BIOSTAR เปิดตัว A55MLV เมนบอร์ดขนาดเล็ก ราคาไม่แพง ครบทุกฟังก์ชั่น ตอบโจทย์โฮมยูสเซอร์ตัวจริง

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 16/03/2012 12:36, 984 views / view in EnglishEN
Share

BIOSTAR เปิดตัว A55MLV

เมนบอร์ดขนาดเล็ก ราคาไม่แพง ครบทุกฟังก์ชั่น ตอบโจทย์โฮมยูสเซอร์ตัวจริง

a55mlv and box 720x578 BIOSTAR เปิดตัว A55MLV เมนบอร์ดขนาดเล็ก ราคาไม่แพง ครบทุกฟังก์ชั่น ตอบโจทย์โฮมยูสเซอร์ตัวจริง

[ ไทเป, ไต้หวัน / มีนาคม 2012 ]  BIOSTAR MICROTECH INT’L CORP., (BIOSTAR Group) ผู้ผลิตเมนบอร์ดคุณภาพสูง กราฟิกการ์ด ระบบคอมพิวเตอร์อุตสาหกรรมและอุปกรณ์ต่อพ่วงคุณภาพสูง ได้ทำการเปิดตัวเมนบอร์ดรุ่น A55MLV สำหรับซ็อกเก็ต AM1 ของ AMD  ซึ่งเมนบอร์ดนี้สร้างขึ้นเพื่อใช้งานกับเดสก์ท็อปคอมพิวเตอร์ทีใช้งานในออฟฟิศหรือใช้ดูหนังฟังเพลงที่บ้าน  A55MLV ถือเป็นเมนบอร์ดขนาดเล็กและออกแบบฟังก์ชั่นการใช้งานและประสิทธิภาพมาครบทุกอย่างบนตัวบอร์ด

A55MLV เป็นเมนบอร์ดแบบ MicroATX ที่ออกแบบและติดตั้งอุปกรณ์ที่มีคุณภาพ เช่นคาปาซิสเตอร์แบบ high ripple conductive และ low ESR ที่สามารถจะป้อนพลังให้กับ CPU ได้อย่างเต็มที่ รวมไปถึงอายุการใช้งานที่ยาวนานกว่าคาปาซิสเตอร์แบบ liquid electrolyte แบบดั้งเดิมถึง 6.25 เท่า ตัวชิปเซ็ต AMD A55 นั้นรองรับ CPU มัลติคอร์ในตระกูล AMD’s A8, A6, A4 และ E2 ที่มี TDP สูงสุดที่ 100 W รองรับเมมโมรี่ชนิด DDR3 สูงสุด 16 GBที่ความเร็วบัส 1866/1600/1333/1066/800 MHz ทั้งโหมด single และ dual-channel

กราฟิกชิป Radeon HD 65XX ที่ได้ถูกติดตั้งรวมไว้บน CPU จะทำให้คุณสัมผัสกับประสบการณ์การเล่นเกมส์และรับชมภาพยนต์ความละเอียดสูงจากเมนบอร์ดได้ทันที นอกจากนั้นแล้ว A55MLV ยังรองรับเทคโนโลยี AMD Dual Graphic อีกด้วย นั่นทำให้คุณสามารถติดตั้งกราฟิกการ์ดภายนอกเพิ่มเติมลงบนช่อง PCI-E x16 2.0 ให้ทำงานร่วมกับกราฟิกการ์ดที่ติดตั้งบนตัว CPU เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งานสูงขึ้น กับการเชื่อมต่อ SATA2 3GB/s จำนวน 4 ช่อง ทำให้คุณเชื่อมต่อฮาร์ดดิสก์ หรือออฟติคอลไดรฟ์ รวมถึงรองรับการต่อเชื่อมแบบ RAID 0,1,10 ในกรณีที่ต้องการ กับ 6 ช่องเสียบ USB 2.0 รวมถึงการเชื่อมต่อพอร์ต Ethernet LAN ในส่วนของระบบมัลติมีเดียก็ไม่ได้ถูกละเลย A55MLV ได้ติดตั้งชิป VIA VT1708B ทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อเสียงในรูปแบบ HD Audio จำนวน 6 channel นอกเหนือจากนั้น หากผู้ใช้งานต้องการคุณภาพเสียงที่ดีมากยิ่งขึ้น ก็สามารถต่อเชื่อมการ์ดเสียงเพิ่มได้ที่ช่อง PCI-E x1 2.0 จำนวน 1 ช่องที่ได้เตรียมไว้ให้

ตัวเมนบอร์ดยังมีระบบที่เป็นเอกลักษณ์ เช่นซอฟต์แวร์ที่จะตรวจสอบระบบต่างๆเช่น BIO-Flasher ที่สามารถอัพเดทเฟิร์มแวร์จาก USB แฟลชไดรฟ์ ซึ่ง BIOS Online Update ก็สามารถทำแบบเดียวกันได้ BIO-Remote 2 จะทำให้คุณสามารถใช้โทรศัพท์มือถือแอนดรอยด์หรือแอปเปิ้ล เพื่อทำการีโมทควบคุมการทำงานระบบมัลติมีเดียได้ ใช้งานเมาส์แพดหรือจะพรีเซนต์งานผ่านอุปกรณ์เหล่านั้น  Charger Booster เป็นซอฟต์แวร์ที่จะทำให้การชาร์จไฟให้กับอุปกรณ์ต่างๆเช่นอุปกรณ์ของแอ๊ปเปิ้ลเช่น iPhone หรือ iPad ได้เร็วขึ้นถึง 42% ผ่านทางพอร์ต USB หรือในกรณีที่มีปัญหาเกี่ยวกับด้านเทคนิคของเมนบอร์ด eHot-Line ยูทิลิตี๊ที่มีอยู่บนเมนบอร์ดจะส่งคำขอความช่วยเหลืออัตโนมัติไปยังทีม BIOSTAR Globe tech support ที่จะทำให้คุณมั่นใจได้ว่าความช่วยเหลือจะอยู่เคียงข้างคุณตลอดเวลา และ BIOSTAR A55MLV จะมาพร้อมกับซอฟต์แวร์ที่น่าสนใจอย่าง BullGuard Internet Security ที่ให้คุณทดลองใช้ได้ถึง 90 วันกันฟรีๆ

เกี่ยวกับ BIOSTAR Group

BIOSTAR ได้ถูกก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1986 และติด 1 ใน 20 อันดับแบรนด์ที่มีคุณค่าในระดับนานาชาติของผลิตภัณฑ์จากไต้หวัน ซึ่งมีมูลค่าของแบรนด์อยู่ที่ 46 ล้านเหรียญสหรัฐ นอกเหนือจากนั้น BIOSTAR ยังได้เพิ่มขีดความสามารถของผลิตภัณฑ์ให้ดียิ่งขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องการออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์เมนบอร์ดเพื่อนำเสนอคุณภาพและการบริการที่ดีที่สุดต่อผู้ใช้งานอย่างต่อเนื่อง

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza