ASUS เปิดตัวเกมมิ่งเมาส์รุ่นใหม่ล่าสุด ROG Gladius II พร้อมปุ่มพิเศษเพื่อคอเกม FPS โดยเฉพาะ

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 04/03/2017 10:50, 715 views / view in EnglishEN
Share

ASUS เปิดตัวเกมมิ่งเมาส์รุ่นใหม่ล่าสุด ROG Gladius II พร้อมปุ่มพิเศษเพื่อคอเกม FPS โดยเฉพาะ

1 ASUS เปิดตัวเกมมิ่งเมาส์รุ่นใหม่ล่าสุด ROG Gladius II พร้อมปุ่มพิเศษเพื่อคอเกม FPS โดยเฉพาะ


คุณสมบัติเด่น


•    ปรับแต่งสีสันด้วยเทคโนโลยี ASUS Aura Sync ได้ทั้ง 3 ด้านของตัวอุปกรณ์ เช่น พื้นที่ด้านล่าง, Scroll wheel, และโลโก้ ROG

•    ออพติคอลเซ็นเซอร์ความละเอียดสูงถึง 12000 DPI พร้อมปุ่มพิเศษ DPI Target Button เพื่อเพิ่มความแม่นยำชั่วขณะให้กับการเล่นเกมแนว FPS

•    สวิตช์ Omron ทนทานต่อการกดมากถึง 50 ล้านครั้ง พร้อมสามารถสลับหรือปรับเปลี่ยนสวิทซ์สำหรับปุ่มกดได้

เอซุสเปิดตัวผลิตภัณฑ์เกมมิ่งตัวใหม่เอาใจเกมเมอร์แนว FPS ด้วย เกมมิ่งเมาส์ ROG Gladius II เพื่อความสมบูรณ์แบบของ FPS Sidearm ด้วยความสำเร็จจากเกมมิ่งเมาส์รุ่นที่แล้ว (ROG Gladius) จึงทำให้เกิดการพัฒนาวิวัฒนาการของเกมมิ่งเมาส์รุ่นใหม่ขึ้นเพื่อให้เกิดการเข้าถึงอย่างพิเศษสุด

4 ASUS เปิดตัวเกมมิ่งเมาส์รุ่นใหม่ล่าสุด ROG Gladius II พร้อมปุ่มพิเศษเพื่อคอเกม FPS โดยเฉพาะ

2 ASUS เปิดตัวเกมมิ่งเมาส์รุ่นใหม่ล่าสุด ROG Gladius II พร้อมปุ่มพิเศษเพื่อคอเกม FPS โดยเฉพาะ

การออกแบบมาเพื่อให้สอดคล้องกับหลักกายศาสตร์


สำหรับการออกแบบเกมมิ่งเมาส์รุ่น Gladius II นี้ เหล่าเกมเมอร์มือโปรได้มีโอกาสให้เข้าร่วมในการออกแบบผลิตภัณฑ์เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ใช้งานได้สะดวกสบายที่สุด และเป็นเมาส์ที่ให้ประสิทธิภาพในการทำงานที่สูงเพื่อให้เกิดความสมบูรณ์แบบระหว่างการใช้งาน โดยการออกแบบมาเพื่อให้เกิดความกระชับต่อการจับและสัมผัสในทุกรูปแบบ ทั้งในส่วนของฝ่ามือ, อุ้งมือ, และนิ้วมือ

3 ASUS เปิดตัวเกมมิ่งเมาส์รุ่นใหม่ล่าสุด ROG Gladius II พร้อมปุ่มพิเศษเพื่อคอเกม FPS โดยเฉพาะ

สวิตช์ปุ่มกดที่อัพเกรดง่าย


การอัพเกรดเพื่อชัยชนะที่สั่งได้ บอกลาความกังวลที่แสนจะยุ่งยากในการเปลี่ยนสวิซท์ปุ่มกด  ด้วยการออกแบบช่องวางปุ่มกดสุดพิเศษในแบบ ROG ที่จะทำให้คุณได้เปลี่ยนสวิซท์ปุ่มกดได้อย่างง่ายเพื่อสลับเปลี่ยนปุ่มกดให้มีอายุการใช้งานที่นานยิ่งขึ้นด้วย 3 ขั้นตอนง่ายๆ

โดดเด่นด้วยสีสันจากเทคโนโลยี ASUS AURA SYNC


เพลิดเพลินกับความโดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ด้วยการควบคุมสีได้ถึง 6 รูปแบบเช่น Static, Breathing, Color Cycle, Wave, Comet, และ Reactive นอกจากนี้ในหมวดหมู่ของการ Synchronize จะเกิดขึ้นโดยสามารถทำการเชื่อมต่อสีและเอฟเฟกต์การเล่นสีให้กับอุปกรณ์ต่าง ๆ ในตระกูล ROG จากโปรแกรม ROG Amoury Software เพื่อเพิ่มความเป็นหนึ่งเดียวให้กับอุปกรณ์

ปุ่มพิเศษ DPI Target Button


Gladius II ได้รับการออกแบบมาเพื่อเกมเมอร์ที่ชื่นชอบเกมแนว FPS มาโดยเฉพาะ โดยปุ่มพิเศษ DPI Target Button สามารถลดความเร็วเมาส์ชั่วขณะ เพื่อเพิ่มความแม่นยำในการเล็งเป้าได้สูงสุด เช่น การเล่นแบบหน่วยซุ่มยิง

7 ASUS เปิดตัวเกมมิ่งเมาส์รุ่นใหม่ล่าสุด ROG Gladius II พร้อมปุ่มพิเศษเพื่อคอเกม FPS โดยเฉพาะ

ลักษณะพิเศษเฉพาะของ ROG Gladius II

ความพิเศษสุดของเกมมิ่งเมาส์ ROG Gladius II รุ่นนี้ที่ออกแบบมาเพื่อให้รองรับกับการสัมผัสในทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบวางปุ่มคำสั่งทั้งด้านซ้าย-ขวาแยกออกจากตัวเทาส์เพื่อการตอบสนองที่ดีที่สุด    การดีไซน์ขอบยางจับแบบ Mayan ตามแบบฉบับของอุปกรณ์ตระกูล ROG เพื่อให้เกิดความสะดวกสบายในการสัมผัส Scroll Wheel ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะพร้อม  Alps Encoder ปุ่มสวิทซ์ปรับ DPI เพื่อกำหนดค่าความละเอียดของเมาส์ สามารถกำหนดโปรแกรมการทำงานของปุ่มกดได้สูงสุดถึง 7 ปุ่มกด ปุ่มพิเศษ DPI Target Button เพื่อเพิ่มความแม่นยำชั่วขณะ

5 ASUS เปิดตัวเกมมิ่งเมาส์รุ่นใหม่ล่าสุด ROG Gladius II พร้อมปุ่มพิเศษเพื่อคอเกม FPS โดยเฉพาะ

ไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว


12000 DPI Optical Sensor


ออปติคอลเซ็นเซอร์ที่ตรวจจับความเคลื่อนไหวของเมาส์ มีความละเอียดสูงถึง 12000 DPIเพื่อทำให้ Cursor ของเมาส์นั้นสามารถลากไปได้ทุกจุดของหน้าจอที่มีความละเอียดถึง 4K UHD ด้วยการเคลื่อนไหวของเมาส์ที่น้อยกว่า 1 นิ้ว

50 G Acceleration

ค่า G นั้นหมายถึงค่าความเร่งของพื้นผิว (Gravity Acceleration) ที่การเคลื่อนที่ในระยะทางที่ไกลของ Cursor เมาส์นั้นขึ้นอยู่กับการเร่งของการลากเมาส์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งใน ROG Gladius II ได้ปรับใช้เซนเซอร์ 50G ทำรองรับการเคลื่อนที่อย่างรวดเร็วได้
250 IPS

ค่า IPS หมายถึง นิ้วต่อวินาที (Inches Per Second) หรือ ค่าความเร็วสูงสุดในการเคลื่อนไหวเมาส์ หรือการลากเมาส์จนกว่าการทำงานของเซนเซอร์ไม่สามารถจับการเคลื่อนไหวได้ ค่า   250 IPS เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ใช้งานที่ชินกับการใช้งานแบบความไวต่ำ

8 ASUS เปิดตัวเกมมิ่งเมาส์รุ่นใหม่ล่าสุด ROG Gladius II พร้อมปุ่มพิเศษเพื่อคอเกม FPS โดยเฉพาะ

สวิตช์ปุ่มเมาส์ที่จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง

ROG Gladius II ให้การการันตีมาแล้วว่าสวิทซ์ออมรอน  สวิทซ์คุณภาพสูงจากโรงงานสามารถรองรับการกดปุ่มได้มากถึง 50 ล้านคลิก

ความคล่องตัวที่เป็นเลิศ


ROG Gladius II  ได้เพิ่มปุ่มปลดสายพิเศษ เพื่อให้การถอดสายเคเบิล Micro USB ออกจากตัวเมาส์ได้อย่างรวดเร็ว ให้คุณพกพา Gladius II ได้อย่างง่ายดาย

ข้อมูลเชิงเทคนิค

Model    Gladius II

Sensor    Optical 12000 DPI

Shape    Right Hand

Switch    50M Omron

Buttons    7

Lighting    3 Zone, Dynamic

Onboard Memory    Yes, built-in 6 profiles

Detachable Cable    Yes

Switch Socket Design    Yes

Unique Feature     ASUS Aura Sync Technology

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza