ASRock H170M Pro4 จัดเต็มด้วยพอร์ตแสดงผลที่ให้มาถึง 4พอร์ตด้วยกัน พร้อมแสดงผล 4หน้าจอได้อย่างง่ายดาย

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 24/08/2016 19:54, 442 views / view in EnglishEN
Share

ASRock H170M Pro4 ตอบโจทย์ผู้ใช้ Multi-display ด้วยการแสดงผล 4 หน้าจอ ทำได้ง่ายขึ้น

ผู้ใช้บางส่วนมองหาตัวช่วยในการแสดงผลบนมอนิเตอร์ได้หลายหน้าจอพร้อมกัน แต่บางครั้งคอมพิวเตอร์ที่ใช้ อาจไม่สามารถตอบโจทย์ได้ ด้วยข้อจำกัดในด้านของพอร์ตแสดงผลที่มีน้อย หรือถ้าจะใช้งานก็ต้องอาศัยกราฟฟิกการ์ดที่มีพอร์ตแสดงผลอย่างน้อย 2 พอร์ตขึ้นไป หรือต้องใช้ตัวแปลงมากมาย เพื่อขยายช่องทางในการแสดงผล ซึ่งแน่นอนว่ามีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้น

asrock h170m pro4 ASRock H170M Pro4 จัดเต็มด้วยพอร์ตแสดงผลที่ให้มาถึง 4พอร์ตด้วยกัน พร้อมแสดงผล 4หน้าจอได้อย่างง่ายดาย

ASRock H170M Pro4 เป็นเมนบอร์ดที่ใช้ชิปเซ็ต H170 สำหรับซีพียู Intel Gen6 (Skylake) ในขนาดกระทัดรัด สามารถติดตั้งลงในตัวเคสที่เล็ก ประหยัดพื้นที่ ออกแบบให้เหมาะกับการใช้งาน ไม่ว่าจะในด้านของความบันเทิงภายในบ้าน หรือเป็นการทำงานในสำนักงานก็ตาม มาพร้อมเทคโนโลยีสำคัญต่างๆ มากมาย เช่น สนับสนุนหน่วยความจำ DDR4 หรือ Ultra M.2 และรองรับกราฟฟิกการ์ดได้ถึง 2 สล็อต สำหรับเกมเมอร์

asrock h170m pro4 display ASRock H170M Pro4 จัดเต็มด้วยพอร์ตแสดงผลที่ให้มาถึง 4พอร์ตด้วยกัน พร้อมแสดงผล 4หน้าจอได้อย่างง่ายดาย

นอกจากนี้ ASRock H170M Pro4 ยังติดตั้งพอร์ตแสดงผลมาให้ถึง 4 พอร์ตด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น D-Sub, DVI-D, HDMI และ DisplayPort 1.2 สำหรับผู้ที่ต้องการใช้คอมพิวเตอร์เพื่อแสดงผลไปยังจอภาพหลายแบบพร้อมกัน เช่น จอมอนิเตอร์หรือจอโทรทัศน์ เพื่อการใช้งานในสำนักงานหรือความบันเทิงได้อย่างเต็มที่

สามารถติดตามข้อมูลได้ที่ :

http://asrock.com/mb/Intel/H170M%20Pro4/

ข้อมูลเกี่ยวกับ ASRock

ASRock Inc. ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2002, โดยมีเป้าหมายในการพัฒนาเมนบอร์ดและสร้างผลิตภัณฑ์เป็นของตัวเองด้วยแนวทาง สามอย่างได้แก่ สร้างสรรค์, พิจารณาละเอียดถี่ถ้วน, มีประสิทธิภาพ ASRock จะก้าวข้ามขีดจำกัดของเมนบอร์ดและรักษาธรรมชาติไปด้วยพร้อมๆ กันซึ่งเราจะ พัฒนาอุปกรณ์ของเราโดยคำนึงถึงความเป็นมิตรต่อธรรมชาติเป็นอันดับหนึ่งและ นี่ก็เป็นอีกหนึ่งแนวคิดของทาง ASRock.

ASRock เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วและในปัจจุบันได้เป็นอันดับสามในผู้ผลิตเมนบอร์ดที่ ใหญ่ที่สุดโดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ไทเป,ประเทศไต้หวันและสาขาอีกมากมายในยุโรปและสหรัฐอเมริกาเป็นองค์กรหน้าใหม่ที่มีเป้าหมายในการก้าวขึ้นมาเป็น กระแสหลักในการเลือกใช้เมนบอร์ดและในแวดวงธุรกิจผลิตภัณฑ์ชนิดนี้รวมไปถึง ครองใจผู้ใช้ในเรื่องของความน่าเชื่อถือและประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์อีกด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza