“เอซุส” เผยโฉมสินค้าใหม่ตระกูล ROG หูฟัง “ROG Vulcan ANC Pro”

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 23/09/2011 11:41, 483 views / view in EnglishEN
Share

“เอซุส” เผยโฉมสินค้าใหม่ตระกูล ROG

หูฟัง “ROG Vulcan ANC Pro“สุดยอดการขจัดเสียงรบกวน

เพื่อสุนทรีย์ของความบันเทิงและการเล่นเกมส์อย่างเหนือชั้น

pr rog vulcan anc 570x720 เอซุส เผยโฉมสินค้าใหม่ตระกูล ROG  หูฟัง ROG Vulcan ANC Pro

เอซุส ส่งนวัตกรรมล่าสุดของหูฟัง “ASUS ROG Vulcan ANC Pro” ที่มาพร้อมเทคโนโลยี Active-Noise-Cancelling สามารถตัดเสียงรบกวนจากภายนอกและภายใน ให้ผู้ใช้ได้สัมผัสถึงอรรถรสของการฟังอย่างมีคุณภาพและสมจริง ตอบทุกโจทย์ของการใช้งานไม่ว่าจะเป็นเพื่อความบันเทิงหรือการเล่นเกมส์ ด้วยน้ำหนักเบาเพียงแค่ 320 กรัม เท่านั้น

“เอซุส ROG Vulcan ANC Proถูกออกแบบมาเป็นพิเศษตามหลักสรีรศาสตร์ น้ำหนักเบาเพียง 320 กรัม ตัวหูฟังทำด้วยเมมโมรี่โฟม เนื้อนุ่มภายใต้วัสดุหนังแบบ Protein Leather ที่สามารถระบายอากาศได้ดี ช่วยเพิ่มความสบายแม้ใช้งานเป็นเวลานาน        

ด้วยเทคโนโลยี Active-Noise-Cancelling ช่วยขจัดเสียงรบกวนได้ถึง 85% ไม่ว่าจะเป็นเสียงพัดลมในเคส ถนอมและดูแลสุขภาพของหูท่านด้วยคุณภาพของเสียงที่มีระดับเบาลงกว่าเดิมถึง 30 เดซิเบล และด้วยไดร์เวอร์ขนาดใหญ่ถึง 40 มิลลิเมตร รวมทั้งมี Sound Stage ที่กว้าง ช่วยให้เสียงที่ได้รับมีความคมสชัดสมจริงเสมือนมีวงดนตรีมาเล่นให้ฟังอยู่ตรงหน้า

หูฟัง เอซุสROG Vulcan ANC Proมาพร้อมกับไมโครโฟนขาตั้งชนิดถอดออกได้ พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของแล้ววันนี้ ในราคา 5,990 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

อย่าพลาด!! เชิญสัมผัสประสิทธิภาพ พร้อมรับรายละเอียดผลิตภัณฑ์ได้ ณ บู๊ธเอซุส ในงาน BIG Festival 2011 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 6 - 9 ตุลาคม 2554 ณ รอยัลพารากอนฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน สามารถดูข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ www.asus.co.th หรือสอบถามข้อมูลได้ที่ www.facebook.com/ASUS.DIY

pr rog vulcan anc in case 601x720 เอซุส เผยโฉมสินค้าใหม่ตระกูล ROG  หูฟัง ROG Vulcan ANC Pro

pr rog vulcan anc touring case 663x720 เอซุส เผยโฉมสินค้าใหม่ตระกูล ROG  หูฟัง ROG Vulcan ANC Pro

เกี่ยวกับเอซุส

เอซุส หนึ่งในสามสุดยอดผู้นำจำหน่ายโน้ตบุ๊กระดับโลก และผู้ผลิตมาเธอร์บอร์ดที่มียอดขายและได้รับรางวัลมากที่สุดในโลก ซึ่งเป็นองค์กรผู้นำในยุคดิจิตอลใหม่ เอซุสออกแบบและผลิตสินค้าที่ตอบสนองความต้องการของครัวเรือน, สำนักงาน และบุคคลทั่วไปในยุคดิจิตอลได้อย่างลงตัวด้วยสายผลิตภัณฑ์มากมายไม่ว่าจะเป็นมาเธอร์บอร์ด, กราฟิกการ์ด, จอภาพ, คอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป, โน้ตบุ๊ก, เน็ตบุ๊ก, เซิร์ฟเวอร์, มัลติมีเดีย, โซลูชั่นไร้สาย, อุปกรณ์ด้านเครือข่ายและโทรศัพท์มือถือ ด้วยความมุ่งมั่นของเอซุสในการพัฒนานวัตกรรมและคุณภาพทำให้คว้ารางวัลถึง 3,398 รางวัลในปี 2010 และได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางจากการคิดค้น Eee PCTM แก่อุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์ เอซุสมีพนักงานทั่วโลกกว่า 10,000 คน พร้อมทีมงานวิศวกรเพื่อพัฒนาวิจัยและออกแบบผลิตภัณฑ์ระดับโลกจำนวน 3,000 คน เอซุสมีผลประกอบการในปี 2010 กว่า 1 หมื่นล้านเหรียญสหรัฐฯ

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza