เอซุส ต้อนรับ เจสัน มราซ ศิลปินนักแต่งเพลงชื่อดัง และพรีเซนเตอร์แคมเปญ In Search of Incredible ในโอกาสเยี่ยมชมสำนักงานใหญ่เอซุส ประเทศไต้หวัน

, / ข่าวโดย: Venom-Crusher , 09/11/2011 17:12, 346 views / view in EnglishEN
Share

เอซุส ต้อนรับ เจสัน มราซ ศิลปินนักแต่งเพลงชื่อดัง

และพรีเซนเตอร์แคมเปญ In Search of Incredible

ในโอกาสเยี่ยมชมสำนักงานใหญ่เอซุส ประเทศไต้หวัน

pr asus chairman jonney shih gifts jason mraz an in search of incredible t shirt 720x480 เอซุส ต้อนรับ เจสัน มราซ ศิลปินนักแต่งเพลงชื่อดัง และพรีเซนเตอร์แคมเปญ In Search of Incredible ในโอกาสเยี่ยมชมสำนักงานใหญ่เอซุส ประเทศไต้หวัน

จากภาพ นายจอนนี่ ฉี ประธานกรรมการบริหาร อัสซุส ประเทศไต้หวัน ให้การต้อนรับ

เจสัน มราซ ศิลปินนักแต่งเพลงชื่อดัง และเป็นพรีเซนเตอร์แคมเปญIn Search of Incredible ในโอกาสเดินทางเยี่ยมชมสำนักงานใหญ่ของเอซุส ประเทศไต้หวัน เพื่อพบปะพูดคุยกับจอนนี่ ฉี ประธานบริษัทฯ และทีมงานเอซุส พร้อมมอบเสื้อแคมเปญเป็นของที่ระลึก ณ เอซุส ประเทศไต้หวัน เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

เกี่ยวกับเอซุส

เอซุส หนึ่งในสามสุดยอดผู้นำจำหน่ายโน้ตบุ๊กระดับโลก และผู้ผลิตมาเธอร์บอร์ดที่มียอดขายและได้รับรางวัลมากที่สุดในโลก ซึ่งเป็นองค์กรผู้นำในยุคดิจิตอลใหม่ เอซุสออกแบบและผลิตสินค้าที่ตอบสนองความต้องการของครัวเรือน, สำนักงาน และบุคคลทั่วไปในยุคดิจิตอลได้อย่างลงตัวด้วยสายผลิตภัณฑ์มากมายไม่ว่าจะเป็นมาเธอร์บอร์ด, กราฟิกการ์ด, จอภาพ, คอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป, โน้ตบุ๊ก, เน็ตบุ๊ก, เซิร์ฟเวอร์, มัลติมีเดีย, โซลูชั่นไร้สาย, อุปกรณ์ด้านเครือข่ายและโทรศัพท์มือถือ ด้วยความมุ่งมั่นของเอซุสในการพัฒนานวัตกรรมและคุณภาพทำให้คว้ารางวัลถึง 3,398 รางวัลในปี 2010 และได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางจากการคิดค้น Eee PCTM แก่อุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์ เอซุสมีพนักงานทั่วโลกกว่า 10,000 คน พร้อมทีมงานวิศวกรเพื่อพัฒนาวิจัยและออกแบบผลิตภัณฑ์ระดับโลกจำนวน 3,000 คน เอซุสมีผลประกอบการในปี 2010 กว่า 1 หมื่นล้านเหรียญสหรัฐฯ

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza