“เอซุส” เผยการ์ดจอใหม่ 2 รุ่นจากตระกูล GeForce® GTX 650 Ti DirectCU II ทั้งเวอร์ชั่นรุ่นTOP และ OC ที่มาพร้อมดีไซน์พัดลมคู่ไม่เหมือนใคร

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 15/11/2012 02:11, 1,181 views / view in EnglishEN
Share

“เอซุส” เผยการ์ดจอใหม่ 2 รุ่นจากตระกูล GeForce® GTX 650 Ti DirectCU II

ทั้งเวอร์ชั่นรุ่นTOP และ OC ที่มาพร้อมดีไซน์พัดลมคู่ไม่เหมือนใคร พร้อมจุดเด่น

ระบบระบายความร้อนแบบพิเศษและฟีเจอร์จูนประสิทธิภาพการ์ดแรงเหนือพิกัด

pr asus geforce gtx 650 ti directcu ii graphics card top edition เอซุส เผยการ์ดจอใหม่ 2 รุ่นจากตระกูล GeForce® GTX 650 Ti DirectCU II ทั้งเวอร์ชั่นรุ่นTOP และ OC ที่มาพร้อมดีไซน์พัดลมคู่ไม่เหมือนใคร

กรุงเทพฯ (12 พฤศจิกายน 2555) - “เอซุส” ผู้นำเทคโนโลยีแห่งยุคดิจิตอล เปิดตัวกราฟฟิกส์การ์ด 2 รุ่นใหม่จากตระกูล ASUS GeForce® GTX 650 Ti DirectCU II เพื่อเสนอทางเลือกใหม่สำหรับผู้ใช้งานที่ต้องการอัพเกรดขึ้นไปใช้ฟีเจอร์ DirectX® 11 พร้อมสัมผัสนวัตกรรมชิพ 28นาโนเมตรภายในหนึ่งเดียวเพื่อความบันเทิงแบบมัลติมีเดียภายในบ้านที่สมบูรณ์แบบ ให้ความเชื่อมั่นในประสิทธิภาพทั้งการสร้างสรรค์งานกราฟฟิกส์คุณภาพสูง และรายละเอียดในการเล่นเกมที่น่าประทับใจ โดยมาพร้อมฟีเจอร์พิเศษจากเอซุส อาทิ ระบบระบายความร้อน DirectCU II ที่ช่วยลดความร้อนถึง 20% และให้การทำงานเงียบขึ้นถึง 3 เท่า ใช้ภาคจ่ายไฟระบบดิจิตอล DIGI+ VRM และเทคโนโลยี Super Alloy Power ช่วยยืดอายุการใช้งานและคงความเสถียร นอกจากนี้ยังมียูทิลิตี้ GPU Tweak ที่ผู้ใช้สามารถโอเวอร์คล็อกได้อย่างง่ายดาย และกราฟฟิกส์การ์ด ASUS GeForce® GTX 650 Ti DirectCU II ทั้งรุ่น TOP และ OC นี้ยังรองรับการแสดงผลพร้อมกันได้ถึง 4 หน้าจอด้วยเทคโนโลยี NVIDIA® 3D SurroundTM ซึ่งเป็นคุณสมบัติพิเศษที่เหนือกว่าใคร

gtx650ti dc2t 1gd5 1 2 เอซุส เผยการ์ดจอใหม่ 2 รุ่นจากตระกูล GeForce® GTX 650 Ti DirectCU II ทั้งเวอร์ชั่นรุ่นTOP และ OC ที่มาพร้อมดีไซน์พัดลมคู่ไม่เหมือนใคร

เน้นประสิทธิภาพล้ำยุค โอเวอร์คล็อกสูงสุด 1033 MHz ในเวอร์ชั่นรุ่น TOP

กราฟฟิกส์การ์ด ASUS GeForce® GTX 650 Ti DirectCU II เป็นผลิตภัณฑ์ชั้นเลิศที่เหมาะกับความต้องการอันหลากหลายของผู้นิยมการปรับแต่งพีชีแบบดีไอวาย ด้วยการใช้งานคอร์จาก NVIDIA® GK106 ทำให้สามารถดึงประสิทธิภาพมาใช้ได้อย่างคุ้มค่าภายใต้ราคาที่เหมาะสม สำหรับเวอร์ชั่นรุ่น TOP ใช้ GPU ที่คัดสรรมาอย่างดีโดยผ่านการทดสอบอย่างหนักหน่วงและมีการบูสต์โอเวอร์คล็อกตั้งแต่โรงงานที่ความเร็วถึง 1033MHz (เร็วกว่าความเร็วตั้งต้น 105MHz ) และในเวอร์ชั่นรุ่น OC สามารถบูสต์โอเวอร์คล็อกได้ถึง 954MHz (เร็วกว่าความเร็วตั้งต้น 26MHz) ทั้งสองการ์ดมาพร้อมกับหน่วยความจำของวิดีโอ 1GB GDDR5 ที่ความเร็ว 5400MHz

ระบบ DirectCU II ลดความร้อนลง 20% และทำงานเงียบขึ้น 3 เท่า

ระบบระบายความร้อนเอกสิทธิ์เฉพาะจากเอซุส DirectCU II ที่มีในกราฟฟิกส์การ์ดทุกรุ่น โดดเด่นด้วยท่อทองแดงสัมผัสกับ GPU โดยตรง พร้อมพื้นที่กระจายความร้อนที่กว้างกว่าเดิมซึ่งทำจากวัสดุที่ถ่ายเทความร้อนได้ดี มาพร้อมพัดลมคู่ที่ส่งเสียงรบกวนน้อยซึ่งเป็นดีไซน์พัดลมคู่แบบพิเศษของการ์ดเอซุส GeForce® GTX 650 Ti DirectCU II ที่ทำให้การ์ดจอตัวนี้มีลักษณะเฉพาะไม่เหมือนใคร เมื่อรวมกันทั้งหมด DirectCU II จึงให้ประสิทธิภาพในการลดความร้อนลง 20% ช่วยให้ระบบเสถียรขึ้นและทนต่อการโอเวอร์คล็อก ทำงานเงียบกว่าเดิม 3 เท่า เหมาะสมอย่างยิ่งกับการเล่นเกมและการใช้งานมัลติมีเดียภายในบ้าน

gtx650ti dc2t 1gd5 2 1 เอซุส เผยการ์ดจอใหม่ 2 รุ่นจากตระกูล GeForce® GTX 650 Ti DirectCU II ทั้งเวอร์ชั่นรุ่นTOP และ OC ที่มาพร้อมดีไซน์พัดลมคู่ไม่เหมือนใคร

ภาคจ่ายไฟระบบดิจิตอล DIGI+ VRM และเทคโนโลยี Super Alloy Power ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ    ความแรง ให้ความทนทาน และยืดอายุการใช้งาน

กราฟฟิกส์การ์ดเอซุส GeForce® GTX 650 Ti DirectCU II ยังคงยึดถือฟีเจอร์เฉพาะตัวที่เป็นหัวใจหลักของกราฟฟิกส์การ์ดเอซุสรุ่นใหม่ โดยมีภาคจ่ายไฟระบบดิจิตอล DIGI+ VRM ที่แยกออกมาโดยเฉพาะ ช่วยให้สามารถปรับแต่งแรงดันไฟฟ้าและจูนค่าโอเวอร์คล็อกได้อย่างละเอียดถี่ถ้วนมากขึ้น คอร์ของ GTX 650 Ti นั้นมีขอบเขตการโอเวอร์คล็อกอยู่ โดยส่วนควบคุม DIGI+ VRM ช่วยขยายขอบเขตความสามารถให้เพิ่มขึ้น ซึ่งเทคโนโลยี Super Alloy Power ที่ใช้คาปาซิเตอร์ที่ทนทาน โช้คที่ใช้คอร์คงทนไร้เสียงรบกวน และฟีเจอร์ MOSFET ที่รองรับการทำงานหนักและทำงานได้นานช่วยให้การทำงานโดยรวมดีขึ้น การออกแบบเน้นลดเสียงรบกวนเพื่อเสริมความเสถียรและยืดอายุการใช้งานได้ถึง 2.5 เท่าเมื่อเทียบกับการ์ดจอทั่วไป

GPU Tweak เพื่อการจูนและตั้งค่ากราฟฟิกส์การ์ดที่ยืดหยุ่น

ยูทิลิตี้ GPU พิเศษชนิดนี้อยู่ในแพ็คเกจของการ์ดจอจากเอซุสเพื่อให้ผู้ใช้งานรีดความสามารถจาก GeForce® GTX 650 Ti DirectCU II ได้ถึงขีดสูงสุด ด้วยคอร์และสัญญาณนาฬิกาที่ปรับแต่งง่าย มาพร้อมระบบควบคุมรอบพัดลม และการปรับเปลี่ยนแรงดันไฟฟ้าทำให้ผู้ใช้สามารถเปลี่ยนค่าของการ์ดและปรับแต่งเพื่อประสิทธิภาพสูงสูดตามความต้องการได้ ซึ่งฟีเจอร์ GPU Tweak ทั้งหมดสามารถเข้าไปใช้งานผ่านหน้างต่างที่เป็นมิตรกับผู้ใช้

มุมมองที่กว้างกว่า รองรับการทำงานหลายอย่างพร้อมกันถึง 4 หน้าจอ

เสริมพลังด้วยพอร์ต HDMI 1.4a, D-sub, และ dual DVI กราฟฟิกส์การ์ดเอซุส GeForce® GTX 650 Ti DirectCU II สร้างเพื่อรองรับเทคโนโลยี NVIDIA® 3D SurroundTM technology สำหรับการขยายหน้าจอทำงานถึง 4 จอพร้อมกันอย่างมีประสิทธิภาพ ยกตัวอย่างเช่น ผู้เล่นสามารถสนุกกับเกมสุดมันส์ได้พร้อมกันถึง 3 จอรอบตัว  ในขณะที่ใช้งานบนหน้าจอที่ 4 ในการจูนค่าด้วย GPU Tweak ไปพร้อมๆ กับการแชทผ่านวิดีโอหรือโปรแกรมอื่นๆ ด้วยมุมมองที่กว้างขึ้น เอื้อประโยชน์ให้สามารถใช้งานด้านมัลติมีเดียต่างๆ ภายในบ้านเพื่อความบันเทิงหรือเพื่อทำงานสร้างสรรค์ อาทิ การออกแบบด้านกราฟฟิกส์ การเร็นเดอร์ภาพ ฯลฯ ช่วยทำให้เปิดโปรแกรมได้พร้อมกันมากขึ้นในเวลาเดียว และส่งมอบประสบการณ์การทำงานแบบ Multitasking ได้อย่างต่อเนื่องและสมบูรณ์แบบ

พบกับกราฟฟิกส์การ์ดทั้งรุ่น TOP และ รุ่น OC จากตระกูล GeForce® GTX 650 Ti DirectCU II ได้ก่อนใครที่ร้านตัวแทนจำหน่ายเอซุสทั่วประเทศ ดูข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ www.asus.co.th หรือพูดคุยผ่านทาง www.facebook.com/ASUS.DIY

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza