เอซุสเปิดตัวกราฟิกการ์ด STRIXGTX950 ฮูกตัวเล็กสเปคแรง

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 23/08/2015 00:23, 455 views / view in EnglishEN
Share

เอซุสเปิดตัวกราฟิกการ์ด STRIXGTX950 ฮูกตัวเล็กสเปคแรง

01 เอซุสเปิดตัวกราฟิกการ์ด STRIXGTX950 ฮูกตัวเล็กสเปคแรง


เอซุสเปิดตัวกราฟิกการ์ดกลุ่มนกฮูกอีกหนึ่งตัว STRIX GTX950 ด้วยขุมพลัง GPU ล่าสุด GeForce® GTX950 คล็อกสปีด1329 MHZ ด้วยโหมดการเล่นเกม และ 1355 MHZ สำหรับโหมดโอเวอร์คล็อกให้ประสิทธิภาพดีกว่าถึง 11.5% เมื่อเทียบกับการ์ดมาตรฐาน (ทดสอบด้วยเกม The Witcher® 3) และด้วยเทคโนโลยี DirectCU IIท่อระบายความร้อนสัมผัสหน้า GPU โดยตรงและใบพัดสุดพิเศษ wing-blade เอกสิทธิ์เฉพาะของเอซุส รวมกับเทคโนโลยี0dB Fansให้การ์ดเย็นกว่าถึง 20% และเงียบเป็น 3 เท่า เมื่อเทียบกับการ์ดมาตรฐาน

.

STRIX GTX950 ผ่านการผลิตด้วยเทคโนโลยี Auto-Extreme โดยทุกขั้นตอนการผลิตกราฟิกการ์ดตั้งแต่1-100% ผ่านเครื่องจักรทั้งสิ้น ตัดปัญหาความผิดพลาดที่เกิดจากมนุษย์ ทำให้งานประกอบทุกชิ้นส่วนมีความแม่นยำ และเสถียรสูงสุด

.

https://www.youtube.com/watch?v=4gRpuurPsuc&feature=youtu.be

.

นอกจากนี้ STRIX GTX950 ยังมาพร้อมกับGPU TweakII ฟังก์ชันช่วยปรับเร่งความแรงการ์ดและแสดงผลในรูปแบบเรียลไทม์ ด้วยGPU Tweak II เวอร์ชันนี้ได้เพิ่มความสามารถการ Defragment หน่วยความจำ (การจัดสรรค์ข้อมูลหน่วยความจำ) ตัวกราฟิกการ์ดเพิ่มเข้าไปด้วย รองรับการเล่นเกมที่มีลายละเอียดค่อนข้างสูงมีการเรนเดอร์กราฟิกมาก และอีกหนึ่งฟังก์ชันพิเศษXSplitGamecasterให้คุณได้ถ่ายทอดสดหน้าจอขณะเล่นเกม หรือการเรคคอร์ดเกมแมชสำคัญๆให้เพื่อนของคุณก็ทำได้อย่างง่ายดายเพลียงปลายนิ้ว

.

STRIX GTX950 เริ่มวางจำหน่ายในประเทศไทยปลายเดือน สิงหาคม 2558

.

SPECIFICATIONS*

STRIX-GTX950-DC2OC-2GD5-GAMING

· 1329 MHz boost clock in gaming mode

· 1355 MHz boost clock in OC mode

· DirectCU II with patented wing-blade 0dB fans

· Auto-Extreme technology with Super Alloy Power II

· GPU Tweak II with XSplitGamecaster

· 2GB GDDR5 memory

.

*Specifications, content and product availability are all subject to change without notice and may differ from country to country. Actual performance may vary depending on applications, usage, environment and other factors. Full specifications are available at http://www.asus.com

.

เกี่ยวกับเอซุส

เอซุส หนึ่งในสามสุดยอดผู้นำจำหน่ายโน้ตบุ๊กระดับโลก และผู้ผลิตมาเธอร์บอร์ดที่มียอดขายและได้รับรางวัลมากที่สุดในโลก ซึ่งเป็นองค์กรผู้นำในยุคดิจิตอลใหม่เอซุสออกแบบและผลิตสินค้าที่ตอบสนองความต้องการของครัวเรือน, สำนักงาน และบุคคลทั่วไปในยุคดิจิตอลได้อย่างลงตัวด้วยสายผลิตภัณฑ์มากมายไม่ว่าจะเป็นมาเธอร์บอร์ด,

.

กราฟิกการ์ด, จอภาพ, คอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป, โน้ตบุ๊ก, เน็ตบุ๊ก, เซิร์ฟเวอร์, มัลติมีเดีย, โซลูชั่นไร้สาย, อุปกรณ์ด้านเครือข่ายและโทรศัพท์มือถือ ด้วยความมุ่งมั่นของเอซุสในการพัฒนานวัตกรรมและคุณภาพทำให้คว้ารางวัลถึง 4,326 รางวัลในปี 2014 และได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางจากการคิดค้น Eee PC™ แก่อุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์ เอซุสมีพนักงานทั่วโลกกว่า 13,600 คน พร้อมทีมงานวิศวกรเพื่อพัฒนาวิจัยและออกแบบผลิตภัณฑ์ระดับโลกจำนวน 4,500 คน

.

เอซุสมีผลประกอบการในปี 2014 กว่า 1.4 หมื่นล้านเหรียญสหรัฐฯ

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza