ASUS เอซุสเปิดตัว หูฟังเกมมิ่งไร้สาย ROG STRIX WIRELESS สัมผัสใหม่แห่งพลังเสียงสมจริงรอบทิศทางที่คุณเองก็อยากเป็นเจ้าของ

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 07/09/2016 13:30, 402 views / view in EnglishEN
Share

ASUS เอซุสเปิดตัว หูฟังเกมมิ่งไร้สาย ROG STRIX WIRELESS สัมผัสใหม่แห่งพลังเสียงสมจริงรอบทิศทางที่คุณเองก็อยากเป็นเจ้าของ

strix wireless 617x720 ASUS เอซุสเปิดตัว หูฟังเกมมิ่งไร้สาย ROG STRIX WIRELESS สัมผัสใหม่แห่งพลังเสียงสมจริงรอบทิศทางที่คุณเองก็อยากเป็นเจ้าของ

ROG Strix Wireless เป็นชุดหูฟังเกมมิ่งในกลุ่ม Strix ภายใต้แบรนด์ ROG รองรับการเชื่อมต่อแบบไร้สายกับ PC และ PS4 ด้วย USB Dongle และการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์โมบายดีไวซ์ด้วยพอร์ต AUX ขนาด 3.5 มม. ชนิด 4 pole (Left/Right/Ground/Mic) เช่น PlayStation®4, Xbox One™, Playstation®3, Xbox360®, PC, Mac, Smartphones, Tablets พร้อมแบตเตอรี่ในตัว รองรับการใช้งานต่อเนื่องได้นาน 10 ชั่วโมง*

ชุดหูฟังเกมมิ่งใหม่นี้ถูกออกแบบให้มีขาหูฟังที่แข็งแรง กางออกได้ตามสรีระศีรษะของผู้สวมใส่ หูฟังถูกออกแบบให้มีขนาดใหญ่  สามารถครอบใบหูได้โดยไม่กดทับ เสริมวัสดุอ่อนนุ่มพิเศษระบายอากาศได้ดีติดตั้งไว้โดยรอบทั้งสองข้างช่วยลดความเมื่อยล้าเมื่อสวมใส่เป็นเวลานาน พร้อมแผงควบคุมขนาดเล็กบริเวณหูฟังด้านซ้ายสำหรับปรับความ ดัง-เบา และปุ่ม ปิด-เปิด พร้อมกับไมค์คุณภาพสูง สามารถปรับทิศทางได้ เพื่อไม่พลาดทุกการสื่อสารระหว่างเกมแมชสำคัญของคุณ

ROG Strix Wireless มาพร้อมเทคโนโลยีการส่งสัญญาณชนิดไวเลส 2.4 GHz ให้การตอบสนองดีเยี่ยม สัญญาณมีความต่อเนื่อง ชัดเจน คลอบคลุมระยะถึง 15 เมตร ให้คุณเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระ ด้วยการออกแบบให้มีจุดรับสัญญาณถึง 2 จุด ช่วยขจัดปัญหาคลื่นรบกวน เสียงยังคงมีความคมชัดแม้จะอยู่ในบริเวณพื้นที่ที่มีสัญญาณ Wi-Fi แออัด

เพลิดเพลินกับระบบเสียง 7.1 Virtual Surround** จาก ASUS Sonic Studio ควบคู่กับไดรเวอร์หูฟังแม่เหล็ก Neodymium ขนาด 60 มม.เพื่อพลังเสียงที่หนักแน่น สมจริงรอบทิศทาง และซอฟท์แวร์ ASUS Sonic Studio รุ่นล่าสุดนี้ รองรับการปรับแต่งอย่างเต็มรูปแบบด้วยหน้าต่างการปรับแต่งเพียงหน้าเดียว ซึ่งแตกต่างกับยูทิลิตีเสียงอื่นๆ ทั่วไป ที่จำเป็นต้องเปิดพร้อมกันหลายหน้าต่างเพื่อปรับแต่งเสียงให้ได้เสียงที่มีความสมบูรณ์ตามต้องการ เกิดความซับซ้อนและใช้เวลาค่อนข้างนาน นอกจากนี้คุณยังสามารถสร้างรูปแบบเสียงต่างๆที่คุณชอบบันทึกเก็บไว้เพื่อเปิดใช้ในการใช้งานแบบต่างๆได้อีกด้วย

ROG STRIX WIRELESS เริ่มวางจำหน่ายแล้วตามร้านค้าไอทีชั้นนำทั่วไป

รายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม: https://www.asus.com/th/Headphones-Headsets/ROG-Strix-Wireless/

หรือ ติดตามข่าวสารข้อมูล ASUS และ ROG ได้ที่ https://www.facebook.com/ASUS.DIY

Specification

Headphone

Connectivity

2.4 GHz wireless connection for PC, Mac, and PlayStation 4*
3.5 mm combined audio/mic connector and Y-cable extension for Xbox One,
smartphones, and tablets, plus PC, Mac, and PlayStation 4 in wired mode

Speaker driver diameter

60mm diameter

Speaker driver material

Neodymium magnet

Impedance

32 ohms

Frequency response

20Hz-20kHz

Battery

900mAh, 10+ hour battery life

Control button

Volume +/-, Microphone Mute, Power

Microphone

Microphone type

Detachable boom microphone

Pick-up pattern

Uni-directional

Frequency response

50Hz-16kHz

Sensitivity

-40 ± 3 dB

*ความสามารถของแบตเตอรี่อาจขึ้นอยู่กับการใช้งาน และสภาพแวดล้อม

** ระบบเสียง 7.1 Virtual Surround รองรับการเชื่อมต่อกับ PC เท่านั้น

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza