เอซุสเปิดตัว 20th AnniversaryGTX980 Gold Edition เพื่อฉลองความสำเร็จการ์ดจอก้าวสู่ปีที่ 20

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 12/05/2015 07:29, 530 views / view in EnglishEN
Share

เอซุสเปิดตัว 20th AnniversaryGTX980 Gold Edition เพื่อฉลองความสำเร็จการ์ดจอก้าวสู่ปีที่ 20

01 เอซุสเปิดตัว 20th AnniversaryGTX980 Gold Edition เพื่อฉลองความสำเร็จการ์ดจอก้าวสู่ปีที่ 20

เอซุสผู้ผลิตและจำหน่ายกราฟิกการ์ดอันดับหนึ่งของโลก เปิดตัวกราฟิกการ์ดรุ่นพิเศษ 20th Anniversary Gold Edition GTX980 เพื่อฉลองความสำเร็จกราฟิกการ์ดเอซุสก้าวสู่ปีที่ 20 ด้วยชิพเซ็ทประมวลผลภาพ (GPU) ใหม่ล่าสุด NVIDIA GeForce GTX980 ได้ถูกปรับจูนคล็อกสปีดให้สูงถึง 1431 MHz และ Memory clock ที่ 7010 MHz แบบ GDDR5 ซึ่งสูงกว่ารุ่นปกติอย่างมาก และเย็นยิ่งกว่าด้วยระบบระบายความร้อนแบบ 0db ที่ให้ความเงียบและเย็นในเวลาเดียวกัน และในรุ่นพิเศษนี้จะมาพร้อมกับชุดสีที่ไม่เหมือนใครในโทนสีทอง พร้อมไฟ LED ที่จะเปลี่ยนสีตามอุณหภูมิพร้อมข้อความ 20th Anniversary ที่ด้านข้างของตัวการ์ดอีกด้วย

02 เอซุสเปิดตัว 20th AnniversaryGTX980 Gold Edition เพื่อฉลองความสำเร็จการ์ดจอก้าวสู่ปีที่ 20

พร้อมกันนี้ ด้วยกราฟิกการ์ด ASUS Turbo Series ที่มาพร้อมรูปลักษณ์เรียบหรู ระบายความดีเยี่ยม และรองรับการต่อ SLI อย่างลงตัว มีให้เลือกทั้ง GTX970 และ GTX960

เอซุสคือผู้นำนวัตกรรมกราฟิกการ์ด ซึ่งถูกรวบรวมเข้าไว้ในกราฟิกการ์ด 20th Anniversary Gold Edition GTX980 นี้ด้วย อาทิเช่น Memory Defroster, ระบบระบายความร้อน DirectCU, เทคโนโลยี 0dB-fan, เทคโนโลยี Digi+VRM with Super Alloy Power, GPU Tweak ซอฟแวร์ช่วยปรับจูนการทำงานการ์ดจอ เทคโนโลยีต่างๆเหล่านี้ช่วยให้เอซุสเป็นผู้นำกราฟิกการ์ดที่เร็วที่สุด เย็นที่สุด และเงียบที่สุด

ตั้งแต่ปี 1996 เป็นต้นมาเอซุสได้พยายามคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆอย่างต่อเนื่อง เพื่อประสบการณ์การเล่นเกมและการโอเวอร์คล็อกที่ดียิ่งขึ้น

ปี 1998 เริ่มใช้พัดลมและท่อระบายความร้อน (Heat Sink) เพื่อลดอุณหภูมิ และเพิ่มความเสถียรให้ตัวการ์ด

ปี 2002 เริ่มมาตรฐานใหม่ในการผลิต ด้วยแผ่น PCB สีดำ

ปี 2007 กราฟิกการ์ดแยก (External) ตัวแรก –The XG Station- เป็นอุปกรณ์ช่วยปรับแต่งคล็อกสปีด และโชว์ข้อมูลต่างๆของการ์ดเช่น อุณหภูมิ ความเร็วพัดลม

ปี 2008 ครั้งแรกกับกราฟิกการ์ดในกลุ่ม ROG (Republic of Gamers), ROG Matrix EN9600/EN9800 ซึ่งถูกออกแบบมาสำหรับผู้ที่ชอบการโอเวอร์คล็อก และความเร็วเกินขีดจำกัด ROG Matrix EN9600/EN9800 เป็นจุดเริ่มต้นของทุกฟังก์ชั่นของกราฟิกการ์ด ROG ในอนาคต

ปี 2010 ครั้งแรกกับการสร้างระบบระบายความร้อนที่มีท่อระบายความร้อนสัมผัสหน้า GPU โดยตรง

ปี 2011 ได้นำชิ้นส่วนคอมโพเน้นท์คุณภาพสูงมาใช้ในการผลิต (Super Alloy Power) เพื่อให้มั่นใจในประสิทธิภาพ และอายุการใช้งานยาวนานขึ้น รวมไปถึงการประหยัดพลังงานและอุณหภูมิต่ำ ซึ่งเอซุสยังคงใช้ชิ้นส่วนคอมโพเน้นท์คุณภาพสูงในการผลิตกราฟิกการ์ดจนถึงทุกวันนี้

ปี 2013 ROG Poseidon ถือกำเนิดขึ้นครั้งแรก เป็นกราฟิกการ์ดรูปแบบไฮบริดจ์ ระบายความร้อนได้ด้วยชุดน้ำในตัว และ/หรือพัดลม

ปี 2014 เปิดตัว Strix Gaming ซีรีย์ ยกระดับเทคโนโลยี DirectCUโดยเพิ่มเทคโนโลยี 0dB-fan เพื่อให้เกมเมอร์ได้สนุกกับการเล่นเกมโดยไร้เสียงรบกวน

.

เอซุสพยายามสร้างสรรค์นวัตกรรม สินค้าคุณภาพโดยตลอดมา สิ่งต่างๆเหล่านี้ได้นำมาซึ่งชื่อเสียงให้กับกราฟิกการ์ดเอซุสเป็นอย่างมากในสายตาของผู้บริโภคและ สื่อมวลชลต่างๆมากมาย  เกมเมอร์และกลุ่มพาวเวอร์ยูสเซอร์ต่างเลือกใช้กราฟิกการ์ดเอซุส เพื่อประสบการ์ณที่พิเศษสุดของเขาเหล่านี้

.

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่www.asus.com/event/VGA/20THANNIVERSARY/

.

เกี่ยวกับเอซุส

เอซุส หนึ่งในสามสุดยอดผู้นำจำหน่ายโน้ตบุ๊กระดับโลก และผู้ผลิตมาเธอร์บอร์ดที่มียอดขายและได้รับรางวัลมากที่สุดในโลก ซึ่งเป็นองค์กรผู้นำในยุคดิจิตอลใหม่ เอซุสออกแบบและผลิตสินค้าที่ตอบสนองความต้องการของครัวเรือน, สำนักงาน และบุคคลทั่วไปในยุคดิจิตอลได้อย่างลงตัวด้วยสายผลิตภัณฑ์มากมายไม่ว่าจะเป็นมาเธอร์บอร์ด, กราฟิกการ์ด, จอภาพ, คอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป, โน้ตบุ๊ก, เน็ตบุ๊ก, เซิร์ฟเวอร์, มัลติมีเดีย, โซลูชั่นไร้สาย, อุปกรณ์ด้านเครือข่ายและโทรศัพท์มือถือ ด้วยความมุ่งมั่นของเอซุสในการพัฒนานวัตกรรมและคุณภาพทำให้คว้ารางวัลถึง 4,256รางวัลในปี 2013และได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางจากการคิดค้น Eee PC™ แก่อุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์ เอซุสมีพนักงานทั่วโลกกว่า 13,600 คน พร้อมทีมงานวิศวกรเพื่อพัฒนาวิจัยและออกแบบผลิตภัณฑ์ระดับโลกจำนวน 4,500 คน เอซุสมีผลประกอบการในปี 2013 กว่า 1.4 หมื่นล้านเหรียญสหรัฐฯ

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza