ASUS เปิดตัวนาฬิกาอัจฉริยะ!! เอาใจคนรักสุขภาพโดยเฉพาะ

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 05/11/2015 19:36, 427 views / view in EnglishEN
Share

ASUS เปิดตัวนาฬิกาอัจฉริยะ!! เอาใจคนรักสุขภาพโดยเฉพาะ

012 ASUS เปิดตัวนาฬิกาอัจฉริยะ!! เอาใจคนรักสุขภาพโดยเฉพาะ

“เอซุส”ได้ประกาศเปิดตัว นาฬิกาอัจฉริยะ ASUS VivoWatchเอาใจกลุ่มคนรักสุขภาพโดยเฉพาะ ด้วยฟังก์ชั่นที่หลากหลายทั้ง เซ็นเซอร์ตรวจจับจังหวะการเต้นของหัวใจ, วัดการเผาผลาญพลังงาน,ประเมินผลการนอนหลับ และอื่นๆ อีกมากมายการออกแบบที่คำนึงถึงผู้ใช้ให้สามารถสวมใส่ได้ทุกที่ทุกเวลา ด้วยดีไซน์ที่ทันสมัยเข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ ที่ต้องทำงานและต้องดูแลสุขภาพควบคู่กันไป

021 ASUS เปิดตัวนาฬิกาอัจฉริยะ!! เอาใจคนรักสุขภาพโดยเฉพาะ

ออกกำลังกายอย่างมีสไตล์

ASUS VivoWatchมาพร้อมกับเทคโนโลยี VivoPulseซึ่งสามารถตรวจจับจังหวะการเต้นของหัวใจ และ ชีพจรได้อย่างแม่นยำตลอดเวลา โดยเฉพาะเวลาออกกำลังกาย VivoWatchจะช่วยประเมินแก่ผู้ที่สวมใส่ว่ามีการออกกำลังกายที่มีประสิทธิภาพเพียงใด โดยอ้างอิงตามอายุและเพศ ถ้ามีการออกกำลังกายเกิดขึ้น หน้าจอ LED จะแสดงผลเป็นไฟสีเขียว พร้อมบอกอัตราการเต้นของหัวใจ และจำนวนการเผาผลาญพลังงาน (Burn Calories)แต่ถ้ามีการออกกำลังกายที่หักโหมมากเกินไป (Over-Exertion) VivoWatchก็จะเตือนผู้สวมใส่เป็นไฟสีแดงผ่านหน้าจอ LED

.

นอกจากเรื่องการออกกำลังกายแล้ว การพักผ่อนก็ถือว่าเป็นเรื่องสำคัญเช่นเดียวกัน ซึ่งทาง ASUS VivoWatchก็มีโปรแกรมที่สามารถวัดคุณภาพในการนอนของผู้สวมใส่ ว่ามีคุณภาพการนอนหลับสนิทขนาดไหน โดยวัดจากปัจจัยต่างๆ เช่น เวลาในการนอน, อัตราการเต้นของหัวใจ, ชีพจร, การพลิกตัว เมื่อตื่นเช้ามา ผู้สวมใส่จะได้รับข้อมูลวิเคราะห์การนอน รวมถึงคำแนะนำต่างๆ เพื่อเป็นประโยชน์แก่ผู้สวมใส่

03 ASUS เปิดตัวนาฬิกาอัจฉริยะ!! เอาใจคนรักสุขภาพโดยเฉพาะ

เข้าได้กับทุก ไลฟ์สไตล์

ด้วยการที่ทาง ASUS ต้องการให้ VivoWatchเป็นนาฬิกาที่สามารถสวมใส่ได้ตลอดทั้งวัน จึงออกแบบมาให้เข้ากับทุกกิจกรรมของผู้สวมใส่ ทั้งใส่ทำงาน หรือใส่ออกกำลังกาย ด้วยดีไซน์ที่ทันสมัยเหมาะกับไลฟ์สตล์ของคนทำงาน และรักสุขภาพ นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับฟังชั่นที่สามารถ แจ้งเตือนข้อความจาก Facebook, Line, SMS ส่งตรงจากมือถือของคุณ ไปยังบนหน้าจอVivoWatch ส่วนแบตเตอรี่ของVivoWatchนั้นสามารถอยู่ได้สูงสุดถึง 10 วัน ต่อการชารจ์เต็มเพียงหนึ่งครั้ง(ในโหมดปกติ) และสามารถกันน้ำได้ในระดับ IP67 เรียกได้ว่าหมดกังวลเรื่องฝนตก, ล้างมือ หรือ อาบน้ำไปได้เลย

04 ASUS เปิดตัวนาฬิกาอัจฉริยะ!! เอาใจคนรักสุขภาพโดยเฉพาะ

แอพพลิเคชั่น รองรับระบบปฏิบัติการทั้ง iOSและ Android

แอพพลิเคชั่นที่จะมาทำงานร่วมกับ VivoWatchตัวนี้มีชื่อว่า ASUS HiVivoซึ่งสามารถรองรับระบบปฏิบัติการได้ทั้ง iOSและ Android โดยแอพพลิเคชั่น HiVivoนี้สามารถประเมินได้ว่าผู้ใช้มีไลฟ์สไตล์ที่ดีต่อสุขภาพขนาดไหนเป็นการเก็บข้อมูล และวิเคราะห์กันระหว่าง สัดส่วนการทำงาน, การออกกำลังกาย และการพักผ่อน โดยผลการวิเคราะห์นั้น จะออกมาในรูปแบบของตัวเลขซึ่งทาง ASUS เรียกว่า Happiness Index (HI) หรือดัชนีความสุข และแอพพิลเคชั่น นี้สามารถลิงค์ได้กับ เว็บไซต์ ASUS Healthcare เพื่อดูข้อมูลการออกกำลังกาย, การวิเคราะห์การนอนที่ผ่านมา, เป้าหมายในการออกกำลังกาย นอกจากนี้ยังสามารถติดตามค่าความสุขของเพื่อนที่ใช้ VivoWatchเหมือนกันได้ ผ่านเว็บไซต์ASUS Healthcare เช่นเดียวกัน

.

เกี่ยวกับเอซุส

เอซุส หนึ่งในสามสุดยอดผู้นำจำหน่ายโน้ตบุ๊กระดับโลก และผู้ผลิตมาเธอร์บอร์ดที่มียอดขายและได้รับรางวัลมากที่สุดในโลก ซึ่งเป็นองค์กรผู้นำในยุคดิจิตอลใหม่เอซุสออกแบบและผลิตสินค้าที่ตอบสนองความต้องการของครัวเรือน, สำนักงาน และบุคคลทั่วไปในยุคดิจิตอลได้อย่างลงตัวด้วยสายผลิตภัณฑ์มากมายไม่ว่าจะเป็นมาเธอร์บอร์ด,

.

กราฟิกการ์ด, จอภาพ, คอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป, โน้ตบุ๊ก, เน็ตบุ๊ก, เซิร์ฟเวอร์, มัลติมีเดีย, โซลูชั่นไร้สาย, อุปกรณ์ด้านเครือข่ายและโทรศัพท์มือถือ ด้วยความมุ่งมั่นของเอซุสในการพัฒนานวัตกรรมและคุณภาพทำให้คว้ารางวัลถึง 4,326 รางวัลในปี 2014 และได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางจากการคิดค้น Eee PC™ แก่อุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์ เอซุสมีพนักงานทั่วโลกกว่า 13,600 คน พร้อมทีมงานวิศวกรเพื่อพัฒนาวิจัยและออกแบบผลิตภัณฑ์ระดับโลกจำนวน 4,500 คน

.

เอซุสมีผลประกอบการในปี 2014 กว่า 1.4 หมื่นล้านเหรียญสหรัฐฯ

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza