ซื้อ ASUS 9 Series Motherboard แล้วร่วมชมภาพยนต์ฟอร์มยักษ์ ก็อตซิลล่า ก่อนใคร

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 30/04/2014 08:52, 438 views / view in EnglishEN
Share

ซื้อ ASUS 9 Series Motherboard แล้วร่วมชมภาพยนต์ฟอร์มยักษ์ ก็อตซิลล่า ก่อนใคร

01 ซื้อ ASUS 9 Series Motherboard แล้วร่วมชมภาพยนต์ฟอร์มยักษ์ ก็อตซิลล่า ก่อนใคร

การผนึกกำลังของสองยักษ์ใหญ่แห่งวงการไอทีและภาพยนต์ เมื่อ เอซุส จับมือ วอร์เนอร์บราเธอร์ ออกแคมเปญเอาใจทั้งคอหนังและคอไอที ให้โอกาสคุณได้สัมผัสสัตว์ประหลาดที่น่าหวาดเกรงที่สุดในโลก ในมหากาพย์ภาพยนตร์แอ็คชั่นผจญภัยเรื่อง “Godzilla” เรื่องราวอันทรงพลังเกี่ยวกับความกล้าหาญของมนุษย์ที่ต้องเผชิญหน้ากับพลังมหาศาลจากธรรมชาติ เมื่อก๊อตซิล่าที่น่ากลัวถูกปลุกขึ้นมาสร้างความดุลในยามที่มนุษย์ไม่อาจปกป้องตัวเองได้

.

ร่วมสัมผัสประสปการณ์ประสิทธิภาพใหม่จาก ASUS 9 Series Motherboard ที่ส่งผ่านข้อมูลได้เร็วขึ้นถึง 10 Gb/s ด้วยพอร์ต M.2 และ Intel LAN อันทรงประสิทธิภาพ แล้วรับชมภาพยนต์ฟอร์มยักษ์เรื่องนี้ก่อนใครในเมืองไทย ในรอบปฐมทัศน์พร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 14 พฤษภาคม ที่โรงภาพยนต์ SFX เซ็นทรัลเวิร์ล ก่อนฉายจริง ในวันที่ 16 พฤษภาคม

.

เพียง ซื้อ ASUS 9 Series Motherboard จากตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้านท่าน แล้วลงทะเบียนผ่าน Facebook/.ASUS.DIY ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 13 พฤษภาคม ปิดรับลงทะเบียน 12.00 เพียง 100 ท่านแรกที่จะได้เข้าร่วมชมรอบปฐมทัศน์ในงานเปิดตัว

.

ติดตามข่าวสารและรายละเอียดเงื่อนไขการลงทะเบียนได้ทางแฟนเพจ Facebook.com/ASUS.DIYอย่าพลาดเด็ดขาด! มาก่อนได้ก่อน ช้าหมดอดมันส์!! รีบๆกันหน่อย!!!

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza