ครั้งแรกของโลก ที่ชิปเซ็ตIntel X99 บนเมนบอร์ด ASRock X99 Extreme4 ผ่านการรับรองจากวินโดวส์ 8.1

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 04/09/2014 11:17, 389 views / view in EnglishEN
Share

ครั้งแรกของโลก ที่ชิปเซ็ตIntel X99

บนเมนบอร์ด ASRock X99 Extreme4

ผ่านการรับรองจากวินโดวส์ 8.1

011 ครั้งแรกของโลก ที่ชิปเซ็ตIntel X99  บนเมนบอร์ด ASRock X99 Extreme4  ผ่านการรับรองจากวินโดวส์ 8.1


ไทเป, ไต้หวัน 1 สิงหาคม 2014 แม้จะไม่สามารถบอกอะไรได้มากนักสำหรับเมนบอร์ดที่ใช้ชิปเซ็ตIntel X99 รุ่นต่อไปของ ASRockแต่เราก็ไม่อาจยับยั้งข่าวดีที่ ASRock X99 Extreme4 นั้น เป็นเมนบอร์ดแรกของโลก ซึ่งใช้ขิปเซ็ตIntel X99 ที่ได้ผ่านการรับรองในส่วนของฮาร์ดแวร์บน Windows 8.1 จึงทำให้ผู้ใช้มั่นใจได้ว่า ASRock X99 Extreme4 จะสนับสนุนระบบปฏิบัติการใหม่นี้จากทางไมโครซอฟท์ได้อย่างไม่มีปัญหา และให้คุณจะได้พบกับสิ่งนี้ในไม่ช้า


02 ครั้งแรกของโลก ที่ชิปเซ็ตIntel X99  บนเมนบอร์ด ASRock X99 Extreme4  ผ่านการรับรองจากวินโดวส์ 8.1

ไม่เพียงแต่จะมุ่งเน้นไปที่การพัฒนาเทคโนโลยีฮาร์ดแวร์ที่ทันสมัยเท่านั้น ASRockยังกระตือรือร้นที่จะนำเอาซอฟต์แวร์ใหม่ล่าสุดให้กับผู้ใช้คอมพิวเตอร์ โดยที่ ASRockยังเป็นผู้บุกเบิกในส่วนของการนำเสนอโลโก้ Windows 8.1 และบริษัทได้นำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดในตลาดโดยรวม ดังนั้นทำไมถึงต้องทำสิ่งดีที่สุดทั้งสองสิ่ง? ก็เพื่อที่จะทำให้คุณมั่นใจกับการใช้งาน X99 กับ ASRock

.

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารเข้าไปเยี่ยมชมได้ที่

http://www.asrock.com/index.asp

.


ข้อมูลเกี่ยวกับ ASRock

ASRock Inc. ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2002, โดยมีเป้าหมายในการพัฒนาเมนบอร์ดและสร้างผลิตภัณฑ์เป็นของตัวเองด้วยแนวทาง สามอย่างได้แก่ สร้างสรรค์ ,พิจารณาละเอียดถี่ด้วน , มีประสิทธิภาพ ASRockจะก้าวข้ามขีดจำกัดของเมนบอร์ดและรักษาธรรมชาติไปด้วยพร้อมๆกันซึ่งเราจะ พัฒนาอุปกรณ์ของเราโดยคำนึงถึงความเป็นมิตรต่อธรรมชาติเป็นอันดับหนึ่งและ นี่ก็เป็นอีกหนึ่งแนวคิดของทาง ASRock.

.

ASRockเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วและในปัจจุบันได้เป็นอันดับสามในผู้ผลิตเมนบอร์ดที่ ใหญ่ที่สุดโดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ไทเป,ประเทศไต้หวันและสาขาอีกมากมายในยุโรปและสหรัฐอเมริกาเป็นองค์กรหน้าใหม่ที่มีเป้าหมายในการก้าวขึ้นมาเป็น กระแสหลักในการเลือกใช้เมนบอร์ดและในแวดวงธุรกิจผลิตภัณฑ์ชนิดนี้รวมไปถึง ครองใจผู้ใช้ในเรื่องของความน่าเชื่อถือและประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์อีกด้วย ข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติม:www.asrock.com

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza