ASUS แต่งตั้ง เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย การ์ดจอ เมนบอร์ด เกมมิ่งเกียร์ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 20/09/2024 18:15, 42 views / view in EnglishEN
Share

ASUS แต่งตั้ง เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย การ์ดจอ เมนบอร์ด เกมมิ่งเกียร์ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย

pr news asus ascenti gaming gear ASUS แต่งตั้ง เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย การ์ดจอ เมนบอร์ด เกมมิ่งเกียร์ อย่างเป็นทางการในประเทศไทยpr news asus ascenti main ASUS แต่งตั้ง เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย การ์ดจอ เมนบอร์ด เกมมิ่งเกียร์ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย ASUS บริษัทผลิตฮาร์ดแวร์คอมพิวเตอร์ระดับโลก แต่งตั้ง เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย การ์ดจอ เมนบอร์ด เกมมิ่งเกียร์ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการจาก ASUS ให้เป็นผู้จัดจำหน่ายการ์ดจอ เมนบอร์ด พร้อมทั้งเกมมิ่งเกียร์ ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญในการขยายตลาดและเพิ่มศักยภาพของแบรนด์ ASUS ในประเทศไทยให้ครอบคลุมและตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภคในกลุ่มเกมเมอร์และครีเอเตอร์มืออาชีพ

ผลิตภัณฑ์ไฮไลท์จาก ASUS ที่พร้อมจัดจำหน่ายโดย เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส

pr news asus ascenti vga ASUS แต่งตั้ง เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย การ์ดจอ เมนบอร์ด เกมมิ่งเกียร์ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย

การ์ดจอ

-    การ์ดจอ ซีรีส์ ROG (Republic of Gamers)

การ์ดจอที่ออกแบบมาเพื่อผู้ใช้งานระดับเอนธูซิแอสต์และนักโอเวอร์คล็อก ด้วยการออกแบบฮาร์ดแวร์ระดับพรีเมียมที่มอบประสิทธิภาพสูงสุด มาพร้อมนวัตกรรมที่ล้ำสมัยเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานที่เน้นความแรงและความเสถียร

-    การ์ดจอ ซีรีส์ TUF Gaming

การ์ดจอที่ออกแบบเป็นลักษณะเฉพาะ เปี่ยมไปด้วยระบบฟีเจอร์ เช่น เทคโนโลยี Auto-Extreme , แผ่นหลังเหล็ก , พัดลมระบายความร้อนขั้นสูง และการรับรองมาตรฐาน IP5X เพื่อการใช้งานที่ทนทาน พร้อมผ่านการทดสอบความเข้ากันได้กับอุปกรณ์ TUF อื่น ๆ อย่างลงตัว

-    การ์ดจอ ซีรีส์ ProArt

การ์ดจอที่ผสานการระบายความร้อนขั้นสูงกับสถาปัตยกรรม GPU ล่าสุด เหมาะสำหรับการสร้างสรรค์งานแบบมืออาชีพ ไม่ว่าจะเป็นครีเอเตอร์การทำงานกราฟิกระดับสูง งาน 3D เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดในเวิร์กโฟลว์

-    การ์ดจอ ซีรีส์ Dual

การ์ดจอที่ใช้เทคโนโลยีการระบายความร้อนขั้นสูงจากการ์ดจอรุ่นเรือธง เหมาะสำหรับผู้ใช้งานที่ต้องการความสมดุลและประสิทธิภาพที่ครบครัน มอบประสบการณ์การเล่นเกมในงบที่เข้าถึง

pr news asus ascenti motherborads ASUS แต่งตั้ง เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย การ์ดจอ เมนบอร์ด เกมมิ่งเกียร์ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย

เมนบอร์ด

-    เมนบอร์ด ซีรีส์ PRIME

เมนบอร์ดซีรีส์ ASUS Prime ถูกออกแบบอย่างเชี่ยวชาญเพื่อดึงศักยภาพสูงสุดของโปรเซสเซอร์ AMD และ Intel ด้วยการออกแบบระบบจ่ายไฟที่เสถียร โซลูชันระบายความร้อนที่ครบครัน ฟีเจอร์การปรับแต่งอัจฉริยะผ่านซอฟต์แวร์และเฟิร์มแวร์ที่ใช้งานง่าย

รวมทั้งเมนบอร์ดซีรี่ย์อื่น ๆ มีให้เลือกหลายซีรีส์เพื่อตอบโจทย์ทุกการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็น ROG Series ที่มาพร้อมกับฟีเจอร์การปรับจูนขั้นสูง ที่ช่วยให้การโอเวอร์คล็อกง่ายดายเพียงคลิกเดียว TUF Gaming Series ที่เน้นความทนทานและเสถียรภาพด้วยวัสดุเกรดทหารและระบบระบายความร้อนที่มีประสิทธิภาพสูง เพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ต่อเนื่องและไร้ปัญหา และ ProArt Series ที่ออกแบบมาเพื่อครีเอเตอร์โดยเฉพาะ ด้วยประสิทธิภาพสูงสุดและฟีเจอร์ที่ช่วยให้การทำงานในด้าน 3D โมเดลลิ่ง การเรนเดอร์ และการผลิตสื่อทำได้อย่างเต็มประสิทธิภาพและราบรื่นที่สุด

pr news asus ascenti gaming gear ASUS แต่งตั้ง เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย การ์ดจอ เมนบอร์ด เกมมิ่งเกียร์ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย


เกมมิ่งเกียร์

-    ROG Gaming Gear & TUF Gaming

เกมมิ่งเกียร์ที่ออกแบบมาเพื่อมอบประสิทธิภาพขั้นสูงสุด และดีไซน์ออกแบบที่เข้าใจถึงเกมเมอร์ อุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ในซีรี่ย์นี้จึงเลือกสเปคขั้นสูงทุกระดับ เพื่อประสบการณ์การเล่นเกมที่ยอดเยี่ยม

การแต่งตั้งเอสเซนตี้ รีซอร์สเซส เป็นผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ ASUS ในครั้งนี้ จะช่วยให้ผู้บริโภคในประเทศไทยสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงได้อย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้น เสริมความมั่นใจด้วยบริการหลังการขายคุณภาพจากทีมงานมืออาชีพของเอสเซนตี้ รีซอร์สเซส ที่พร้อมให้คำปรึกษาและบริการที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพ

ทางการติดต่อ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด

โทรศัพท์ : 091-491-4915

เว็บไซต์ : www.ascenti.co.th

อีเมล : [email protected]

Facebook Ascenti Thailand : www.facebook.com/Ascenti.Thailand

Line OA : @ascenti

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza