ASUS เปิดตัวโปรเจคเตอร์ รุ่นใหม่ ZenBeam Go E1Z โปรเจคเตอร์ขนาดเล็กรองรับการใช้งานกับระบบปฎิบัติการ Windows และ Android ด้วยพอร์ต USB!

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 05/08/2017 08:15, 457 views / view in EnglishEN
Share

ASUS เปิดตัวโปรเจคเตอร์ รุ่นใหม่ ZenBeam Go E1Z โปรเจคเตอร์ขนาดเล็กรองรับการใช้งานกับระบบปฎิบัติการ Windows และ Android ด้วยพอร์ต USB!

e1z mainweb ASUS เปิดตัวโปรเจคเตอร์ รุ่นใหม่ ZenBeam Go E1Z โปรเจคเตอร์ขนาดเล็กรองรับการใช้งานกับระบบปฎิบัติการ Windows และ Android ด้วยพอร์ต USB!

ASUS ZenBeam Go E1Z เป็นโปรเจคเตอร์ขนาดเล็กที่มีขนาดกะทัดรัดที่ให้ความสว่างได้อย่างมากพร้อมทั้งพอร์ต USB เพื่อใช้งานกับระบบปฎิบัติการ Windows และ Android


คุณสมบัติเด่น:

•    ได้รับรางวัลโปรเจคเตอร์ที่มีขนาดเล็กกะทัดรัดที่ให้ความสว่างได้มากที่สุด: ด้วยความละเอียด WVGA ที่ 854 x 480 พร้อมทั้งสามารถให้ความกว้างของมุมมองที่ 120นิ้ว ในระยะห่างเพียงแค่ 3.7 เมตร

•    พอร์ต USB รองรับการใช้งานกับระบบปฎิบัติการ Windows และ Android: ใช้งานสะดวกด้วย Plug-n-Play

•    ให้การใช้งานที่ยาวนานมากขึ้น: โปรเจคเตอร์ ASUS ZenBeam Go E1Z มาพร้อมกับแบตเตอรี่ความจุ 6400mAh ที่สามารถใช้ฉายภาพได้มากถึง 5 ชั่วโมง และยังสามารถใช้งานเป็นแบตเตอรี่สำรองสำหรับชาร์ตโทรศัพท์มือถือได้อีกด้วย

e1z frontweb ASUS เปิดตัวโปรเจคเตอร์ รุ่นใหม่ ZenBeam Go E1Z โปรเจคเตอร์ขนาดเล็กรองรับการใช้งานกับระบบปฎิบัติการ Windows และ Android ด้วยพอร์ต USB!

ASUS ประกาศเปิดตัวโปรเจคเตอร์ ZenBeam Go E1Z ขนาดพกพาที่สามารถฉายภาพขนาดใหญ่ได้ถึง 120 นิ้ว ASUS ZenBeam Go E1Z มาพร้อมกับพอร์ต USB ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้สามารถทำงานร่วมกับระบบปฎิบัติการ Android ™และ Windows ได้ และ ASUS ZenBeam Go E1Z ยังได้รับการยอมรับเป็นโปรเจคเตอร์ขนาดพกพาที่ให้ความสว่างที่สุดในโลก พร้อมแบตเตอรี่ขนาด 6400mAh ที่สามารถให้การทำงานได้นานถึง 5 ชั่วโมง นั่นหมายความว่าคุณสามารถใช้งานโปรเจคเตอร์นี้ได้ทุกที่ โดยที่ไม่ต้องกังวลถึงแหล่งจ่ายพลังงานที่ใกล้ที่สุด นอกจากนี้ ASUS ZenBeam Go E1Z ยังสามารถใช้เป็นแหล่งพลังงานสำรองสำหรับชาร์จแบตโทรศัพท์มือถือได้อีกด้วย

โปรเจคเตอร์ที่มีขนาดเล็กกะทัดรัดพร้อมกับรางวัลด้านการออกแบบ

ASUS ZenBeam Go E1Z มีน้ำหนักเพียง 307 กรัม มีขนาดกะทัดรัดเทียบเท่ากับฝ่ามือด้วยขนาดเพียง 110 x 83 x 29 มม. พร้อมดีไซน์ที่ได้แรงบันดาลใจจาก Zen-inspired รวมไปถึงวัสดุโครงสร้างอะลูมิเนียมอัลลอยด์แบบไร้รอยต่อ พร้อมด้วยฝาปิดเลนส์ผิวโลหะและลายตัดขอบที่เรียบง่าย ASUS  ZenBeam Go E1Z ได้รับรางวัล iF Design, Red Dot Design และ Good Design Awards

ข้อมูลเชิงเทคนิค:

SPECIFICATIONS

ASUS ZenBeam Go E1Z

Display technology    0.2” DLP®

Light source    R/G/B LED with a 30,000-hour lifespan

Native resolution    WVGA 854 x 480

Max. light output    150 lumens

Contrast ratio    3500:1 DCR

Color saturation     16.7 million colors

Throw ratio (@ 16:9)    1.4:1 (32in diagonal images @ 1m)

Projection distance/ screen size    0.5 – 3.7m / 15 – 120” diagonal images

Projection offset    100%

Zoom ratio     Fixed

Picture modes    6 modes (Presentation/ Standard / Theater /Eco/ Flashlight / SOS)

Aspect ratio    16:9

Auto keystone    Yes, ±40°

Input/ Output    USB port

Earphone jack

Built-in speaker    2W speaker with ASUS SonicMaster technology

Power consumption    <24W

Internal battery    6400mAh (5V @ 1A)

Size    110 x 83 x 29mm

Weight    307g

e1z backweb ASUS เปิดตัวโปรเจคเตอร์ รุ่นใหม่ ZenBeam Go E1Z โปรเจคเตอร์ขนาดเล็กรองรับการใช้งานกับระบบปฎิบัติการ Windows และ Android ด้วยพอร์ต USB!

e1z leftweb ASUS เปิดตัวโปรเจคเตอร์ รุ่นใหม่ ZenBeam Go E1Z โปรเจคเตอร์ขนาดเล็กรองรับการใช้งานกับระบบปฎิบัติการ Windows และ Android ด้วยพอร์ต USB!

e1z rightweb ASUS เปิดตัวโปรเจคเตอร์ รุ่นใหม่ ZenBeam Go E1Z โปรเจคเตอร์ขนาดเล็กรองรับการใช้งานกับระบบปฎิบัติการ Windows และ Android ด้วยพอร์ต USB!

e1z sideweb ASUS เปิดตัวโปรเจคเตอร์ รุ่นใหม่ ZenBeam Go E1Z โปรเจคเตอร์ขนาดเล็กรองรับการใช้งานกับระบบปฎิบัติการ Windows และ Android ด้วยพอร์ต USB!

e1z topweb ASUS เปิดตัวโปรเจคเตอร์ รุ่นใหม่ ZenBeam Go E1Z โปรเจคเตอร์ขนาดเล็กรองรับการใช้งานกับระบบปฎิบัติการ Windows และ Android ด้วยพอร์ต USB!

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza