ASUS Smart Connect เทคโนโลยีที่ให้คุณเชื่อมต่อ WiFi ด้วยความเร็วสูงสุดเสมอ!

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 24/08/2016 12:08, 1,555 views / view in EnglishEN
Share

ASUS Smart Connect เทคโนโลยีที่ให้คุณเชื่อมต่อ WiFi ด้วยความเร็วสูงสุดเสมอ!

11 ASUS Smart Connect เทคโนโลยีที่ให้คุณเชื่อมต่อ WiFi ด้วยความเร็วสูงสุดเสมอ!

ปัจจุบันการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตผ่าน WiFi ภายในองค์กรและที่พักอาศัยมีความสำคัญมากขึ้นกว่าในอดีตเป็นอย่างมาก เพราะการใช้งานแอพพลิเคชั่นต่างๆ ผ่านอินเตอร์เน็ตได้รับความนิยมมากขึ้น อันเนื่องมาจากความสะดวกสบายของผู้ใช้งานที่มากขึ้น ปัจจุบันเทคโนโลยี WiFi ได้มีการพัฒนาให้มีความเร็วสูงขึ้นและอุปกรณ์ Router สามารถกระจายสัญยาณ WiFi ได้ 2 – 3 ย่านความถี่ในเวลาเดียวกัน ซึ่งแต่ละย่านความถี่ก็มีความเร็วและระยะทางที่ไม่เท่ากัน ASUS จึงนำเทคโนโลยี Smart Connect มาใช้ในอุปกรณ์ ASUS Router เพื่อให้เครื่องลูกข่ายสามารถเชื่อมต่อ WiFi ด้วยความเร็วสูงสุดเสมอ

เทคโนโลยี Smart Connect จะทำการตรวจสอบคุณภาพการเชื่อมต่อของลูกข่ายแต่ละเครื่อง และทำการกำหนดย่านความถี่ที่เหมาะสมกับอุปกรณ์ลูกข่ายแต่ละเครื่องเพื่อให้สามารถเชื่อมต่อได้ด้วยความเร็วสูงสุดเสมอ เช่น อุปกรณ์มือถือที่รองรับ Wireless AC Dual-Band จะเชื่อมต่อกับ Router ด้วยย่านความถี่ 5GHz เมื่ออุปกรณ์อยู่ใกล้กับ Router เพื่อให้ได้ความเร็วการเชื่อมต่อสูงสุด แต่เมื่ออุปกรณ์อยู่ไกลจาก Router จนทำให้การเชื่อมต่อในย่านความถี่ 5GHz ไม่ดีพอ Router จะทำการสั่งให้อุปกรณ์มือถือนั้นเชื่อมต่อกับย่านความถี่ 2.4GHz แทน


ASUS Router ที่รองรับเทคโนโลยี Smart Connect มีดังนี้

-    RT-AC5300 [Tri-Band Smart Connect]

-    RT-AC88U [Dual-Band Smart Connect]

-    RT-AC3200 [Tri-Band Smart Connect]

เกี่ยวกับเอซุส

เอซุส หนึ่งในสามสุดยอดผู้นำตลาดโน๊ตบุ๊ค และผู้ผลิตมาเธอร์บอร์ดที่มียอดขายและได้รับรางวัลมากที่สุดในโลก ซึ่งเป็นองค์กรผู้นำในยุคดิจิตอล เอซุสออกแบบและผลิตสินค้าที่ตอบสนองความต้องการของ สำนักงาน และบุคคลทั่วไปในยุคดิจิตอลได้อย่างลงตัวด้วยสายผลิตภัณฑ์มากมายไม่ว่าจะเป็นมาเธอร์บอร์ด,
กราฟิกการ์ด, จอภาพ, คอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป, โน๊ตบุ๊ค, เน็ตบุ๊ค, เซิร์ฟเวอร์, มัลติมีเดีย, โซลูชั่นไร้สาย, อุปกรณ์ระบบเครือข่ายและโทรศัพท์มือถือ ด้วยความมุ่งมั่นของเอซุสในการพัฒนานวัตกรรมและคุณภาพทำให้คว้ารางวัลถึง 4,326 รางวัลในปี 2014 และได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางจากการคิดค้น Eee PC™ แก่อุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์ เอซุสมีพนักงานทั่วโลกกว่า 16,000 คน พร้อมทีมงานวิศวกรเพื่อพัฒนาวิจัยและออกแบบผลิตภัณฑ์ระดับโลกจำนวน 5,200 คน
เอซุสมีผลประกอบการในปี 2014 กว่า 1.45 หมื่นล้านเหรียญสหรัฐฯ

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza