เอซุส คว้ารางวัลชนะเลิศ 3 ปีซ้อนสาขาBest Motherboard for Gaming ในงาน TGS BIG 2015

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 21/10/2015 21:24, 406 views / view in EnglishEN
Share

เอซุส คว้ารางวัลชนะเลิศ 3 ปีซ้อนสาขาBest Motherboard for Gaming ในงาน TGS BIG 2015

012 เอซุส คว้ารางวัลชนะเลิศ 3 ปีซ้อนสาขาBest Motherboard for Gaming ในงาน TGS BIG 2015

ผ่านพ้นไปด้วยดีสำหรับงาน THAILAND GAME SHOW BIG FESTIVAL 2015สุดยอดงานเกมที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ได้จัดเต็มความสนุกให้กับเหล่าเกมเมอร์เต็มอิ่มตลอด 3 วัน ที่รอยัล พารากอนฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน ตั้งแต่วันที่ 16 - 18 ตุลาคม 2558งานนี้ถือว่า เอซุสได้รับกระแสตอบรับจากเหล่าเกมเมอร์อย่างยอดเยี่ยมพร้อมทั้งผลิตภัณฑ์ของ ASUS ยังสามารถคว้ารางจาก แบไต๋ i3 Award 2015”ถึง 2 สาขาด้วยกันได้แก่ สาขา Best Motherboard for Gaming และ Best Desktop for Gaming ต่อเนื่องกันถึง 3 ปี ซ้อน ทำให้เหล่าเกมเมอร์ได้มั่นใจในคุณภาพและครองใจเหล่านักเล่นเกมทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง

021 เอซุส คว้ารางวัลชนะเลิศ 3 ปีซ้อนสาขาBest Motherboard for Gaming ในงาน TGS BIG 2015


Best Motherboard for Gaming

ASUS MAXIMUS VIII EXTREME สุดยอดมาเธอร์บอร์ดในตระกูล Republic of Gamers ที่ได้ถูกพัฒนาและปรับแต่งความสามารถสำหรับการเล่นเกมและการเพิ่มประสิทธิภาพด้วยการโอเวอร์คล๊อก (ASUS PRO CLOCK ) เพื่อให้ผู้เล่นได้สัมผัสถึงขีดสุดความสามารถในการเล่นเกม รวมไปถึงระบบเสียงที่ถูกปรับแต่งมาเป็นพิเศษอย่างSupreme FX ที่ช่วยเพิ่มความชัดเจนของเสียงเอฟเฟคและทิศทางของเสียงด้วยระบบ 7.1พร้อมด้วยระบบเครือข่ายอัจฉริยะที่ช่วยให้การเล่นเกมออนไลน์ของคุณเต็มไปด้วยความราบรื่น

031 เอซุส คว้ารางวัลชนะเลิศ 3 ปีซ้อนสาขาBest Motherboard for Gaming ในงาน TGS BIG 2015

Best Desktop for Gaming

เดสก์ทอปพีซีสำหรับการเล่นเกมที่มีขนาดกะทัดรัด แต่สเปกสูง รองรับการเล่นเกมและระบบปฎิบัติการได้หลากหลาย การใช้พลังงานต่ำ แต่ให้ประสิทธิภาพเพื่อการเล่นเกมได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ Asus G20 Gaming Desktop (เอซุส จี ยี่สิบ เกมมิ่ง เดสก์ท็อป) สร้างความแตกต่างจากคอนเซปต์การเป็น Gaming Desktop ที่ไม่เหมือนใคร ด้วยดีไซน์ที่แตกต่าง ถึงเล็กแต่อัดแน่นด้วยประสิทธิภาพ พร้อมฟีเจอร์ที่มีเฉพาะบนตัว ASUS G20

041 เอซุส คว้ารางวัลชนะเลิศ 3 ปีซ้อนสาขาBest Motherboard for Gaming ในงาน TGS BIG 2015

เอซุสยกทัพสินค้าเอาใจชาวเกมเมอร์พร้อมโปรโมชั่น และกิจกรรมสุดพิเศษแบบจัดเต็มภายในงาน TGS BIG 2015

ในงาน TGS BIG 2015 ที่ผ่านมา เอซุสได้ยกทัพร่วมจัดแสดงและจำหน่ายสินค้าที่คัดสรรค์มาเป็นพิเศษเอาใจชาวเกมเมอร์โดยเฉพาะ ทั้งสินค้าในตระกูล Republic of Gamers (ROG) และ STRIXGamingมาให้แฟนๆได้ลองสัมผัสกันแบบเต็มอิ่มกับประสบการณ์ การเล่นเกมส์ที่สมบูรณ์แบบ

051 เอซุส คว้ารางวัลชนะเลิศ 3 ปีซ้อนสาขาBest Motherboard for Gaming ในงาน TGS BIG 2015

06 เอซุส คว้ารางวัลชนะเลิศ 3 ปีซ้อนสาขาBest Motherboard for Gaming ในงาน TGS BIG 2015

รวมทั้งยังจำหน่ายสินค้าในราคาสุดพิเศษ พร้อมโปรโมชั่นแบบจัดเต็มให้แฟนๆได้เป็นเจ้าของกันได้อย่างจุใจครบเซต ทั้งหูฟัง STRIX 7.1, คีย์บอร์ดเกมมิ่ง STRIX TACTIC PRO และเมาส์เกมมิ่ง ROG GLADIUS. ส่วนอุปกรณ์สายฮาร์ดแวร์ DIY อย่างกราฟฟิกการ์ด หรือ เมนบอร์ด ก็มีพร้อมสำหรับนำไปอะพเกรดกันได้

07 เอซุส คว้ารางวัลชนะเลิศ 3 ปีซ้อนสาขาBest Motherboard for Gaming ในงาน TGS BIG 2015

นอกจากนี้ เอซุส ยังมีกิจกรรมพิเศษสำหรับแฟนๆที่มาเยี่ยมชมบูธได้ร่วมสนุกและรับของที่ระลึกตลอดทั้งวัน และพิเศษสุด เอซุสได้นำสุดยอด Case moddingภายใต้ชื่อ Strix soar sky ที่เป็นผลงานชิ้นเอกจากคุณสุเชาว์ เภาพงษ์ ที่ได้แรงบันดาลใจในการสร้างจากสินค้าเอซุสในกลุ่ม Strix Gaming มาจัดแสดงภายในบูธเพื่อให้แฟน ๆ ได้ถ่ายรูปและยลโฉมตัวเป็น ๆ กันอีกด้วย

.

เกี่ยวกับเอซุส

เอซุส หนึ่งในสามสุดยอดผู้นำจำหน่ายโน้ตบุ๊กระดับโลก และผู้ผลิตมาเธอร์บอร์ดที่มียอดขายและได้รับรางวัลมากที่สุดในโลก ซึ่งเป็นองค์กรผู้นำในยุคดิจิตอลใหม่เอซุสออกแบบและผลิตสินค้าที่ตอบสนองความต้องการของครัวเรือน, สำนักงาน และบุคคลทั่วไปในยุคดิจิตอลได้อย่างลงตัวด้วยสายผลิตภัณฑ์มากมายไม่ว่าจะเป็นมาเธอร์บอร์ด,

.

กราฟิกการ์ด, จอภาพ, คอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป, โน้ตบุ๊ก, เน็ตบุ๊ก, เซิร์ฟเวอร์, มัลติมีเดีย, โซลูชั่นไร้สาย, อุปกรณ์ด้านเครือข่ายและโทรศัพท์มือถือ ด้วยความมุ่งมั่นของเอซุสในการพัฒนานวัตกรรมและคุณภาพทำให้คว้ารางวัลถึง 4,326 รางวัลในปี 2014 และได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางจากการคิดค้น Eee PC™ แก่อุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์ เอซุสมีพนักงานทั่วโลกกว่า 13,600 คน พร้อมทีมงานวิศวกรเพื่อพัฒนาวิจัยและออกแบบผลิตภัณฑ์ระดับโลกจำนวน 4,500 คน

.

เอซุสมีผลประกอบการในปี 2014 กว่า 1.4 หมื่นล้านเหรียญสหรัฐฯ

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza