ASRock Z170 Pro4-D3 เต็มพลังสำหรับ Skylake อัพเกรด DDR3 เดิมได้

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 21/12/2015 12:41, 606 views / view in EnglishEN
Share

ASRock Z170 Pro4-D3 เต็มพลังสำหรับ Skylake

อัพเกรด DDR3 เดิมได้

.

การอัพเกรดหรือเปลี่ยนแพลตฟอร์มพีซีคอมพิวเตอร์ในบางครั้งต้องแลกมาด้วยค่าใช้จ่ายที่สูง เนื่องจากต้องเปลี่ยนอุปกรณ์หลายชิ้นด้วยกัน ซึ่งหากมีงบประมาณที่จำกัด แล้วต้องลดบางสิ่งอย่างลง ก็ดูจะไม่คุ้มค่านักกับการเปลี่ยนไปใช้ชุดใหม่นี้ แตคงจะดีกว่าถ้าหากยังนำอุปกรณ์บางชิ้นมาใช้ร่วมกับคอมพิวเตอร์ชุดใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพและคุ้มค่ากว่า

asrock z170 pro4 1 ASRock Z170 Pro4 D3 เต็มพลังสำหรับ Skylake  อัพเกรด DDR3 เดิมได้

ASRock Z170 Pro4-D3เมนบอร์ดที่ตอบโจทย์ผู้ใช้ที่ต้องการเพิ่มศักยภาพในการทำงานร่วมกับIntel Gen6 “Skylake” ซึ่งเป็นโพรรุ่นใหม่ในตระกูลIntel Core Processor ที่มาพร้อมกับฟีเจอร์มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Super Alloy, Full Spike Protection การสนับสนุน Dual VGA ในแบบCrossFireX และชิ้นส่วนระดับคุณภาพที่เป็นองค์ประกอบสำคัญในการเพิ่มความเสถียรภาพในการทำงานได้เป็นอย่างดี และรองรับการเชื่อมต่อ SATA3 ได้ถึง 6 ช่องด้วยกันจุดที่น่าสนใจคือ การสนับสนุน DDR3/ DDR3L ได้สูงสุดถึง 1866MHz (OC) สำหรับผู้ที่ต้องการใช้แรมจากระบบที่มีอยู่เดิม โดยไม่ต้องซื้อแรมใหม่มาเปลี่ยน ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายให้น้อยลง

asrock z170 pro4 2 ASRock Z170 Pro4 D3 เต็มพลังสำหรับ Skylake  อัพเกรด DDR3 เดิมได้

ASRock Z170 Pro4-D3 ยังให้ความมั่นใจในเรื่องของคุณภาพและความปลอดภัย ด้วยการใช้แผงวงจรความหนาแน่นสูง (High Density Glass Fabric PCB) เพื่อเป็นการป้องกันน้ำและความชื้นที่ส่งผลกระทบโดยตรงกับเมนบอร์ด จึงมั่นใจได้ในการใช้งาน รวมถึงตัวเก็บประจุแบบ Solid Capacitor คุณภาพสูงที่มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน

asrock z170 pro4 3 ASRock Z170 Pro4 D3 เต็มพลังสำหรับ Skylake  อัพเกรด DDR3 เดิมได้

เมนบอร์ดรองรับการเชื่อมต่อ PCIe 3.0 x16 จำนวน 2 สล็อตสำหรับ AMD CrossFireXและสนับสนุน Gigabit LAN รวมถึงระบบเสียง7.1-channel ELNA Audio Capsรวมถึงพอร์ตแสดงผลที่มีให้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น DVI-D หรือ HDMI ก็ตาม

.

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าไปเยี่ยมชมได้ที่

http://www.asrock.com/mb/Intel/H170%20Pro4D3/index.us.asp

.

ข้อมูลเกี่ยวกับ ASRock

ASRock Inc. ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2002, โดยมีเป้าหมายในการพัฒนาเมนบอร์ดและสร้างผลิตภัณฑ์เป็นของตัวเองด้วยแนวทาง สามอย่างได้แก่ สร้างสรรค์, พิจารณาละเอียดถี่ถ้วน, มีประสิทธิภาพ ASRockจะก้าวข้ามขีดจำกัดของเมนบอร์ดและรักษาธรรมชาติไปด้วยพร้อมๆกันซึ่งเราจะ พัฒนาอุปกรณ์ของเราโดยคำนึงถึงความเป็นมิตรต่อธรรมชาติเป็นอันดับหนึ่งและ นี่ก็เป็นอีกหนึ่งแนวคิดของทาง ASRock.

.

ASRockเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วและในปัจจุบันได้เป็นอันดับสามในผู้ผลิตเมนบอร์ดที่ ใหญ่ที่สุดโดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ไทเป,ประเทศไต้หวันและสาขาอีกมากมายในยุโรปและสหรัฐอเมริกาเป็นองค์กรหน้าใหม่ที่มีเป้าหมายในการก้าวขึ้นมาเป็น กระแสหลักในการเลือกใช้เมนบอร์ดและในแวดวงธุรกิจผลิตภัณฑ์ชนิดนี้รวมไปถึง ครองใจผู้ใช้ในเรื่องของความน่าเชื่อถือและประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์อีกด้วย ข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติม:www.asrock.com

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza