ASUS Impresario SDRW-S1 LITE เครื่องเขียนแผ่น DVD มีซาวด์การ์ด 7.1 ในตัว

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 04/05/2017 21:01, 334 views / view in EnglishEN
Share

ASUS Impresario SDRW-S1 LITE เครื่องเขียนแผ่น DVD มีซาวด์การ์ด 7.1 ในตัว

sdrw s1 lite 720x540 ASUS Impresario SDRW S1 LITE เครื่องเขียนแผ่น DVD มีซาวด์การ์ด 7.1 ในตัว

ASUS SDRW-S1 Lite คือ เครื่องเขียนแผน DVD ชนิดภายนอก (External DVD) รูปทรงกระทัดรัด ดีไซน์สวยงาม พร้อมซาวด์การ์ดในตัว ระบบเสียง 7.1 แบบ HD ความละเอียด 192kHZ/24-bit ใช้งานง่ายเพียงเชื่อมต่อผ่านพอร์ต USB ไปยังโน๊ตบุ๊คหรือคอมพิวเตอร์ คุณก็สามารถเพลิดเพลินกับระบบเสียง 7.1 ที่มีความชัดสมจริงเหนือคำบรรยายได้แล้ว SDRW-S1 Lite ผลิตด้วยชิ้นส่วนคุณภาพระดับพรีเมี่ยมเกรด มาพร้อมตัวแปลงสัญญาณคุณภาพสูง Cirrus Logic® CS4398 DAC ควบคู่กับเทคโนโลยีการออกแบบแผงวงจรพิเศษ ASUS Hyper Grounding ช่วยป้องกันสัญญาณรบกวนภายในแผงวงจร รองรับค่า SNR ได้สูงถึง 114dB พร้อมชุดแอมป์หูฟัง TPA6120A2 ซึ่งมีกำลังขับสูงถึง 600 โอห์ม เพื่อประสบการณ์การฟังที่ยอดเยี่ยมของคุณ

sdrw s1 lite web page 06 product ASUS Impresario SDRW S1 LITE เครื่องเขียนแผ่น DVD มีซาวด์การ์ด 7.1 ในตัว

นอกจากความสะดวกสบายในการเชื่อมต่อกับเครื่องคอมพิวเตอร์ หรือโน๊ตบุ๊คแล้ว SDRW-S1 Lite ยังรองรับการทำงานในรูปแบบ Standalone อีกด้วย

SDRW-S1 Lite เป็นทางเลือกของการเก็บข้อมูลที่มีประสิทธิภาพที่สุด รองรับเทคโนโลยีการเขียนแผ่น DVD ชนิด M-Disc ที่สามารถช่วยเก็บรักษาข้อมูลได้ยาวนานกว่า 1,000 ปี เมื่อเปรียบเทียบกับฮาร์ดดิสก์หรืออุปกรณ์บันทึกข้อมูลอื่น ซึ่งมีความสามารถในการเก็บข้อมูลได้เพียง 8 ปีเท่านั้น คุณจึงมั่นใจได้ว่าความทรงจำอันมีค่าของคุณจะได้รับการรักษาไว้เป็นอย่างดี และถูกส่งต่อไปยังลูกหลานต่อไป SDRW-S1 Lite ยังมาพร้อมกับโปรแกรม Cyberlink Power2Go 8 ที่จะทำให้การเขียนข้อมูลเป็นเรื่องง่าย และฟังก์ชั่นการเข้ารหัสข้อมูล (encryption) เพื่อปกป้องไฟล์ส่วนตัวของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ

SDRW-S1 Lite หาซื้อได้แล้ววันนี้ ที่ JIB Shop หรือสั่งซื้อผ่านช่องทาง JIB Online

ข้อมูลสินค้าเพิ่มเติ่ม: https://www.asus.com/Optical-Drives-Storage/Impresario-SDRW-S1-LITE/

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza