เอซุส” จับมือ “NVIDIA” ท้าประลองคอเกม Point Blank ภาคอีสาน ในงาน “ASUS & NVIDIA Game Seminar @ KhonKaen

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 26/05/2013 13:47, 461 views / view in EnglishEN
Share

“เอซุส” จับมือ “NVIDIA” ท้าประลองคอเกม Point Blank ภาคอีสาน
ในงาน “ASUS & NVIDIA Game Seminar @ KhonKaen”

nv gf gtx 780 partner ad2 01 v3 เอซุส” จับมือ “NVIDIA” ท้าประลองคอเกม Point Blank ภาคอีสาน ในงาน “ASUS & NVIDIA Game Seminar @ KhonKaen

วันเดียวเท่านั้นกับการแข่งขันเกม Point Blank เพื่อชิงรางวัลสุดพิเศษ


กราฟฟิกส์การ์ด ASUS GeForce GTX780มูลค่ากว่า 30,000 บาท ครั้งแรกในประเทศไทย

กรุงเทพฯ (24พฤษภาคม2556) – กลุ่มธุรกิจโอเพ่น แพลทฟอร์ม (โอพีบีจี) บริษัทเอซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายอุปกรณ์เกมมิ่งชั้นนำภายใต้แบรนด์ “เอซุส” จับมือพันธมิตร “NVIDIA” ร่วมสร้างปรากฏการณ์ครั้งแรกของเมืองไทยกับการเผยโฉมสุดยอดกราฟฟิกส์การ์ดรุ่นล่าสุด “ASUS GeForce GTX780” โดยจะทำการเปิดตัวครั้งแรกและเปิดโอกาสให้นักเล่นเกมได้สัมผัสกับเทคโนโลยีและเป็นเจ้าของได้แล้วกับการแข่งขัน“ASUS & NVIDIA Game Seminar @ KhonKaen”กิจกรรมสุดมันส์ที่เปิดรับสมัครให้เหล่าเกมเมอร์ได้เข้าร่วมประลองฝีมือในเกม Point Blank เพื่อชิงของรางวัลสุดพิเศษเป็นสุดยอดการ์ดจอ “ASUS GeForce GTX780” ที่มีมูลค่าถึง 30,000 กว่าบาท! และยังแจกของรางวัลอื่นๆ อีกมากมายจากเอซุส รวมมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 60,000 บาท

การแข่งขันดังกล่าวเปิดรับสมัครผู้เข้าแข่งขันทั้งหมด 10 ทีมๆ ละ 5 คน รวมทั้งหมด 50 คนพร้อมทั้งเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจได้เข้าไปทดลองเกม Point blank ผ่านเทคโนโลยีของ NVIDIA ฟรี!!โดยเกมเมอร์ในจังหวัดขอนแก่นและจังหวัดใกล้เคียงในเขตภาคอีสานสามารถลงชื่อพร้อมชำระค่าสมัครได้ ณ สถานที่แข่งขันที่ร้าน Game Station Café 1จังหวัดขอนแก่น ตั้งแต่วันนี้ถึงวันแข่งขัน โดยการแข่งขันจะจัดขึ้นในวันพุธที่ 29 พฤษภาคม 2556วันเดียวเท่านั้น ตั้งแต่เวลา 9.30 – 17.00 นาฬิกา

เกมเมอร์ที่สนใจร่วมสมัครประลองฝีมือเพื่อชิงรางวัลในกิจกรรม “ASUS & NVIDIA Game Seminar @ KhonKaen”สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ร้าน Game Station Café 1หมายเลขโทรศัพท์043-226259หรือพูดคุยผ่านทาง Facebook.com/ASUS.DIY

หมายเหตุ : ตารางเวลาในการแข่งขันอาจมีการเปลี่ยนขึ้นอยู่กับความเหมาะสมของสถานการณ์ โดยสามารถสอบถามและอัพเดทข่าวสารล่าสุดจากทางร้านหรือแฟนเพจ ASUS.DIY

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza