ASRock G10 เราตอร์สำหรับเกมมิ่ง เชื่อมต่อไร้สายความเร็วสูง จัดการแบนด์วิทธ์อยู่หมัด

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 21/10/2015 21:11, 450 views / view in EnglishEN
Share

ASRock G10 เราตอร์สำหรับเกมมิ่ง

เชื่อมต่อไร้สายความเร็วสูง จัดการแบนด์วิทธ์อยู่หมัด

.

ASRock วางจำหน่ายเราเตอร์เกมมิ่งใหม่ G10 แล้วเวลานี้ โดยเป็นเกมมิ่งเราเตอร์ที่ทำงานในแบบ 4T4R 802.11a/b/g/n/ac ที่มาพร้อมเสาอากาศพลังสูงที่ถูกซ่อนอยู่ภายในถึง 8 เสาภายใต้รูปลักษณ์สี่เหลี่ยมสีดำสวยงาม ให้ความเร็วในการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต 5Gเพิ่มได้ถึง 1733Mbps และ 2G ที่ความเร็วสูงสุด 800Mbps และยังไม่รวมถึงฮาร์ดแวร์หรือซอฟต์แวร์อีกมากมายที่จะช่วยเพิ่มประสบการณ์ ให้เสถียรภาพและลดความล่าช้าในระหว่างการเล่นเกมออนไลน์

asrock g10 1 ASRock G10 เราตอร์สำหรับเกมมิ่ง  เชื่อมต่อไร้สายความเร็วสูง จัดการแบนด์วิทธ์อยู่หมัด


นอกจากนี้ยังพร้อมคุณสมบัติเด่นที่น่าสนใจ เช่น Beamforming, Multi-user MIMO และฟังก์ชั่นที่น่าประทับใจ Self Healingอีกทั้ง G10 ยังได้นำคุณสมบัติขั้นสูง IoT (Internet of Things) ผ่านทางตัวส่งสัญญาณและตัวรับสัญญาณอินฟราเรดที่ซ่อนอยู่ภายใน ก็ทำให้ G10 สามารถเรียนรู้โค๊ตอินฟราเรดของอุปกรณ์อื่นๆ ได้ด้วย เช่น โทรทัศน์ เครื่องปรับอากาศหรือเกมคอนโซล ช่วยให้ผู้ใช้สามารถควบคุมการทำงานระยะไกลผ่านอุปกรณ์ดังกล่าว ผ่านทางแอพพลิเคชั่น ASRock Router ด้วยโทรศัพท์มือถือหรือแท็บเล็ตก็ตาม

asrock g10 2 ASRock G10 เราตอร์สำหรับเกมมิ่ง  เชื่อมต่อไร้สายความเร็วสูง จัดการแบนด์วิทธ์อยู่หมัด

นอกจากนี้ ASRock Gaming Router G10 นี้ ยังมาพร้อมพอร์ต USB 3.0 มาให้ถึง 2 พอร์ต สำหรับการเชื่อมต่อเครื่องพิมพ์หรือการสร้างระบบเครือข่ายเบื้องต้นแบบง่ายๆ ในการจัดเก็บข้อมูลผ่าน NAS อีกทั้งยังสนับสนุนการเพิ่มประสิทธิภาพในการเล่นเกม กับการตรวจสอบและจัดการอันชาญฉลาด ในการจัดควบคุมทราฟฟิกภายในอินเทอร์เน็ต ด้วยแบนด์วิทธ์ที่ดีสำหรับเกมออนไลน์หรือวีดีดโอเกมคอนโซลให้อัตโนมัติ เพื่อให้การเล่นเกมจะได้ไม่ถูกจำกัดโดยผู้ใช้อื่นๆ ที่ดูวีดีโอสตรีมมิ่งหรือโหลดบิตทอเรนต์

asrock g10 4 ASRock G10 เราตอร์สำหรับเกมมิ่ง  เชื่อมต่อไร้สายความเร็วสูง จัดการแบนด์วิทธ์อยู่หมัด


สุดท้ายก็คือ บางรุ่นจะมาพร้อมกับสิ่งที่เรียกว่า H2R ที่เป็นดองเกิลที่ถอดออกได้เป็น 2-in-1 ซึ่งทำหน้าที่เป็นจุดเชื่อมต่อในการเดินทางได้อย่างอิสระ (AP) หรือ Access Point สำหรับการฉายภาพหน้าจอของอุปกรณ์มือถือ เช่นสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตที่ใช้ขึ้นไปยังจอภาพ HDMI เช่นที่เรียกกันว่า Miracastingที่เป็นเช่นนั้นได้ก็เพราะดองเกิลของ Google เหมือนกับ Chromecast ไม่สามารถทำหน้าที่ในการเป็น Access Point และเป็น ดองเกิล HDMI ในเวลาเดียวกัน นอกจากนี้ส่วนที่เป็นจุดแข็งของ H2R ยังอยู่ที่การเข้ากันได้กับอุปกรณ์โมบายประเภทต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นApple, Android และ Windows ในราคาที่เหมาะสม

.

สามารถติดตามข้อมูลได้ที่ :

http://www.asrock.com.tw/Networking/G10/index.html

.

ข้อมูลเกี่ยวกับ ASRock

ASRock Inc. ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2002, โดยมีเป้าหมายในการพัฒนาเมนบอร์ดและสร้างผลิตภัณฑ์เป็นของตัวเองด้วยแนวทาง สามอย่างได้แก่ สร้างสรรค์, พิจารณาละเอียดถี่ถ้วน, มีประสิทธิภาพ ASRock จะก้าวข้ามขีดจำกัดของเมนบอร์ดและรักษาธรรมชาติไปด้วยพร้อมๆ กันซึ่งเราจะ พัฒนาอุปกรณ์ของเราโดยคำนึงถึงความเป็นมิตรต่อธรรมชาติเป็นอันดับหนึ่งและ นี่ก็เป็นอีกหนึ่งแนวคิดของทาง ASRock.

.

ASRock เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วและในปัจจุบันได้เป็นอันดับสามในผู้ผลิตเมนบอร์ดที่ ใหญ่ที่สุดโดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ไทเป,ประเทศไต้หวันและสาขาอีกมากมายในยุโรปและสหรัฐอเมริกาเป็นองค์กรหน้าใหม่ที่มีเป้าหมายในการก้าวขึ้นมาเป็น กระแสหลักในการเลือกใช้เมนบอร์ดและในแวดวงธุรกิจผลิตภัณฑ์ชนิดนี้รวมไปถึง ครองใจผู้ใช้ในเรื่องของความน่าเชื่อถือและประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์อีกด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza