เอซุส เขย่าวงการไอทีทั่วโลก ลั่นนโยบายใหม่ “ความพอใจสูงสุดของลูกค้า” ต้องมาก่อน พร้อมเปิดเกมรุก อัด 5 สุดยอดเทคโนโลยีลงในโน้ตบุ๊กทุกรุ่น เป็นครั้งแรก

, / ข่าวโดย: Venom-Crusher , 27/05/2012 04:14, 473 views / view in EnglishEN
Share

เอซุส เขย่าวงการไอทีทั่วโลก

ลั่นนโยบายใหม่ “ความพอใจสูงสุดของลูกค้า” ต้องมาก่อน

พร้อมเปิดเกมรุก อัด 5 สุดยอดเทคโนโลยีลงในโน้ตบุ๊กทุกรุ่น เป็นครั้งแรก

ลูกค้าชาวไทย เตรียมควักกระเป๋าเปลี่ยนโน้ตบุ๊กเก่าที่มีอยู่มาเป็นเอซุส ด้วยนโยบายใหม่ที่เย้ายวน “ความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า” นำเอา 5 สุดยอดเทคโนโลยีไว้ในเครื่องเดียว ทั้งความสวยงาม (Beauty) พลังเสียง (Sound) สัมผัส (Touch) เทคโนโลยี IOIC (Instant On, Instant Connect) และด้านบริการผ่านระบบคลาวด์ (Cloud) ภายใต้สโลแกน “ASUS Customer Happiness 2.0”

1071301 เอซุส เขย่าวงการไอทีทั่วโลก ลั่นนโยบายใหม่ “ความพอใจสูงสุดของลูกค้า” ต้องมาก่อน พร้อมเปิดเกมรุก อัด 5 สุดยอดเทคโนโลยีลงในโน้ตบุ๊กทุกรุ่น เป็นครั้งแรก

นายจอนนี่ ฉี ประธานกรรมการบริหาร อัสซุส ประเทศไต้หวัน เปิดเผยว่า “เพื่อเพิ่มศักยภาพในการแข่งขัน และยอดขาย รวมทั้งการตอบสนองความต้องการของลูกค้า เราจึงได้เดินหน้านโยบายใหม่ “ความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า” ภายใต้สโลแกน “ASUS Customer Happiness 2.0” คือการผลิตโน้ตบุ๊ก โดยคำนึงถึงความต้องการและความพึงพอใจของลูกค้าเป็นสำคัญ มิใช่เพียงแค่นวัตกรรมที่ล้ำสมัยเพียงอย่างเดียว เพราะจากการสำรวจความคิดเห็นลูกค้าของเอซุสทั่วโลก ยืนยันว่าลูกค้าต้องการได้ความครบถ้วนของคุณสมบัติ ไม่ว่าสินค้าจะมีราคาเท่าไรก็ตาม”

ด้านนายพรเทพ วัชรอำนวย กรรมการผู้จัดการ บริษัท อัสซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “ด้วยนโยบายดังกล่าว ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้โน้ตบุ๊ก โดยไม่จำเป็นต้องคำนึงถึงงบประมาณที่มีในกระเป๋า ผมอยากจะเชิญชวนให้ลูกค้าทุกท่านที่กำลังจะตัดสินใจซื้อโน้ตบุ๊ก แวะมาคุยกับเรา ณ ร้านตัวแทนจำหน่ายเอซุสทั่วประเทศก่อน ผมยืนยันท่านจะได้รับความคุ้มค่าและประโยชน์จากการตัดสินใจเลือกเอซุสอย่าง แน่นอน”

ความคุ้มค่าดังที่กล่าวมา ประกอบด้วย 5 ปัจจัยหลัก ได้แก่

1. ความสวยงาม (Beauty)
เราออกแบบโน้ตบุ๊กภายใต้แนวคิด ASUS Premium Perception เน้นความเป็นเอกลักษณ์ อันหรูหราและงดงาม ด้วยการผสมผสานดีไซน์ที่ลงตัวกับไลฟ์สไตล์ทุกรูปแบบ พร้อมรายละเอียดอันน่าดึงดูดใจที่รังสรรค์ขึ้นโดยทีมดีไซเนอร์ของเอซุส อาทิ โน้ตบุ๊ก N Series, เอซุส เซนบุ๊ก เป็นต้น

2. พลังเสียง (Sound)
โน้ตบุ๊กทุกรุ่น มาพร้อมระบบเสียงอันทรงพลังของโซนิก มาสเตอร์ (Sonic Master) เทคโนโลยีเสียงอันสุดยอดจากทีมวิจัยและพัฒนาของเอซุสทีทำงานร่วมกับ B&O ICEpower® เพื่อการถ่ายทอดอรรถรสแห่งการฟังได้อย่างน่าทึ่ง คืดสามารถเพิ่มประสิทธิภาพของเสียงที่ออกมาจากโน้ตบุ๊กได้เทียบเท่ากับระบบ เสียงเซอร์ราวด์ ให้พลังเสียงคมชัดสมจริง และยังให้เสียงเบสทุ้มนุ่มลึก และช่วงเสียงกว้างอีกด้วย ดังนั้น โซนิก มาสเตอร์ (Sonic Master) จึงเป็นลิขสิทธิ์และมีเฉพาะในโน้ตบุ๊กของเอซุสเท่านั้น

3. การสัมผัส (Touch)
ทีม ASUS Magic Touch มีความตั้งใจที่จะช่วยให้ชีวิตการทำงานและการใช้โน้ตบุ๊กเป็นเรื่องที่ง่าย จึงตัดสินขยายขนาด Touchpad ให้มีขนาดใหญ่ขึ้น เพื่อความสะดวกสบายของผู้ใช้ ไม่ว่าจะเป็นการเลื่อน การคลิก การหมุน หรือการซูม พร้อมรองรับการป้อนคำสั่งได้หลากหลายรูปแบบ

4. เทคโนโลยี IOIC (Instant On, Instant Connect)
เทคโนโลยี Instant On, Instant Connect สามารถรีซูมระบบได้ภายใน 2 วินาที และ สแตนด์บาย (Stand by) ระบบได้ถึง 14 วัน ด้วยการจัดการแบตเตอรี่อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อการใช้งานได้อย่างเต็มพลัง

5. ระบบคลาวด์ (Cloud)
เป็นบริการเก็บข้อมูล ผ่านระบบคลาวด์จากเอซุส พร้อมมอบความสะดวกสบายแก่ผู้ใช้ ทั้งในการจัดเก็บ แบ่งปันและจัดการข้อมูลบนพื้นที่ 32 GB โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเป็นเวลาถึง 3 ปี

นายพรเทพ กล่าวต่อว่า “จากเดิมเอซุสโน้ตบุ๊ก ที่ประกอบด้วยคุณสมบัติ 5 หมวดนี้ จะมีอยู่ในโน้ตบุ๊กระดับไฮแอนด์ ซึ่งส่วนใหญ่ลูกค้าจะเป็นตลาดระดับบน แต่นับจากนี้เป็นต้นไป เอซุสโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ทุกรุ่น เช่น K5, N6, G5, Zenbook Prime จะได้คุณสมบัติทั้ง 5 หมวดข้างต้น และจากนโยบายดังกล่าว ผมเชื่อว่าจะมีส่วนผลักให้ยอดจำหน่ายโน้ตบุ๊กของเอซุสในครึ่งปีหลังเพิ่ม ขึ้นจากเดิมอีก อย่างแน่นอน

รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ ASUS Call Center 02-401-1717 หรือแวะมาคุยกับเราได้ตามร้านค้าตัวแทนจำหน่ายเอซุส ทั่วประเทศ

###

เกี่ยวกับเอซุส
เอซุส หนึ่งในสามสุดยอดผู้นำจำหน่ายโน้ตบุ๊กระดับโลก และผู้ผลิตมาเธอร์บอร์ดที่มียอดขายและได้รับรางวัลมากที่สุดในโลก ซึ่งเป็นองค์กรผู้นำในยุคดิจิตอลใหม่ เอซุสออกแบบและผลิตสินค้าที่ตอบสนองความต้องการของครัวเรือน, สำนักงาน และบุคคลทั่วไปในยุคดิจิตอลได้อย่างลงตัวด้วยสายผลิตภัณฑ์มากมายไม่ว่าจะ เป็นมาเธอร์บอร์ด, กราฟิกการ์ด, จอภาพ, คอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป, โน้ตบุ๊ก, เน็ตบุ๊ก, แท็บเล็ต, เซิร์ฟเวอร์, มัลติมีเดีย, โซลูชั่นไร้สาย, อุปกรณ์ด้านเครือข่ายและโทรศัพท์มือถือ ด้วยความมุ่งมั่นของเอซุสในการพัฒนานวัตกรรมและคุณภาพทำให้คว้ารางวัลถึง 3,886 รางวัลในปี 2011 และได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางจากการคิดค้น Eee PC™ แก่อุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์ เอซุสมีพนักงานทั่วโลกกว่า 10,000 คน พร้อมทีมงานวิศวกรเพื่อพัฒนาวิจัยและออกแบบผลิตภัณฑ์ระดับโลกจำนวน 3,100 คน เอซุสมีผลประกอบการในปี 2010 กว่า 1 หมื่นล้านเหรียญสหรัฐฯ

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza