เอซุสเปิดตัวเมนบอร์ด ASUS ROG Maximus Z790 Formula รุ่นใหม่ล่าสุดดีไซน์มีทั้งแบบสีดำและสีขาวพร้อมรองรับซีพียู Intel Raptor Lake Refresh

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 05/10/2023 07:25, 264 views / view in EnglishEN
Share

เอซุสเปิดตัวเมนบอร์ด ASUS ROG Maximus Z790 Formula รุ่นใหม่ล่าสุดดีไซน์มีทั้งแบบสีดำและสีขาวพร้อมรองรับซีพียู Intel Raptor Lake Refresh

asus rog maximus z790 formula เอซุสเปิดตัวเมนบอร์ด ASUS ROG Maximus Z790 Formula รุ่นใหม่ล่าสุดดีไซน์มีทั้งแบบสีดำและสีขาวพร้อมรองรับซีพียู Intel Raptor Lake Refresh

วันนี้ก็มีข่าวจากฝั่ง ASUS มาอัพเดทให้เราได้ชมกันครับกับการเปิดตัวเมนบอร์ด ASUS ROG Maximus Z790 Formula รุ่นใหม่ล่าสุดดีไซน์มีทั้งแบบสีดำและสีขาวพร้อมรองรับซีพียู Intel Raptor Lake Refresh รุ่นที่ 14 ที่กำลังจะเปิดตัวในเร็วๆ นี้ โดยรายละเอียดนั้นยังอยู่ในขั้นตรวจสอบความพร้อมและคาดว่าจะเปิดตัวพร้อมกับซีพียู Intel รุ่นใหม่ที่มีกำหนดจะเปิดตัวเดสก์ท็อปซีรีส์ใหม่ในวันที่ 17 ตุลาคมที่จะถึงนี้ครับ

asus rog maximus z790 formula 1 เอซุสเปิดตัวเมนบอร์ด ASUS ROG Maximus Z790 Formula รุ่นใหม่ล่าสุดดีไซน์มีทั้งแบบสีดำและสีขาวพร้อมรองรับซีพียู Intel Raptor Lake Refresh

asus rog maximus z790 formula 2 เอซุสเปิดตัวเมนบอร์ด ASUS ROG Maximus Z790 Formula รุ่นใหม่ล่าสุดดีไซน์มีทั้งแบบสีดำและสีขาวพร้อมรองรับซีพียู Intel Raptor Lake Refresh

ที่มา https://videocardz.com/


ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza