ลูกค้า ASUS VivoStick อุ่นใจได้นานขึ้น ด้วยการลงทะเบียนเพิ่มการรับประกันเป็น 2 ปีเต็ม

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 11/08/2016 00:24, 356 views / view in EnglishEN
Share

ลูกค้า ASUS VivoStick อุ่นใจได้นานขึ้น ด้วยการลงทะเบียนเพิ่มการรับประกันเป็น 2 ปีเต็ม

11warranty 2 01 ลูกค้า ASUS VivoStick อุ่นใจได้นานขึ้น ด้วยการลงทะเบียนเพิ่มการรับประกันเป็น 2 ปีเต็ม

ลูกค้า ASUS VivoStick อุ่นใจได้นานขึ้น ด้วยการลงทะเบียนเพิ่มการรับประกันเป็น 2 ปีเต็ม

ASUS เอาใจคนรัก VivoStick ให้คุณอุ่นใจกับการรับประกันที่นานขึ้นเป็น 2 ปีเต็ม เพียงลงทะเบียน ASUS VivoStick ของท่านที่ https://www.asus.com/th/event/info/activity_vivostick2y/ ภายใน 30 วันหลังซื้อสินค้า

ASUS VivoStick คอมพิวเตอร์ขนาดพกพา คู่หูรู้ใจคุณทุกสถานการณ์ ให้คุณพกพาสะดวกด้วยขนาดเล็กกว่าฝ่ามือ และเพลิดเพลินไปกับประสิทธิภาพเช่นเดียวกับคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะด้วยหน่วยประมวลผล Intel Atom X5 ใช้งานสะดวกเพียงเชื่อมต่อเข้ากับพอร์ต HDMI ของ TV หรือจอภาพ ก็สามารถเปลี่ยน TV หรือจอภาพนั้นให้เป็นเครื่องคอมพิวเตอร์ได้ทันที

.


เกี่ยวกับเอซุส

เอซุส หนึ่งในสามสุดยอดผู้นำตลาดโน๊ตบุ๊ค และผู้ผลิตมาเธอร์บอร์ดที่มียอดขายและได้รับรางวัลมากที่สุดในโลก ซึ่งเป็นองค์กรผู้นำในยุคดิจิตอล เอซุสออกแบบและผลิตสินค้าที่ตอบสนองความต้องการของ สำนักงาน และบุคคลทั่วไปในยุคดิจิตอลได้อย่างลงตัวด้วยสายผลิตภัณฑ์มากมายไม่ว่าจะเป็นมาเธอร์บอร์ด,

กราฟิกการ์ด, จอภาพ, คอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป, โน๊ตบุ๊ค, เน็ตบุ๊ค, เซิร์ฟเวอร์, มัลติมีเดีย, โซลูชั่นไร้สาย, อุปกรณ์ระบบเครือข่ายและโทรศัพท์มือถือ ด้วยความมุ่งมั่นของเอซุสในการพัฒนานวัตกรรมและคุณภาพทำให้คว้ารางวัลถึง 4,326 รางวัลในปี 2014 และได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางจากการคิดค้น Eee PC™ แก่อุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์ เอซุสมีพนักงานทั่วโลกกว่า 16,000 คน พร้อม

ทีมงานวิศวกรเพื่อพัฒนาวิจัยและออกแบบผลิตภัณฑ์ระดับโลกจำนวน 5,200 คน

เอซุสมีผลประกอบการในปี 2014 กว่า 1.45 หมื่นล้านเหรียญสหรัฐฯ

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza