ASRock H2R ปฏิวัติการใช้งานสมาร์ทโฟนนับล้านผ่านอุปกรณ์ขนาดเล็ก

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 19/09/2015 11:41, 416 views / view in EnglishEN
Share

ASRock H2R ปฏิวัติการใช้งานสมาร์ทโฟนนับล้านผ่านอุปกรณ์ขนาดเล็ก

.

ASRock H2R (HDMI 2-in-1 router) เป็นอุปกรณ์ที่มีความสามารถพิเศษในตัว ด้วยรูปแบบของเราเตอร์ที่พกพาไปใช้ระหว่างในการเดินทาง โดยที่นำมาใช้เป็น Ethernet Adaptor และยังต่อผ่านพอร์ต HDMI เพื่อใช้เป็น HDMI dongle สำหรับการเชื่อมต่อสัญญาณผ่าน Apple TV หรือ Google Chromecast ได้อีกด้วย

01 ASRock H2R ปฏิวัติการใช้งานสมาร์ทโฟนนับล้านผ่านอุปกรณ์ขนาดเล็ก


หากลองนึกภาพถึงช่วงระหว่างการเดินทาง เมื่อพบกับความเหนื่อยล้าจากการเดินทาง และเข้าสู่ที่พักซึ่งดูทรุดโทรม สิ่งที่หลายคนต้องการก็คือ การมองหาการเชื่อมต่อที่จะทำให้ไม่รู้สึกเหงาหรือกังวล แต่ด้วยข้อจำกัดในการเชื่อมต่อบางครั้ง ก็ทำให้การติดต่อสื่อสารขาดหายหรือบางกรณีก็ไม่สามารถทำงานร่วมกับสัญญาณ WiFiของบริเวณที่พักได้ ASRock H2R ดูจะเป็นอีกหนึ่งทางออกของปัญหานี้ ด้วยการเชื่อมต่อผ่านสายเคเบิล LAN ร่วมกับพอร์ต RJ-45 ที่มีอยู่บนอุปกรณ์ เพื่อให้สามารถเชื่อมต่อสัญญาณ WiFiร่วมกับอุปกรณ์โมบายอื่นๆ ได้ ไม่ว่าจะเป็น สมาร์ทโฟน แท็ปเล็ตหรือโน๊ตบุ๊กก็ตาม

02 ASRock H2R ปฏิวัติการใช้งานสมาร์ทโฟนนับล้านผ่านอุปกรณ์ขนาดเล็ก

03 ASRock H2R ปฏิวัติการใช้งานสมาร์ทโฟนนับล้านผ่านอุปกรณ์ขนาดเล็ก

ก่อนหน้านี้ ASRock H2R อาจเป็นเพียงอแดปเตอร์ส่วนหนึ่งของ ASRock G10 ที่เป็น Gaming Router เท่านั้น แต่แท้จริงแล้ว H2R ถือเป็นองค์ประกอบสำคัญที่ช่วยให้การเข้าถึงบริการเชื่อมต่อแบบไร้สายในการเข้าถึงอินเทอร์เน็ต บวกกับเป็นอแดปเตอร์ที่มีพอร์ต LAN (RJ-45) เพื่อรองรับเชื่อมต่อร่วมกับเครือข่ายแบบใช้สายสัญญาณได้ในตัว นอกจากนี้เมื่อนำมาติดตั้งบนพอร์ต HDMI บนโทรทัศน์ H2R ก็จะสามารถแสดงผลหน้าจอสมาร์ทโฟนที่คุณใช้ ไปยังหน้าจอโทรทัศน์ได้ทันที ผ่านการเชื่อมต่อสัญญาณ WiFiและที่น่าสนใจที่สุดก็คือ H2R สามารถเข้ากันได้กับสมาร์ทโฟนในทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น Apple, Android และ Windows ก็ตาม

.

สามารถติดตามข้อมูลได้ที่ :

http://www.asrock.com/

.

ข้อมูลเกี่ยวกับ ASRock

ASRock Inc. ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2002, โดยมีเป้าหมายในการพัฒนาเมนบอร์ดและสร้างผลิตภัณฑ์เป็นของตัวเองด้วยแนวทาง สามอย่างได้แก่ สร้างสรรค์, พิจารณาละเอียดถี่ถ้วน ,มีประสิทธิภาพ ASRockจะก้าวข้ามขีดจำกัดของเมนบอร์ดและรักษาธรรมชาติไปด้วยพร้อมๆ กันซึ่งเราจะ พัฒนาอุปกรณ์ของเราโดยคำนึงถึงความเป็นมิตรต่อธรรมชาติเป็นอันดับหนึ่งและ นี่ก็เป็นอีกหนึ่งแนวคิดของทาง ASRock.

.

ASRockเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วและในปัจจุบันได้เป็นอันดับสามในผู้ผลิตเมนบอร์ดที่ ใหญ่ที่สุดโดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ไทเป,ประเทศไต้หวันและสาขาอีกมากมายในยุโรปและสหรัฐอเมริกาเป็นองค์กรหน้าใหม่ที่มีเป้าหมายในการก้าวขึ้นมาเป็น กระแสหลักในการเลือกใช้เมนบอร์ดและในแวดวงธุรกิจผลิตภัณฑ์ชนิดนี้รวมไปถึง ครองใจผู้ใช้ในเรื่องของความน่าเชื่อถือและประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์อีกด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza