ASUS เปิดตัวเมนบอร์ด ROG Maximus Dark Hero, ROG Strix และ TUF Z790 สำหรับซีพียู Intel Core “Raptor Lake Refresh” รุ่นที่ 14 ที่กำลังจะเปิดตัวในเร็วๆ นี้

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 23/08/2023 16:20, 355 views / view in EnglishEN
Share

ASUS เปิดตัวเมนบอร์ด ROG Maximus Dark Hero, ROG Strix และ TUF Z790 สำหรับซีพียู Intel Core “Raptor Lake Refresh” รุ่นที่ 14 ที่กำลังจะเปิดตัวในเร็วๆ นี้

asus rog maximus dark hero rog strix tuf z790 intel core raptor lake refresh ASUS เปิดตัวเมนบอร์ด ROG Maximus Dark Hero, ROG Strix และ TUF Z790 สำหรับซีพียู Intel Core Raptor Lake Refresh รุ่นที่ 14 ที่กำลังจะเปิดตัวในเร็วๆ นี้

วันนี้ก็มีข่าวจากทางเอซุสออกมาให้เราได้ชมกันครับกับข่าวการเปิดตัวเมนบอร์ดรุ่นใหม่ล่าสุดในซีรี่ย์ใหม่ ROG Maximus Dark Hero, ROG Strix และ TUF Z790 มากมายถึง 3ซีรี่ย์ สำหรับซีพียู Intel Core “Raptor Lake Refresh” รุ่นที่ 14 ที่กำลังจะเปิดตัวในเร็วๆ นี้ โดยฟีเจอร์หรือการอัพเดทของเมนบอร์ดรุ่นใหม่ที่มีการการปรับปรุงที่โดดเด่นอย่างหนึ่งคือการรวมมาตรฐาน WiFi 7 ไว้บนเมนบอร์ดรุ่นใหม่นี้ แต่ยกเว้นคือรุ่น TUF ซีรี่ย์ โดย ASUS ได้เปิดตัวการออกแบบเสาอากาศแบบใหม่ที่เรียกว่า WiFi Q-Antenna ซึ่งมีการออกแบบใหม่ที่เชื่อมต่อกับ PCB และการเชื่อมต่อพินภายใน

asus z790 refresh 1 ASUS เปิดตัวเมนบอร์ด ROG Maximus Dark Hero, ROG Strix และ TUF Z790 สำหรับซีพียู Intel Core Raptor Lake Refresh รุ่นที่ 14 ที่กำลังจะเปิดตัวในเร็วๆ นี้โดยบรรดาเมนบอร์ด Z790 รีเฟรชนั้นยังรองรับ PCIe Gen5 SSD โดยมีสล็อต M.2 เฉพาะที่ออกแบบมาสำหรับการจัดเก็บข้อมูลประเภทนี้โดยเฉพาะ รวมไปถึงการรองรับการเชื่อมต่อที่แผงด้านหน้าใหม่ที่มีตัวเชื่อมต่อ Type-C ไม่เพียงแต่ส่งความเร็ว USB 3.2 Gen 2×2 ใหม่ล่าสุด ที่มีความเร็วสูงสุด 20 Gbps แต่ยังรองรับ Power Delivery 3.0 ที่สามารถชาร์ทไฟได้เร็วมากยิ่งขึ้นอีกด้วย ซึ่งเมนบอร์ดทั้งสามรุ่นจะวางจำหน่ายเร็วๆ นี้ หลังจากทาง Intel เปิดตัวเดสก์ท็อป K-series เจนเนอเรชั่น 14 Raptor Lake Refresh ในช่วงต้นเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้

asus z790 refresh 2 ASUS เปิดตัวเมนบอร์ด ROG Maximus Dark Hero, ROG Strix และ TUF Z790 สำหรับซีพียู Intel Core Raptor Lake Refresh รุ่นที่ 14 ที่กำลังจะเปิดตัวในเร็วๆ นี้

rog mb usb wattage watcher ASUS เปิดตัวเมนบอร์ด ROG Maximus Dark Hero, ROG Strix และ TUF Z790 สำหรับซีพียู Intel Core Raptor Lake Refresh รุ่นที่ 14 ที่กำลังจะเปิดตัวในเร็วๆ นี้


ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza