ASUS ยืนยันความห่วงใย ให้ TrendMicro Anti-Virus ฟรี 1 ปี

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 30/05/2014 19:14, 501 views / view in EnglishEN
Share

ASUS ยืนยันความห่วงใย ให้ TrendMicro Anti-Virus ฟรี 1 ปี

014 ASUS ยืนยันความห่วงใย ให้ TrendMicro Anti Virus ฟรี 1 ปี

มาเธอร์บอร์ดเอซุสทุกรุ่นทุกโมเดล มาพร้อมการปกป้องจาก TrendMicro ตั้งแต่ 25 พฤษภาคม ตามใบเสร็จรับเงิน สามารถลงทะเบียนเพื่อรับ Trend Micro Titanium Internet Security นาน 1 ปีเต็ม มูลค่า 790 บาท ฟรี

.

Trend Micro Titanium Internet Securityซอฟแวร์ที่ช่วยปกป้องการโจรกรรมข้อมูลต่างๆทางอินเตอร์เน็ต ระบบรักษาความปลอดภัยถูกออกแบบมาเป็นพิเศษไม่เหมือนใคร สะดวก ใช้งานง่าย ป้องกันไวรัสคอมพิวเตอร์ มัลแวร์ และลิงค์ไม่พึงประสงค์ต่างๆที่เป็นอันตรายกับเครื่องคอมพิวเตอร์ ป้องกันการเข้าถึงข้อมูลโชเชียลเน็ตเวิร์ค Facebook, Google+ และ Twitter จากผู้ไม่หวังดี

.

มาเธอร์บอร์ดจากเอซุสมาพร้อมฟีเจอร์การใช้งานจากเทคโนโลยีเอกสิทธิ์ 5-Way Optimizationที่ช่วยให้คอมพิวเตอร์ของคุณทำงานได้อย่างชาญฉลาด ปรับแต่งระบบการทำงานต่างๆให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นแต่ประหยัดพลังงานกว่า ในทุกซีรีส์ทั้ง ROG ที่เกมเมอร์ทั่วโลกหลงไหล และ TUF สุดยอดบอร์ดแข็งแกร่งทนทานมาตรฐานกองทัพ

.

ซื้อมาเธอร์บอร์ดเอซุส ตั้งแต่วันที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 เก็บหลักฐานใบเสร็จ เพื่อใช้ลงทะเบียนรับสิทธ์ได้ที่www.trendmicro.co.th/th/ASUSthailandตั้งแต่วันนี้ จนถึง 30 กันยายน 2557

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/ASUS.DIY

ข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม สามารถดูที่ www.asus.co.th

เกี่ยวกับเอซุส

เอซุส หนึ่งในสามสุดยอดผู้นำจำหน่ายโน้ตบุ๊กระดับโลก และผู้ผลิตมาเธอร์บอร์ดที่มียอดขายและได้รับรางวัลมากที่สุดในโลก ซึ่งเป็นองค์กรผู้นำในยุคดิจิตอลใหม่ เอซุสออกแบบและผลิตสินค้าที่ตอบสนองความต้องการของครัวเรือน, สำนักงาน และบุคคลทั่วไปในยุคดิจิตอลได้อย่างลงตัวด้วยสายผลิตภัณฑ์มากมายไม่ว่าจะเป็นมาเธอร์บอร์ด, กราฟิกการ์ด, จอภาพ, คอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป, โน้ตบุ๊ก, เน็ตบุ๊ก, เซิร์ฟเวอร์, มัลติมีเดีย, โซลูชั่นไร้สาย, อุปกรณ์ด้านเครือข่ายและโทรศัพท์มือถือ ด้วยความมุ่งมั่นของเอซุสในการพัฒนานวัตกรรมและคุณภาพทำให้คว้ารางวัลถึง 4,256รางวัลในปี 2013และได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางจากการคิดค้น Eee PC™ แก่อุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์ เอซุสมีพนักงานทั่วโลกกว่า 13,600 คน พร้อมทีมงานวิศวกรเพื่อพัฒนาวิจัยและออกแบบผลิตภัณฑ์ระดับโลกจำนวน 4,500 คน เอซุสมีผลประกอบการในปี 2013 กว่า 1.4 หมื่นล้านเหรียญสหรัฐฯ

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza