร์ด ASRockในซีรีส์ของ Killer นั้น นอกจากจะมาพร้อมกับชิปเซ็ตในการสนับสนุนซีพียูรุ่นใหม่บนทุกแพลตฟอร์มแล้ว ยังมีฟีเจอร์ที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้เกมเมอร์ สนุกเพลิดเพลินไปกับเกมโปรดได้ โดยเฉพาะฟีเจอร์ที่โดดเด่นอย่าง Killer LAN หรือ Key Master เป็นต้น ที่เพิ่มประสิทธิภาพในการเชื่อมต่อและเพิ่มความแม่นยำให้กับการควบคุมเมาส์ คีย์บอร์ดภายในเกมได้ดียิ่งขึ้น

asrock fatal1ty z97x killer 1 ASRock Fatal1ty Z97X Killer/ 3.1  มาพร้อม USB 3.1 เชื่อมต่อได้ไว ใช้งานสะดวก

เช่นเดียวกับเมนบอร์ด ASRock Fatal1ty Z97X Killer/ 3.1 ที่เป็นรุ่นใหม่ล่าสุดในซีรีส์ Killer ซึ่งมาพร้อมชิปเซ็ต Intel X79 สนับสนุนซีพียู Intel Core i Gen.4 และ Gen.5 ไม่ว่าจะเป็น Core i3, i5 และ Core i7 พร้อมกับการรองรับแรม DDR3 ความเร็วสูงและ PCI-Express 3.0 สำหรับกราฟฟิกการ์ดรุ่นใหม่ และพอร์ตการเชื่อมต่ออันหลากหลาย โดยเฉพาะกับพอร์ต SATA Express และ M.2 socket ที่ช่วยเพิ่มศักยภาพให้กับระบบ Storage ได้เป็นอย่างดี ในการสนับสนุน SSD รุ่นอินเทอร์เฟสแบบใหม่ รวมถึงฟีเจอร์สำคัญมากมายเช่นSuper Alloy, Gaming Armor และ Killer LAN เป็นต้น

.

นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ที่เพิ่มเติมเข้ามาบนเมนบอร์ด ASRock Fatal1ty Z97X Killer/ 3.1 นี้ด้วย เรียกว่าพอร์ตUSB 3.1 ที่มีบทบาทสำคัญต่อการใช้งานอุปกรณ์ในอนาคต ในการเชื่อมต่อข้อมูลความเร็วสูง ด้วยความเร็วที่มากกว่า USB 3.0 ในมาตรฐานเดิม

asrock fatal1ty z97x killer 2 ASRock Fatal1ty Z97X Killer/ 3.1  มาพร้อม USB 3.1 เชื่อมต่อได้ไว ใช้งานสะดวก

asrock fatal1ty z97x killer 3 ASRock Fatal1ty Z97X Killer/ 3.1  มาพร้อม USB 3.1 เชื่อมต่อได้ไว ใช้งานสะดวก

โดยพอร์ต USB 3.1 นี้ มาในรูปแบบของ Add on Card ซึ่งเชื่อมต่อเข้ากับสล็อต PCI-Express x4 บนเมนบอร์ด มีพอร์ต USB 3.1 Type-A และ Type-C มาบนตัวการ์ด ที่สนับสนุนการเชื่อมต่ออุปกรณ์ที่รวดเร็วได้ในอนาคต จุดเด่นของ USB 3.1 ที่เพิ่มเติมมาให้ในรูปแบบการ์ดที่เชื่อมต่อกับเมนบอร์ดนี้นอกจากจะรองรับพอร์ตต่อพ่วงได้ถึง 2 รูปแบบแล้ว ยังให้ความเร็วในการเชื่อมต่อข้อมูลได้ถึง 10Gb/s ที่เร็วกว่า USB 3.0 เดิมสองเท่า พร้อมกันนี้ยังสนับสนุนการชาร์จไฟให้กับอุปกรณ์ได้ถึง 3A ทำให้ใช้เวลาชาร์จที่น้อยลงกว่าเดิม ให้ความทนทานในการถอดเสียบได้มากกว่า 10000 ครั้ง ด้วยการออกแบบในลักษณะของ Reversible Design จึงทำให้เสียบคอนเน็คเตอร์จากด้านใดก็ได้ สะดวก รวดเร็ว

.

ASRock Fatal1ty Z97X Killer/ 3.1 เป็นเมนบอร์ดที่ได้รับการออกแบบมาเป็นอย่างดี เพื่อให้ตอบสนองการใช้งานให้กับผู้ใช้ที่ต้องการศักยภาพในการทำงานและฟีเจอร์ต่างๆ ที่เป็นประโยชน์ในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นในด้านของงานหรือการเล่นเกมได้อย่างลงตัว

.

สามารถติดตามข้อมูลได้ที่ :

http://asrock.com/mb/Intel/Fatal1ty%20Z97X%20Killer3.1/index.us.asp

.

ข้อมูลเกี่ยวกับ ASRock

ASRock Inc. ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2002, โดยมีเป้าหมายในการพัฒนาเมนบอร์ดและสร้างผลิตภัณฑ์เป็นของตัวเองด้วยแนวทาง สามอย่างได้แก่ สร้างสรรค์, พิจารณาละเอียดถี่ถ้วน ,มีประสิทธิภาพ ASRockจะก้าวข้ามขีดจำกัดของเมนบอร์ดและรักษาธรรมชาติไปด้วยพร้อมๆ กันซึ่งเราจะ พัฒนาอุปกรณ์ของเราโดยคำนึงถึงความเป็นมิตรต่อธรรมชาติเป็นอันดับหนึ่งและ นี่ก็เป็นอีกหนึ่งแนวคิดของทาง ASRock.

.

ASRockเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วและในปัจจุบันได้เป็นอันดับสามในผู้ผลิตเมนบอร์ดที่ ใหญ่ที่สุดโดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ไทเป,ประเทศไต้หวันและสาขาอีกมากมายในยุโรปและสหรัฐอเมริกาเป็นองค์กรหน้าใหม่ที่มีเป้าหมายในการก้าวขึ้นมาเป็น กระแสหลักในการเลือกใช้เมนบอร์ดและในแวดวงธุรกิจผลิตภัณฑ์ชนิดนี้รวมไปถึง ครองใจผู้ใช้ในเรื่องของความน่าเชื่อถือและประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์อีกด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza