ASUS ประกาศการอัปเดตครั้งสำคัญสำหรับซอฟต์แวร์ Armory Crate SE เพื่อรองรับ ROG Ally X รุ่นใหม่ที่อัพเกรด

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 22/07/2024 11:31, 132 views / view in EnglishEN
Share

ASUS ประกาศการอัปเดตครั้งสำคัญสำหรับซอฟต์แวร์ Armory Crate SE เพื่อรองรับ ROG Ally X รุ่นใหม่ที่อัพเกรด

asus armory crate se rog ally x1 ASUS ประกาศการอัปเดตครั้งสำคัญสำหรับซอฟต์แวร์ Armory Crate SE เพื่อรองรับ ROG Ally X รุ่นใหม่ที่อัพเกรด

วันนี้ ASUS Republic of Gamers (ROG) เปิดตัว Armory Crate Special Edition 1.5 (ACSE 1.5) ซึ่งเป็นการอัปเดตครั้งใหญ่ใหม่ล่าสุดของซอฟต์แวร์นี้ เพื่อให้ตรงกับการเปิดตัวอุปกรณ์เล่นเกม ROG Ally X ด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 80 Wh จอยสติ๊กและปุ่มใบหน้าที่ได้รับการอัพเกรด และด้ามจับที่ออกแบบใหม่ ROG Ally X เป็นการปรับปรุงในทุก ๆ ด้านจาก ROG Ally ดั้งเดิม

01 asus republic of gamers announces major update to armoury crate se software for launch of rog ally x ASUS ประกาศการอัปเดตครั้งสำคัญสำหรับซอฟต์แวร์ Armory Crate SE เพื่อรองรับ ROG Ally X รุ่นใหม่ที่อัพเกรด

ACSE เป็นซอฟต์แวร์ควบคุมที่อยู่เบื้องหลัง ROG Ally และ ROG Ally X และมีฮับส่วนกลางสำหรับการจัดเก็บเกม การเข้าถึง และการปรับแต่งการตั้งค่าเพื่อให้นักเล่นเกมสามารถเล่นเกมทั้งหมดของตนได้ ไม่ว่าจะเป็นตัวเรียกใช้งานใดก็ตาม ACSE 1.5 นำเสนอ UI ที่เหมือนคอนโซลและใช้งานง่ายยิ่งขึ้น พร้อมการปรับแต่งเพิ่มเติมสำหรับวิธีแสดงและจัดเรียงชื่อเกม รวมถึงภาพหมุนและมุมมองรายการที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ เมื่อนำมารวมกัน ACSE พบว่ามีการใช้งานเพิ่มขึ้นอย่างมากนับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกเมื่อกว่าปีที่แล้ว

172126420059 ASUS ประกาศการอัปเดตครั้งสำคัญสำหรับซอฟต์แวร์ Armory Crate SE เพื่อรองรับ ROG Ally X รุ่นใหม่ที่อัพเกรด


ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza