เอซุส โน้ตบุ๊ก N ซีรียส์ จับมือกับ ศิลปินระดับโลก เจสัน มราซ เนรมิตโครงการประกวด “IN SEARCH OF INCREDIBLE”

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 05/10/2011 11:51, 326 views / view in EnglishEN
Share

เอซุส โน้ตบุ๊ก N ซีรียส์ จับมือกับ ศิลปินระดับโลก เจสัน มราซ

เนรมิตโครงการประกวด “IN SEARCH OF INCREDIBLE”

ชวนผู้ใช้ชาวไทยส่งผลงานเข้าประกวด เพื่อเฟ้นหาตัวแทนเข้าแข่งขันระดับโลก

incredible เอซุส โน้ตบุ๊ก N ซีรียส์ จับมือกับ ศิลปินระดับโลก เจสัน มราซ เนรมิตโครงการประกวด IN SEARCH OF INCREDIBLE

“เอซุส” ชวนคนไทยประชันไอเดียสร้างสรรค์ บอกเล่าเรื่องราวที่สุดยอด และสร้างแรงบันดาลใจแปลกใหม่ ผ่านไฟล์วิดีโอ ภาพ หรือ คลิปเสียง เพื่อชิงรางวัลโน้ตบุ๊ก ASUS N55 และยังมีโอกาสเป็นตัวแทนประเทศไทยส่งผลงานแข่งขันในระดับโลก คว้าเงินรางวัลมูลค่ากว่า 450,000 บาท สนใจสมัครส่งประกวดได้ที่ www.insearchofincredible.com ตั้งแต่วันนี้ - 26 ตุลาคมนี้

นายพรเทพ วัชรอำนวย กรรมการผู้จัดการ บริษัท อัสซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า เพื่อย้ำแนวคิดผู้พัฒนาเทคโนโลยีเสียง SonicMaster” อันทรงพลังและสมจริง ในผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊กตระกูล N-Series บริษัทอัสซุส ประเทศไต้หวัน ได้เปิดตัวโครงการประกวดภายใต้ชื่อ “IN SEARCH OF INCREDIBLE” ซึ่งเชิญชวนคนทั่วทุกมุมโลกส่งผลงานที่ถ่ายทอดเรื่องราวสร้างสรรค์ แปลกใหม่และเป็นชีวิตจริงที่สร้างแรงบันดาลใจแก่ท่านและผู้อื่นมาแล้ว เข้าร่วมประกวดผ่านทางเว็บไซต์ www.insearchofincredible.com

โดยผู้ชนะเลิศแต่ละประเทศจะได้รับรางวัลโน้ตบุ๊ก Asus N55 ยิ่งไปกว่านั้นยังมีโอกาสเข้าร่วมการแข่งขันระดับโลกเพื่อชิงรางวัลใหญ่ โดยมีโอกาสที่จะนำเรื่องราวไปผลิตเป็นหนังสั้น ซึ่งจะได้รับการคัดเลือกให้ฉายในงานเทศกาลหนังระดับโลก ณ พาร์ค ซิตี้ มลรัฐยูทาห์ สหรัฐอเมริกา ซึ่งมีมูลค่ากว่า $15,000 หรือ คิดเป็นมูลค่ากว่า 450,000 บาท พร้อมพ๊อกเก็ตมันนี่กว่า $1,000 หรือประมาณ 30,000 บาท ผู้ชนะรางวัลใหญ่จะคัดเลือกจากการโหวตของประชาชนและความเห็นของศิลปินระดับโลก “เจสัน มราซ (Jason Mraz) ซึ่งคนไทยรู้จักและคุ้นหูเป็นอย่างดีกับซิงเกิ้ลเพลง I’am Yours โดย เจสันมารับหน้าที่เป็นพรีเซ็นเตอร์เชิญชวนคนทั่วโลกเข้าประกวดในโครงการนี้

“เนื้อหาของผลงานที่ส่งเข้าประกวดนั้นต้องสามารถบอกเล่าถึงแรงบันดาลใจ ความประทับใจ หรือ จะเป็นสิ่งที่คุณสร้างสรรค์ขึ้นมา ในรูปแบบไฟล์วิดีโอ ภาพ หรือคลิปเสียง โดยขอให้มีความเกี่ยวข้องกับตราสินค้าหรือตัวผลิตภัณฑ์ของเอซุสอยู่ด้วย” นายพรเทพ กล่าว

นายพรเทพกล่าวเพิ่มเติมว่า บริษัทได้จัดทำภาพยนตร์โฆษณาความยาวกว่า 90 วินาที เพื่อเผยแพร่ทาง ฟรีทีวี เคเบิ้ลทีวีของทรู วิชั่น รวมถึงจอ LCD ในสยามพารากอน รถไฟฟ้า และร้านวัตสัน ตั้งแต่เดือนกันยายน - วันที่ 26 ตุลาคม เพื่อเป็นการกระตุ้นให้ประชาชนสนใจและเข้ามามีส่วนร่วมในกิจกรรมการประกวดมากยิ่งขึ้น

สำหรับเงื่อนไขการส่งผลงานประกวด ผู้สมัครต้องมีอายุ 20 ปีขึ้นไป (ณ วันที่กรอกข้อมูล) และเป็นผู้อาศัยในประเทศไทย โดยเข้าไปสมัครที่ www.insearchofincredible.com แล้วกรอกแบบฟอร์ม พร้อมบอกเล่าเรื่องราวที่ส่งประกวดโดยใช้คำ (สูงสุด 200 คำ)

รูปแบบของชิ้นงานที่สามารถส่งมาร่วมสนุก ดังนี้

1)               คลิปวิดีโอ MPEG AVI MP4 FLV MOV และความยาวไม่เกิน 2 นาที ไฟล์ต้องมีขนาดไม่เกิน 100mb

2)               ภาพถ่าย JPEG  PNG หรือ GIF และมีขนาดไม่เกิน 20 Mb

3)               ไฟล์เสียง (audio track) MP3 or WAV, และความยาวไม่เกิน 2 นาที และมีขนาดไม่เกิน 20Mb

ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดแบบเต็มๆ ได้ที่ www.insearchofincredible.com หรือ เอซุส คอล เซ็นเตอร์ โทร 0 - 2401-1717 อย่าช้า ท่านสามารถส่งผลงานได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึง วันที่ 26 ตุลาคม 2554 รางวัลและความภาคภูมิใจครั้งหนึ่งในชีวิตกำลังรอคุณอยู่

เกี่ยวกับเอซุส

เอซุส หนึ่งในสามสุดยอดผู้นำจำหน่ายโน้ตบุ๊กระดับโลก และผู้ผลิตมาเธอร์บอร์ดที่มียอดขายและได้รับรางวัลมากที่สุดในโลก ซึ่งเป็นองค์กรผู้นำในยุคดิจิตอลใหม่ เอซุสออกแบบและผลิตสินค้าที่ตอบสนองความต้องการของครัวเรือน, สำนักงาน และบุคคลทั่วไปในยุคดิจิตอลได้อย่างลงตัวด้วยสายผลิตภัณฑ์มากมายไม่ว่าจะเป็นมาเธอร์บอร์ด, กราฟิกการ์ด, จอภาพ, คอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป, โน้ตบุ๊ก, เน็ตบุ๊ก, เซิร์ฟเวอร์, มัลติมีเดีย, โซลูชั่นไร้สาย, อุปกรณ์ด้านเครือข่ายและโทรศัพท์มือถือ ด้วยความมุ่งมั่นของเอซุสในการพัฒนานวัตกรรมและคุณภาพทำให้คว้ารางวัลถึง 3,398 รางวัลในปี 2010 และได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางจากการคิดค้น Eee PCTM แก่อุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์ เอซุสมีพนักงานทั่วโลกกว่า 10,000 คน พร้อมทีมงานวิศวกรเพื่อพัฒนาวิจัยและออกแบบผลิตภัณฑ์ระดับโลกจำนวน 3,000 คน เอซุสมีผลประกอบการในปี 2010 กว่า 1 หมื่นล้านเหรียญสหรัฐฯ

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza