ASRock Z270 Extreme4 เหนือชั้น คว้ารางวัล MUST HAVE Gold Award จากทาง KitGuru

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 16/03/2017 15:31, 389 views / view in EnglishEN
Share

ASRock Z270 Extreme4 เหนือชั้น คว้ารางวัล MUST HAVE Gold Award จากทาง KitGuru

kitguru asrock z270 extreme4 ASRock Z270 Extreme4 เหนือชั้น คว้ารางวัล MUST HAVE Gold Award จากทาง KitGuru

กรุงเทพมหานครฯ, ประเทศไทย, 16 มีนาคม 2017 - เมื่อเมนบอร์ดในตลาด DIY มีการเปลี่ยนแปลงค่อนข้างมาในปัจจุบัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งมีการเปิดตัวชิปเซ็ตใหม่ การอยู่รอดในการแข่งขันของเมนบอร์ดที่ใช้ชิปเซ็ต Intel ที่เป็นตลาดกลางเป็นสิ่งที่ยากยิ่ง เพราะทุกสิ่งต้องลงตัวในราคาที่เหมาะสม และมีฟีเจอร์ที่แตกต่าง ทำให้โดดเด่นกว่าผลิตภัณฑ์ของคู่แข่ง โดยในวันนี้ เรามีความตื่นเต้นที่จะประกาศว่า ASRock ได้คว้าชัยเหนือคู่แข่งอีกครั้ง และคว้ารางวัล MUST HAVE Gold Award จากเมนบอร์ดรุ่นใหม่ Z270 Extreme4 จากสื่อไอทีชั้นนำอย่าง KitGuru เป็นการก้าวสู่ความสำเร็จอีกครั้งหนึ่งของ ASRock

asrock z270 extreme4 ASRock Z270 Extreme4 เหนือชั้น คว้ารางวัล MUST HAVE Gold Award จากทาง KitGuru

รายละเอียดการรีวิว

http://www.kitguru.net/components/motherboard/ryan-martin/asrock-z270-extreme4-motherboard-review/12/

ด้วยเมนบอร์ด Z270 ที่มีอยู่มากมายในท้องตลาด แต่มีหนึ่งเดียวที่เหมาะสมและคุ้มค่ากับราคาเป็นอย่างยิ่ง สำหรับเว็บไซต์ไอทีที่ได้การยกย่องอย่าง KitGuru ได้รีวิวเมนบอร์ด Z270 ในตลาดกลาง และยกให้ ASRock Z270 Extreme4 เป็นเมนบอร์ดที่มีความน่าสนใจ โดยที่ Ryan Martin บรรณาธิการของ KitGuru ได้ให้ความเห็นว่า “เป็นเมนบอร์ดที่ผสมผสานการเชื่อมต่อและฟังก์ชั่นได้อย่างลงตัว จึงทำให้ ASRock Z270 Extreme4 ยอดเยี่ยมที่สุดในเมนบอร์ดระดับเดียวกัน”

ASRock Z270 Extreme4 เป็นเมนบอร์ดที่เต็มไปด้วยคุณสมบัติมากมาย ผู้ที่หลงไหลในพีซียังประหลาดใจกับบรรดาฟีเจอร์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น PCI-E Steel Slot ที่ให้ความแข็งแกร่งสำหรับรองรับกราฟฟิกการ์ดขนาดหญ่ และซ็อกเก็ต M.2 แบบคู่ สำหรับ SSD ที่รองรับการทำงานร่วมกับเทคโนโลยี Intel Optane Memory เช่นเดียวกับ Intel Gigabit LAN ที่มอบประสบการณ์ให้กับการเชื่อมต่อ พร้อมกับ Dual USB 3.1 (Type-A + Type-C) ที่มาพร้อมความเร็วในการส่งข้อมูลได้ถึง 10Gbps และอุปกรณ์ SLI HB bridge ที่มีมาให้ในกล่อง ซึ่งทำให้ ASRock Z270 Extreme4 สามารถทำงานร่วมกับกราฟฟิกการ์ด NVIDIA GeForce GTX 1080 and 1070 ได้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย

อีกหนึ่งที่เป็นดาวเด่นบนเมนบอร์ด ก็คือเทคโนโลยี Purity Sound 4 ที่มันให้ประสบการณ์เสียงอันหนักแน่น และสนับสนุนเทคโนโลยี DTS, 120dB SNR DAC, และการแยกเลเยอร์แผงพีซีบีสำหรับแชนแนลระบบเสียงซ้าย-ขวา และคาปาซิเตอร์จาก Nichicon Fine Gold การนำเอาคุณสมบัติอันหลากหลายมาไว้ด้วยกันบนเมนบอร์ด ASRock Z270 Extreme4 จึงให้ผู้ใช้สนุกสนานไปกับประสบการณ์เสียงที่ทรงพลังและคมชัดสมจริง

สำหรับข้อมูลอื่นเพิ่มเติม สามารถเข้าไปดูได้ที่:

http://www.asrock.com/mb/Intel/Z270%20Extreme4/index.asp

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza