เอซุส เปิดตัว มาเธอร์บอร์ดซีรีส์ 9 รุ่นแรกในตลาดประเทศไทย

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 20/10/2011 10:16, 222 views / view in EnglishEN
Share

เอซุส เปิดตัว มาเธอร์บอร์ดซีรีส์ 9

รุ่นแรกในตลาดประเทศไทย กับการรองรับ CPU ซีรีส์ FX

มาพร้อมฟีเจอร์การจัดการพลังงาน ความเร็ว อย่างเหนือระดับ

เอซุส เปิดตัว มาเธอร์บอร์ดซีรีส์ 9 ซึ่งถือเป็นรุ่นแรกในตลาดประเทศไทย ที่สามารถรองรับ CPU ซีรีส์ FX จาก AMD มาพร้อมเทคโนโลยี SLI™ แบบ 4 GPU จาก NVIDIA® สุดยอดแห่งนวัตกรรมการจัดการพลังงานบนมาเธอร์บอร์ด ซึ่งนับเป็นมาเธอร์บอร์ดรุ่นแรกที่รองรับ UAS Protocol อย่างเต็มรูปแบบ และเพิ่มประสิทธิภาพความเร็วของไดรฟ์ USB ได้สูงสุดถึง 170% อีกด้วย

927901 เอซุส เปิดตัว มาเธอร์บอร์ดซีรีส์ 9 รุ่นแรกในตลาดประเทศไทย

มาเธอร์บอร์ดซีรีส์ M5A99/97 มาพร้อมเทคโนโลยีล่าสุดอย่าง DIGI+ VRM สามารถรองรับแพลตฟอร์ม AMD AM3+ เพื่อลดความล่าช้าในการแปลงสัญญาณดิจิตอลเป็นอนาล็อก รวมทั้งปรับแต่งระบบการจ่ายไฟได้เป็นอย่างดี ด้วยประสิทธิภาพการทำงานที่มากขึ้นถึง 39.35% แสดงให้เห็นถึงฟีเจอร์แห่งนวัตกรรมของ DIGI+ VRM ในการควบคุมการใช้พลังงานของ DRAM ได้เป็นอย่างดี เพื่อการใช้งานหน่วยประมวลผล AM3+ ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

927902 เอซุส เปิดตัว มาเธอร์บอร์ดซีรีส์ 9 รุ่นแรกในตลาดประเทศไทย

มาเธอร์บอร์ด Republic of Gamers Crosshair V Formula ที่มีประสิทธิภาพของหน่วยประมวลผลซีรีส์ FX จาก AMD เพิ่มถึง 8.429GHz มีทั้งแบบมาเธอร์บอร์ดอย่างเดียว และแบบที่มาพร้อมกับ ROG ThunderBolt ซึ่งทั้งสองแบบสามารถรองรับ SLI ชนิด 3 ทิศทางอีกด้วย

โดย ROG ThunderBolt เป็นการผสมผสานระหว่างการ์ดแลน และการ์ดเสียง ที่มาพร้อมฟีเจอร์ ชิป Bigfoot Networks LAN เพื่อให้คอเกมสัมผัสได้ถึงพลังเสียงเหนือชั้นกว่า 116 เดซิเบล จากเทคโนโลยีชั้นนำอย่าง XONAR™ พร้อมเครื่องขยายเสียงระดับไฮเอนด์ในตัว และหูฟังเพื่อการเล่นเกมโดยเฉพาะ

สำหรับ มาเธอร์บอร์ดอย่างเดียว มาพร้อม SupremeFX X-Fi 2 โซลูชั่นด้านเสียง เพื่อคุณภาพเสียงคมชัด และเทคโนโลยี GameFirst ที่ช่วยจัดลำดับการจราจรของเครือข่ายในการเล่นเกม เพื่อสุดยอดประสบการณ์แห่งการเล่นเกมอย่างแท้จริง

927903 เอซุส เปิดตัว มาเธอร์บอร์ดซีรีส์ 9 รุ่นแรกในตลาดประเทศไทย

SABERTOOTH 990FX ให้สัมผัสกับนวัตกรรมล่าสุดกับเทคโนโลยีทำความเย็นด้วย Ceram!X Heatsink Coating Tech ที่ช่วยระบายความร้อน โดยใช้วัสดุเคลือบเซรามิค ซึ่งช่วยเพิ่มพื้นที่ในการกระจายความร้อนได้มากกว่าถึง 50% ด้วยคุณสมบัติพื้นผิวไม่เรียบขนาดเล็กเป็นพิเศษ จึงกระจายความร้อนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ขณะที่เรดาร์ความร้อน TUF ช่วยตรวจสอบระดับอุณหภูมิในส่วนประกอบสำคัญของมาเธอร์บอร์ดได้แบบเรียลไทม์ รวมถึงปรับความเร็วพัดลมได้อย่างอัตโนมัติเพื่อคงไว้ซึ่งเสถียรภาพของระบบ โดยไม่ทำให้เกิดความร้อนมากเกินไป

มาเธอร์บอร์ดซีรีส์ 9 นับเป็นการผสมผสานฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดที่ไม่เคยมีผู้ใดทำมาก่อน ให้ผู้ใช้สัมผัสได้ถึงเสถียรภาพที่ไว้วางใจได้ และขุมพลังสำหรับการใช้งานทุกรูปแบบ วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ พร้อมให้คุณสัมผัสแล้ววันนี้ ณ ร้านตัวแทนจำหน่ายเอซุสทั่วประเทศ หรือดูข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ www.asus.co.th หรือสามารถพูดคุยผ่านทาง www.facebook.com/ASUS.DIY

###

เกี่ยวกับเอซุส
เอซุส หนึ่งในสามสุดยอดผู้นำจำหน่ายโน้ตบุ๊กระดับโลก และผู้ผลิตมาเธอร์บอร์ดที่มียอดขายและได้รับรางวัลมากที่สุดในโลก ซึ่งเป็นองค์กรผู้นำในยุคดิจิตอลใหม่ เอซุสออกแบบและผลิตสินค้าที่ตอบสนองความต้องการของครัวเรือน, สำนักงาน และบุคคลทั่วไปในยุคดิจิตอลได้อย่างลงตัวด้วยสายผลิตภัณฑ์มากมายไม่ว่าจะ เป็นมาเธอร์บอร์ด, กราฟิกการ์ด, จอภาพ, คอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป, โน้ตบุ๊ก, เน็ตบุ๊ก, เซิร์ฟเวอร์, มัลติมีเดีย, โซลูชั่นไร้สาย, อุปกรณ์ด้านเครือข่ายและโทรศัพท์มือถือ ด้วยความมุ่งมั่นของเอซุสในการพัฒนานวัตกรรมและคุณภาพทำให้คว้ารางวัลถึง 3,398 รางวัลในปี 2010 และได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางจากการคิดค้น Eee PC™ แก่อุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์ เอซุสมีพนักงานทั่วโลกกว่า 10,000 คน พร้อมทีมงานวิศวกรเพื่อพัฒนาวิจัยและออกแบบผลิตภัณฑ์ระดับโลกจำนวน 3,000 คน เอซุสมีผลประกอบการในปี 2010 กว่า 1 หมื่นล้านเหรียญสหรัฐฯ

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza