ASRock SLI HB Bridge ตอบโจทย์ฮาร์ดคอร์เกมเมอร์ เพื่อการแสดงผลที่เหนือกว่า SLI

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 14/09/2016 16:20, 365 views / view in EnglishEN
Share

ASRock SLI HB Bridge ตอบโจทย์ฮาร์ดคอร์เกมเมอร์ เพื่อการแสดงผลที่เหนือกว่า SLI

asrock sli hb bridge ASRock SLI HB Bridge ตอบโจทย์ฮาร์ดคอร์เกมเมอร์ เพื่อการแสดงผลที่เหนือกว่า SLI

ในปัจจุบันเกมเมอร์ยังคงให้ความสำคัญในด้านฮาร์ดแวร์เป็นหลัก โดยเฉพาะเกมส่วนใหญ่ล้วนแต่เรียกใช้พลังในการประมวลผลที่มากขึ้น กราฟฟิกการ์ดจึงกลายเป็นตัวจักรสำคัญในการเล่นเกม รวมถึงอุปกรณ์อื่นๆ เช่นเมนบอร์ด ซีพียู หรือแรมอีกด้วย ยิ่งในกลุ่มฮาร์ดคอร์เกมเมอร์ หลายคนให้ความสนใจและเลือกใช้กราฟฟิกการ์ดมากกว่าหนึ่งการ์ดขึ้นไป เช่น nVIDIA SLI เป็นต้น เพื่อการรีดเฟรมเรตของเกมออกมาให้ได้มากที่สุด

SLI HB Bridge (high bandwidth) เป็นอุปกรณ์ชิ้นสำคัญในการเชื่อมต่อกราฟฟิกการ์ดในรูปแบบที่เรียกว่า SLI ที่ให้ประสิทธิภาพได้ดีกว่า SLI Bridge ปกติ ซึ่งออกแบบมาสำหรับกราฟฟิกการ์ดรุ่นใหม่ จากทาง nVIDIA ด้วยแบนด์วิทธ์ในการส่งข้อมูลได้ดีขึ้น

asrock sli hb bridge spec ASRock SLI HB Bridge ตอบโจทย์ฮาร์ดคอร์เกมเมอร์ เพื่อการแสดงผลที่เหนือกว่า SLI

ASRock SLI HB Bridge เป็นอุปกรณ์ชิ้นสำคัญที่สนับสนุนการทำงานร่วมกับกราฟฟิกการ์ด nVIDIA GeForce GTX 1080 และ GTX 1070 ในรูปแบบ SLI ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในด้านของการรับ-ส่งข้อมูลที่กว้างยิ่งขึ้นด้วยการ SLI และส่งผลให้สามารถรองรับการแสดงผลบนความละเอียด 4K และ 5K หรือใช้ร่วมกับมอนิเตอร์ความละเอียด 2K บนคววามถี่ 120Hz ขึ้นไป ได้ รวมถึงคุณภาพสำหรับระบบเสียงรอบทิศทางที่ดียิ่งขึ้น จึงมอบประสบการณ์ชั้นยอดสำหรับเกมเมอร์ ทั้งในด้านของภาพและเสียง

สามารถติดตามข้อมูลได้ที่ :

http://www.asrock.com/mb/spec/card.asp?Model=SLI_HB_Bridge_2S%20Card

ข้อมูลเกี่ยวกับ ASRock

ASRock Inc. ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2002, โดยมีเป้าหมายในการพัฒนาเมนบอร์ดและสร้างผลิตภัณฑ์เป็นของตัวเองด้วยแนวทาง สามอย่างได้แก่ สร้างสรรค์, พิจารณาละเอียดถี่ถ้วนและมีประสิทธิภาพ ASRock จะก้าวข้ามขีดจำกัดของเมนบอร์ดและรักษาสิ่งแวดล้อมไปด้วยพร้อมๆ กัน ซึ่งเราจะพัฒนาอุปกรณ์ของเราโดยคำนึงถึงความเป็นมิตรต่อธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมเป็นอันดับหนึ่งและนี่ก็เป็นอีกหนึ่งแนวคิดของทาง ASRock.ที่จะเพิ่มความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภคทุกท่านว่านอกจากจะได้ เมนบอร์ดที่มีประสิทธิภาพที่โดดเด่นแล้ว ยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วยนั่นเอง

ASRock เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วและในปัจจุบัน ASRock คือ 1 ใน 3 ผู้ผลิตเมนบอร์ดที่ใหญ่ที่สุดโดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ไทเป,ประเทศไต้หวันและสาขาอีกมากมายในยุโรปและสหรัฐอเมริกา เป็นองค์กรหน้าใหม่ที่มีเป้าหมายในการก้าวขึ้นมาเป็น กระแสหลักในการเลือกใช้เมนบอร์ดและในแวดวงธุรกิจผลิตภัณฑ์ชนิดนี้รวมไปถึง ครองใจผู้ใช้ในเรื่องของความน่าเชื่อถือและประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์อีกด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza