ขายดีทั่วโลก!!เอซุสเกมมิ่งมอนิเตอร์ กวาดส่วนแบ่งการตลาด 40% ทั่วโลก

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 04/02/2016 13:46, 434 views / view in EnglishEN
Share

ขายดีทั่วโลก!!เอซุสเกมมิ่งมอนิเตอร์ กวาดส่วนแบ่งการตลาด 40% ทั่วโลก

01 ขายดีทั่วโลก!!เอซุสเกมมิ่งมอนิเตอร์ กวาดส่วนแบ่งการตลาด 40% ทั่วโลก

……………บริษัทเอซุส ครองส่วนแบ่ง 40% ในตลาด ไฮ-เอนด์ เกมมิ่งมอนิเตอร์ทั่วโลกและเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งความสำเร็จนี้ทำให้มีข่าวจากแหล่งข่าวระดับสูงว่ายี่ห้ออื่นๆในตลาดพยายามที่จะเดินตามรอยเอซุส เช่นเดียวกัน


จากแหล่งที่มาของตัวเลขนั้น มีการประมาณการว่ายอดขาย เกมมิ่งมอนิเตอร์ทั่วโลกของเอซุสนั้น มากกว่า 800,000เครื่อง เฉพาะในปี 2015 หรือกว่า 40% ของตลาดรวมทั้งหมดทั่วโลก


บริษัทเอซุส คือหนึ่งในเจ้าแรกๆในอุตสาหกรรม ที่หันมาจับตลาดกลุ่มเกมมิ่งมอนิเตอร์ตั้งแต่ยังไม่มีการแข่งขันมากนัก แต่ทุกวันนี้มีหลายยี่ห้อที่พยายามเข้าสู่ตลาดนี้ หลังจากมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง


จอเกมมิ่ง มอนิเตอร์ ของเอซุสนั้นมีการเติบโตกว่า 30% ในปี2015 และคาดว่าจะเพิ่มขึ้นอีกในปี2016


นอกจากนี้บริษัทเอซุส ยังได้วางแผนที่จะเปิดตัว จอเกมมิ่ง มอนิเตอร์ตัวใหม่ขนาด 34 นิ้ว ในเดือนมกราคมนี้ ซึ่งคาดว่าราคาน่าจะอยู่ที่ราวๆ US$ 1,000


ข้อมูลจาก Monica Chen, Taipei; Joseph Tsai, DIGITIMES [Tuesday 15 December 2015]

.

เกี่ยวกับเอซุส

เอซุส หนึ่งในสามสุดยอดผู้นำตลาดโน๊ตบุ๊ค และผู้ผลิตมาเธอร์บอร์ดที่มียอดขายและได้รับรางวัลมากที่สุดในโลก ซึ่งเป็นองค์กรผู้นำในยุคดิจิตอลเอซุสออกแบบและผลิตสินค้าที่ตอบสนองความต้องการของสำนักงาน และบุคคลทั่วไปในยุคดิจิตอลได้อย่างลงตัวด้วยสายผลิตภัณฑ์มากมายไม่ว่าจะเป็นมาเธอร์บอร์ด,

กราฟิกการ์ด, จอภาพ, คอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป, โน๊ตบุ๊ค, เน็ตบุ๊ค, เซิร์ฟเวอร์, มัลติมีเดีย, โซลูชั่นไร้สาย, อุปกรณ์ระบบเครือข่ายและโทรศัพท์มือถือ ด้วยความมุ่งมั่นของเอซุสในการพัฒนานวัตกรรมและคุณภาพทำให้คว้ารางวัลถึง 4,326 รางวัลในปี 2014 และได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางจากการคิดค้น Eee PC™ แก่อุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์ เอซุสมีพนักงานทั่วโลกกว่า 16,000 คน พร้อมทีมงานวิศวกรเพื่อพัฒนาวิจัยและออกแบบผลิตภัณฑ์ระดับโลกจำนวน 5,200 คน

เอซุสมีผลประกอบการในปี 2014 กว่า 1.45 หมื่นล้านเหรียญสหรัฐฯ

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza