มาแล้ว!! เอซุส เปิดตัวเกมมิ่งเมาส์รุ่นใหม่ ROG SPATHA

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 20/04/2016 17:47, 357 views / view in EnglishEN
Share

มาแล้ว!! เอซุส เปิดตัวเกมมิ่งเมาส์รุ่นใหม่ ROG  SPATHA

.

01 มาแล้ว!! เอซุส เปิดตัวเกมมิ่งเมาส์รุ่นใหม่ ROG  SPATHA

เอซุสได้ทำการเปิดตัวสุดยอดเกมมิ่งเมาส์ จากค่าย Republic of Gamers (ROG) ในชื่อรุ่น SPATHA โดยเกมมิ่งเมาส์ตัวนี้มาพร้อมกับฟังก์ชั่นและคุณภาพแบบจัดเต็ม โดยเมาส์ SPATHA นั้นผู้ใช้สามารถเลือกได้ว่าจะใช้แบบ Wireless หรือ Wire ก็ได้แล้วแต่ความเหมาะสมในการใช้งาน การันตีคุณภาพจากการคว้ารางวัล Red Dot Design Award 2016 มาแล้วในสาขา การออกแบบ และ นวัฒกรรมยอดเยี่ยม

02 มาแล้ว!! เอซุส เปิดตัวเกมมิ่งเมาส์รุ่นใหม่ ROG  SPATHA

ควบคุมได้ดั่งใจ

เมาส์ ROG SPATHA สามารถตั้งโปรแกรมปุ่มลัดได้ถึง 12 ปุ่ม โดยมีทั้งปุ่มบริเวณหัวแม่มือถึง 6 ปุ่มที่เป็น Alps Switches สำหรับการสลับสวิทซ์เพื่อตอบสนองการเล่นเกมส์อย่างแท้จริง

โครง ROG SPATHA ทำจาก Magnesium-alloy ระดับพรีเมี่ยม พร้อมเซ็นเซอร์ความละเอียดระดับ 8200 DPI สามารถถอดและปรับแต่งปุ่มต่างๆได้เพื่อการใช้งานของแต่ละคน โดยการออกแบบ Socket นั้นเป็นสวิทซ์ Omron จากประเทศญี่ปุ่น ที่ช่วยให้การตอบสนองและความยืดหยุ่นดียิ่งขึ้น รองรับการคลิกสูงสุดถึง 20 ล้านครั้ง

03 มาแล้ว!! เอซุส เปิดตัวเกมมิ่งเมาส์รุ่นใหม่ ROG  SPATHA

เลือกรูปแบบได้ตามใจคุณ

ผู้ใช้สามารถเลือกได้ว่าจะใช้ ROG SPATHA ในรูปแบบไร้สายหรือ แบบมีสาย โดยไม่ว่าจะเลือกใช้แบบไหน ROG SPATHA ก็ยังมีความแม่นยำในการใช้งานที่สูง โดยในโหมดที่ใช้งานแบบสายจะมี polling rate 2000Hz โดยการเชื่อมต่อแบบมีสายนั้นมีการออกแบบมาเป็นพิเศษสามารถป้องกันความฝืดระหว่างการเลื่อนเมาส์ และสามารถนำไปชาร์จไฟได้ที่สถานีแม้ในขณะที่เสียบสายเมาส์อยู่

04 มาแล้ว!! เอซุส เปิดตัวเกมมิ่งเมาส์รุ่นใหม่ ROG  SPATHA

ปรับแต่งไฟ LED บ่งบอกความเป็นตัวคุณ

ROG SPATHA มีฟังก์ชั่นพิเศษสามารถปรับแต่งไฟเรืองแสง LED ได้ตามใจชอบ โดยแสงนั้นจะแสดงตามที่ต่างๆ ทั่วบริเวณเมาส์ เช่น โลโก้ แถบด้านข้าง ปุ่มกด และที่อื่นๆทั้งหมด 6 ตำแหน่ง และยังมีหน่วยความจำในตัวสามารถจดจำการปรับแต่งของผู้ใช้งานได้สูงสุด 5 คน

.

เกี่ยวกับเอซุส

เอซุส หนึ่งในสามสุดยอดผู้นำตลาดโน๊ตบุ๊ค และผู้ผลิตมาเธอร์บอร์ดที่มียอดขายและได้รับรางวัลมากที่สุดในโลก ซึ่งเป็นองค์กรผู้นำในยุคดิจิตอลเอซุสออกแบบและผลิตสินค้าที่ตอบสนองความต้องการของสำนักงาน และบุคคลทั่วไปในยุคดิจิตอลได้อย่างลงตัวด้วยสายผลิตภัณฑ์มากมายไม่ว่าจะเป็นมาเธอร์บอร์ด,

กราฟิกการ์ด, จอภาพ, คอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป, โน๊ตบุ๊ค, เน็ตบุ๊ค, เซิร์ฟเวอร์, มัลติมีเดีย, โซลูชั่นไร้สาย, อุปกรณ์ระบบเครือข่ายและโทรศัพท์มือถือ ด้วยความมุ่งมั่นของเอซุสในการพัฒนานวัตกรรมและคุณภาพทำให้คว้ารางวัลถึง 4,326 รางวัลในปี 2014 และได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางจากการคิดค้น Eee PC™ แก่อุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์ เอซุสมีพนักงานทั่วโลกกว่า 16,000 คน พร้อมทีมงานวิศวกรเพื่อพัฒนาวิจัยและออกแบบผลิตภัณฑ์ระดับโลกจำนวน 5,200 คน

เอซุสมีผลประกอบการในปี 2014 กว่า 1.45 หมื่นล้านเหรียญสหรัฐฯ

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza