“เอซุส” ปล่อยสุดยอดกราฟิกการ์ดรุ่นล่าสุด ASUS GTX 680 เพื่อการเล่นเกมอย่างสมจริงและคมชัดทุกรายละเอียด

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 29/03/2012 21:50, 1,409 views / view in EnglishEN
Share

“เอซุส” ปล่อยสุดยอดกราฟิกการ์ดรุ่นล่าสุด ASUS GTX 680

เพื่อการเล่นเกมอย่างสมจริงและคมชัดทุกรายละเอียด

asus gtx 680 graphics card 720x623 เอซุส ปล่อยสุดยอดกราฟิกการ์ดรุ่นล่าสุด ASUS GTX 680 เพื่อการเล่นเกมอย่างสมจริงและคมชัดทุกรายละเอียด

“เอซุส พร้อมนำคุณก้าวสู่สุดยอดประสบการณ์ในการเล่นเกมส์ อย่างสมจริงด้วย ASUS GTX 680 กราฟิกการ์ด ที่โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี NVIDIA® GPU Boost เพื่อความเร็วอย่างเหนือระดับและตอกย้ำความแรงด้วยเทคโนโลยี NVIDIA® Adaptive Vertical Sync เพื่อการเล่นเกมอย่างไม่สะดุด

ASUS GTX 680 กราฟิกการ์ด มาพร้อมสถาปัตยกรรม Kepler ขนาด 28 นาโนเมตร รองรับ DirectX® 11 เต็มรูปแบบเพื่อประสิทธิภาพความบันเทิงบนคอมพิวเตอร์ทั้งการเล่นเกมและมัลติมีเดียที่เหนือกว่าระดับ Full HD

และสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการโอเวอร์คล็อก ASUS GTX 680 มาพร้อม GPU Tweak ที่ช่วยเพิ่มความเร็วในการโอเวอร์คล็อกได้ดียิ่งขึ้น ทั้งยังสามารถทำงานร่วมกับเทคโนโลยี NVIDIA® GPU Boost เพื่อความเร็วได้อย่างเหนือระดับ พร้อมฟังก์ชั่นล็อคโหมด 2D/3D เพื่อประสิทธิภาพที่แม่นยำที่สามารถแสดงค่าต่างๆ บนหน้าจอเพื่อการตรวจสอบฮาร์ดแวร์ได้อย่างรวดเร็ว และฟังก์ชั่น Live Update สำหรับไดรฟ์เวอร์และ BIOS เพื่อการอัพเดทฮาร์ดแวร์เป็นเวอร์ชั่นล่าสุดอยู่เสมอ

asus gtx 680 graphics card01 720x532 เอซุส ปล่อยสุดยอดกราฟิกการ์ดรุ่นล่าสุด ASUS GTX 680 เพื่อการเล่นเกมอย่างสมจริงและคมชัดทุกรายละเอียด

ASUS GTX 680 ยังมาพร้อมฟังก์ชั่น Vsync (Adaptive Vertical Sync) เทคโนโลยีล่าสุดจาก NVIDIA® เพื่อการปรับแต่งอัตรา Frame Rate ให้การแสดงผลที่นุ่มนวลยิ่งขึ้นและช่วยลดการกระตุกขณะเล่นเกมได้อย่างอัตโนมัติ

สุดยอดกราฟิกการ์ด ASUS GTX 680 พร้อมให้คุณสัมผัสก่อนใครได้แล้ววันนี้ ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายเอซุสทั่วประเทศ หรือดูข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ www.asus.co.th หรือพูดคุยผ่านทาง www.facebook.com/ASUS.DIY

###

เกี่ยวกับอัสซุส

เอซุส หนึ่งในสามสุดยอดผู้นำจำหน่ายโน้ตบุ๊กระดับโลก และผู้ผลิตมาเธอร์บอร์ดที่มียอดขายและได้รับรางวัลมากที่สุดในโลก ซึ่งเป็นองค์กรผู้นำในยุคดิจิตอลใหม่ เอซุสออกแบบและผลิตสินค้าที่ตอบสนองความต้องการของครัวเรือน สำนักงานและบุคคลทั่วไปในยุคดิจิตอลได้อย่างลงตัวด้วยสายผลิตภัณฑ์มากมายไม่ว่าจะเป็นมาเธอร์บอร์ด กราฟิกการ์ด ออฟติคอลไดรฟ์จอภาพ คอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป โน้ตบุ๊ก เน็ตบุ๊ก แท็บเล็ต เซิร์ฟเวอร์ โซลูชั่นมัลติมีเดียและโซลูชั่นไร้สาย อุปกรณ์เครือข่ายและโทรศัพท์มือถือ ด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนานวัตกรรมและคุณภาพทำให้เอซุสคว้ารางวัลถึง 3,886 รางวัลในปี 2011 และได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางจากการปฏิวัติอุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์ด้วย Eee PCTM เอซุสมีพนักงานทั่วโลกกว่า 11,000 คน พร้อมทีมวิจัยและพัฒนาระดับโลกอันประกอบด้วยวิศวกรจำนวน 3,100 คน เอซุสมีผลประกอบการในปี 2010 กว่า 1 หมื่นล้านเหรียญสหรัฐฯ

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza