“เอซุส” เผยโฉม การ์ดจอ MARS II ลิมิเต็ดเอ็ดดิชั่น สร้างประสบการณ์ใหม่ที่เร็วและแรงที่สุดในโลก พิเศษเพียง 10 ชิ้นในประเทศไทยเท่านั้น

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 25/08/2011 19:35, 344 views / view in EnglishEN
Share

เอซุส เผยโฉม การ์ดจอ MARS II ลิมิเต็ดเอ็ดดิชั่น

สร้างประสบการณ์ใหม่ที่เร็วและแรงที่สุดในโลก

พิเศษเพียง 10 ชิ้นในประเทศไทยเท่านั้น

mars ii เอซุส เผยโฉม การ์ดจอ MARS II ลิมิเต็ดเอ็ดดิชั่น สร้างประสบการณ์ใหม่ที่เร็วและแรงที่สุดในโลก พิเศษเพียง 10 ชิ้นในประเทศไทยเท่านั้น

“เอซุส” ขอแนะนำนวัตกรรมการ์ดจอ MARS II รุ่นลิมิเต็ดเอ็ดดิชั่น โดดเด่นด้วย GPU NVIDIA® GeForce® GTX 580 แบบคู่ และหน่วยความจำภาพ GDDR5 ขนาด 3GB ดีไซน์ระบบทำความเย็นแบบ DirectCU II ช่วยเพิ่มปริมาณกระแสลมได้ถึง 600% และให้ความเย็นมากกว่าถึง 20% สุดยอดกราฟฟิกการ์ดเปี่ยมขุมพลังที่ทุบทุกสถิติสำหรับคอเกมอย่างแท้จริง พิเศษเพียง 10 ชิ้นในประเทศไทยเท่านั้น

asus marii 3 เอซุส เผยโฉม การ์ดจอ MARS II ลิมิเต็ดเอ็ดดิชั่น สร้างประสบการณ์ใหม่ที่เร็วและแรงที่สุดในโลก พิเศษเพียง 10 ชิ้นในประเทศไทยเท่านั้น

นายพรเทพ วัชรอำนวย กรรมการผู้จัดการ บริษัท อัสซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “เป็นที่ทราบกันดีว่าผลิตภัณฑ์เอซุสในกลุ่มโอเพ่น แพล็ตฟอร์ม (OP) เราเป็นอันดับหนึ่งของตลาดในประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นเมนบอร์ดหรือการ์ดจอ ด้วยการพัฒนาที่ไม่หยุดนิ่งทำให้ลูกค้ายอมรับในคุณภาพและเทคโนโลยีจากเอซุสด้วยดีมาโดยตลอด ทำให้รายได้จากยอดขายการ์ดจอคิดเป็น 40% ของรายได้ทั้งหมดของสินค้าในกลุ่ม OP และเมื่อเปรียบเทียบในช่วงครึ่งปีแรกที่ผ่านมากับช่วงเวลาเดียวกันของปี 2553 เอซุส การ์ดจอ เติบโตขึ้นถึง 38%”

“ปัจจุบันลูกค้าเริ่มให้ความสำคัญกับผลิตภัณฑ์การ์ดจอมากขึ้นกว่าเดิม โดยปัจจัยหลักมาจากการขยายตัวของตลาดเกมในประเทศไทย ทั้งออฟไลน์และออนไลน์ ทำให้ความต้องการอุปกรณ์เพื่อแสดงภาพกราฟฟิกที่สวยงาม คมชัดสมจริง รวมถึงรายละเอียดต่างๆ ของเกมมีมากขึ้น ส่งผลให้ตลาดการ์ดจอของเราเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง” คุณพรเทพ กล่าว

นายพรเทพ กล่าวต่อว่า “กลยุทธ์ตลาดช่วงครึ่งปีหลังนี้บริษัทจะเน้นผลักดันสินค้าในซีรี่ย์ ROG (Republic of Gamer) ซึ่งเป็นสุดยอดเมนบอร์ดผนวกกับการ์ดจอที่เหล่าบรรดาฮาร์ดคอร์เกมเมอร์และผู้ใช้งานระดับไฮแอนด์ต่างถวิลหาผ่านกิจกรรมทางการตลาด อาทิ Gamer Event และกิจกรรมสำหรับกลุ่มที่สนใจการปรับแต่งคอมพิวเตอร์ด้วย”

asus marsii 2 เอซุส เผยโฉม การ์ดจอ MARS II ลิมิเต็ดเอ็ดดิชั่น สร้างประสบการณ์ใหม่ที่เร็วและแรงที่สุดในโลก พิเศษเพียง 10 ชิ้นในประเทศไทยเท่านั้น

ด้านนายมนต์ธีร์ วุฒิรงค์ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ กลุ่มผลิตภัณฑ์ Open Platform บริษัท อัสซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวแนะนำนวัตกรรมการ์ดจอ MARS II        รุ่นลิมิเต็ดเอ็ดดิชั่นที่มีเพียง 1,000 คนทั่วโลก และคนไทยเพียง 10 คนที่จะมีโอกาสได้เป็นเจ้าของ ผลงานชิ้นเอกจากทีมวิจัยพัฒนา (R&D) ของเอซุสในปี 2011

MARS II มาพร้อมกับขุมพลังและความเร็วเหนือชั้น GPU NVIDIA® GeForce® GTX 580 แบบคู่ และหน่วยความจำภาพ GDDR5 ขนาด 3GB ให้ประสิทธิภาพเหนือกว่ากราฟิกการ์ด GeForce®   GTX 590 ถึง 22% ซึ่งถือเป็นโอกาสทองสำหรับคอเกมที่จะอัพเกรดคอมพิวเตอร์ เนื่องจากเกมหลายเกมต้องอาศัยฮาร์ดแวร์รุ่นล่าสุดเพื่อการแสดงผลอย่างคมชัดสมจริง

ดีไซน์ระบบระบายความร้อน DirectCU II ซึ่งทำจากวัสดุทองแดงทั้งหมด ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำความเย็นได้ถึง 20% มาพร้อมกับพัดลมคู่ขนาด 120 มิลลิเมตร เพิ่มปริมาณกระแสลมได้มากกว่าถึง 600% พิเศษยิ่งขึ้นอีกด้วยปุ่ม Turbo Fan ให้ผู้ใช้สามารถเพิ่มความเร็วของพัดลมได้ถึง 100% ในทันที

ยิ่งไปกว่านั้นยังเอาใจเกมเมอร์ตัวจริงด้วยระบบการจ่ายไฟ Super Alloy Power แบบ 21 เฟสเพื่อการโอเวอร์คล็อกอย่างเหนือชั้น เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานได้ถึง 15% สามารถยืดอายุการใช้งานได้ถึง 2.5 เท่า และควบคุมอุณหภูมิขณะทำงานให้เย็นลงได้ถึง 35 องศา

สะท้อน เอกลักษณ์ความเป็นลิมิเต็ดเอ็ดดิชั่นด้วยตราอลูมิเนียมแกะสลักสวยงามจาก เลเซอร์พร้อมหมายเลขประจำผลิตภัณฑ์เรียงลำดับต่อเนื่องจนครบจำนวน 1,000 ชิ้น

asus marsii 1 เอซุส เผยโฉม การ์ดจอ MARS II ลิมิเต็ดเอ็ดดิชั่น สร้างประสบการณ์ใหม่ที่เร็วและแรงที่สุดในโลก พิเศษเพียง 10 ชิ้นในประเทศไทยเท่านั้น

การ์ดจอ MARS II ลิมิเต็ดเอ็ดดิชั่น พร้อมเปิดให้คุณเป็นเจ้าของก่อนใคร ด้วยราคาพิเศษ 49,500 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) พร้อมรับฟรี! ทันที HeadPhone ASUS Vulcan มูลค่า 5,990 บาท และสิทธิพิเศษเข้าร่วมกิจกรรม VIP Member ของ ASUS.DIY ตลอดทั้งปี สามารถสั่งจองล่วงหน้าผ่านทางร้านตัวแทนจำหน่ายเอซุสทั่วประเทศ หรือ www.facebook.com/ASUS.DIY ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป (จนกว่าเครื่องจะหมด)

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza