ASRockFatal1ty Z87 Killer เมนบอร์ดฟีเจอร์สุดล้ำสำหรับเกมเมอร์

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 16/05/2014 16:10, 382 views / view in EnglishEN
Share

ASRockFatal1ty Z87 Killer เมนบอร์ดฟีเจอร์สุดล้ำสำหรับเกมเมอร์

ASRock Z87Killerเป็นเมนบอร์ดหัวเรือหลักที่มีการจัดวางฟีเจอร์เพื่อตอบโจทย์ให้กับเกมเมอร์ได้เล่นเกมอย่างมีประสิทธิภาพ โดยเฉพาะในคีย์ฟีเจอร์อย่าง Killer LAN และ Gaming Armor ต้องจัดว่าเป็นหนึ่งในหัวใจหลักสำหรับเมนบอร์ดในรุ่นนี้ทีเดียว

z87 killer mainboard ASRockFatal1ty Z87 Killer เมนบอร์ดฟีเจอร์สุดล้ำสำหรับเกมเมอร์


Killer LAN ที่สุดแห่งการเชื่อมต่อเครือข่ายอัจฉริยะ

ASRock Z87 Killer Series มาพร้อม Killer™ E2200 ระบบเน็ตเวิร์คอัจฉริยะ เพื่อเพิ่มความสามารถให้กับการเล่นเกมออนไลน์ ด้วยระบบสตรีมมิ่งคุณภาพสูง ซึ่งมีฟีเจอร์ Advanced Stream Detect โดยที่ Killer E2200 จะตรวจเช็คช่องทางการเชื่อมต่อของเกมให้อัตโนมัติ เพื่อเพิ่มศักยภาพในการเล่นเกมให้สนุกยิ่งขึ้นและมีความต่อเนื่องลื่นไหล ซึ่งจะเป็นการสร้างโอกาสและความได้เปรียบในการเล่น

killer e2200 ASRockFatal1ty Z87 Killer เมนบอร์ดฟีเจอร์สุดล้ำสำหรับเกมเมอร์


แต่ฟีเจอร์ที่พิเศษสุด ซึ่งมาพร้อม Killer™ E2200 นี้ก็คือ การจัดสรรช่องทางสำหรับการเล่นเกมและช่องสนทนาไปพร้อมกัน โดยจัดให้ทำงานนอกเหนือจากระบบการสนทนาปกติ เพื่อให้สูญเสียเวลาไปได้มากที่สุด รวมถึงเพิ่มช่องทางให้กับการเล่นเกมได้อย่างเต็มพลังที่สำคัญยังเพิ่มประสิทธิภาพให้กับระบบเน็ตเวิร์กขึ้นอีก 5 เท่า เพื่อตอบสนองกลุ่มที่ต้องเน้นเรื่องของเวลาเป็นพิเศษ(time-sensitive)หรือ UDP (User Datagram Protocol) ไม่ว่าจะเป็นเกมออนไลน์หรือการใช้มีเดียสตรีมมิ่งที่มีคุณภาพสูง

.

โดยหัวใจหลักของระบบนี้เกิดขึ้นจากเน็ตเวิร์กคอนโทรลเลอร์Qualcomm Atheros ที่เข้ามาจัดการเชื่อมต่อสำหรับเกมออนไลน์, วีดีโอความละเอียดสูงหรือ HD Video รวมถึงไฟล์เสียงคุณภาพสูง เพื่อลดปัญหาการสะดุดหรือหยุดชะงักในระหว่างการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต โดยที่โปรแกรมจะไม่เข้าไปรบกวนการเล่นเกมออนไลน์หรือการสตรีมมิ่ง ซึ่งผู้ใช้สามารถจัดการและ ตรวจสอบการเล่นเกม ผ่านทางการแสดงผลกราฟฟิกและข้อมูล Log ของระบบผ่านหน้าต่างของระบบผู้ใช้

.

gaming armor ASRockFatal1ty Z87 Killer เมนบอร์ดฟีเจอร์สุดล้ำสำหรับเกมเมอร์


Gaming Armor เทคโนโลยีคุณภาพ เพื่อเกมเมอร์ตัวยง

Hi-Density Power Connection :ด้วยพอร์ตต่อกับเพาเวอร์แบบ Hi-Densityทำให้ลดการสูญเสียพลังงานลงได้ถึง23% และลดอุณหภูมิลงมากกว่า 22 องศาเซลเซียส เพื่อยืดระยะการทำงานและการใช้พลังงานอย่างคุ้มค่า

.

15μ Gold Finger :สำหรับเมนบอร์ด ASRockนี้ มีการใช้ 15μ gold components ในช่องต่อVGA PCIe slot เป็นการเพิ่มศักยภาพในการทำงานให้สูงขี้นกว่าเดิม

.

เพาเวอร์ คอนเน็กเตอร์สำหรับการต่อพ่วงSLI/CrossFireX : เป็นการเพิ่มเติมคอนเน็กเตอร์สำหรับการจ่ายไฟในแบบ 4-pins ในการเพิ่มเสถียรภาพให้กับกราฟฟิกการ์ด เพื่อทำ SLI/CrossFireX สำหรับเกมเมอร์ขั้นสูง

.

Qualcomm® Atheros® Killer™ LAN :เป็นการกำหนดและเพิ่มอัตราการเข้าถึงเกมได้ดีขึ้น โดยการที่ Killer LAN นี้จะช่วยให้การทำงานของระบบเน็ตเวิร์กดีขึ้น เพิ่มประสิทธิภาพในการเล่นเกมออนไลน์ในปัจจุบันได้เป็นอย่างดี

puritysound ASRockFatal1ty Z87 Killer เมนบอร์ดฟีเจอร์สุดล้ำสำหรับเกมเมอร์


Purity Sound™: เรียกได้ว่าเป็นการผสมผสานกับระหว่าง ฮาร์ดแวร์และเทคโนโลยีซอฟต์แวร์ออดิโอโซลูชั่น ซึ่งมาพร้อมระบบเสียงระดับHD 7.1 channel ด้วยชิป Realtek ALC1150 audio codec รวมถึง TI® 5532 ที่เป็นแบบ 115dB SNR DAC with Differential Amplifier, ซึ่งรองรับหูฟังระดับพรีเมียม ที่รองรับได้ถึง 600 ohm headphones และสนับสนุนเทคโนโลยี cap less Direct Drive, EMI shielding cover, PCB isolate shielding สำหรับการเชื่อมต่อ DTS Connect ซึ่งจะต่างกับระบบเสียงออนบอร์ดSingle Side Output ทั่วไป เพราะว่าPurity Sound นั้นใช้ codec ต่างกันออกไป ที่ให้สัญญาณผ่านภาคขยาย amplifier TI NE5532 รวมกับเทคโนโลยีDirect Drive technology จึงให้เสียงที่ออกมาได้ใสบริสุทธิ์ชัดเจน

.

ข้อมูลเกี่ยวกับ ASRock

ASRock Inc. ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2002, โดยมีเป้าหมายในการพัฒนาเมนบอร์ดและสร้างผลิตภัณฑ์เป็นของตัวเองด้วยแนวทาง สามอย่างได้แก่ สร้างสรรค์ ,พิจารณาละเอียดถี่ถ้วน , มีประสิทธิภาพ ASRockจะก้าวข้ามขีดจำกัดของเมนบอร์ดและรักษาธรรมชาติไปด้วยพร้อมๆ กันซึ่งเราจะ พัฒนาอุปกรณ์ของเราโดยคำนึงถึงความเป็นมิตรต่อธรรมชาติเป็นอันดับหนึ่งและ นี่ก็เป็นอีกหนึ่งแนวคิดของทาง ASRock.

.

ASRockเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วและในปัจจุบันได้เป็นอันดับสามในผู้ผลิตเมนบอร์ดที่ ใหญ่ที่สุดโดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ไทเป,ประเทศไต้หวันและสาขาอีกมากมายในยุโรปและสหรัฐอเมริกาเป็นองค์กรหน้าใหม่ที่มีเป้าหมายในการก้าวขึ้นมาเป็น กระแสหลักในการเลือกใช้เมนบอร์ดและในแวดวงธุรกิจผลิตภัณฑ์ชนิดนี้รวมไปถึง ครองใจผู้ใช้ในเรื่องของความน่าเชื่อถือและประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์อีกด้วย

.

ข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติม:www.asrock.com

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza