BIOSTAR ประสบความสำเร็จกับการเปิดตัวมาเธอร์บอร์ดในแพลตฟอร์มทั้ง Intel และ AMD หลากหลายรุ่น ที่มาพร้อมสุดยอดระบบ Hi-Fiในตัว เป็นที่แรกที่งาน Computex 2012

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 22/06/2012 17:53, 592 views / view in EnglishEN
Share

BIOSTAR ประสบความสำเร็จกับการเปิดตัวมาเธอร์บอร์ดในแพลตฟอร์มทั้ง Intel และ AMD หลากหลายรุ่น

ที่มาพร้อมสุดยอดระบบ Hi-Fiในตัว เป็นที่แรกที่งาน Computex 2012

biostar 4 480x720 BIOSTAR ประสบความสำเร็จกับการเปิดตัวมาเธอร์บอร์ดในแพลตฟอร์มทั้ง Intel และ AMD หลากหลายรุ่น ที่มาพร้อมสุดยอดระบบ Hi Fiในตัว เป็นที่แรกที่งาน Computex 2012

ไทเป - ไต้หวัน 2012 BIOSTAR ผู้ผลิตมาเธอร์บอร์ด วีจีเอการ์ด และอุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์ ตลอดจนอุปกรณ์ต่อพ่วงอื่นๆได้ริเริ่มแนะนำไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของสุดยอดเมนบอร์ด ในงาน Computex 2012 ในปีนี้ โดยไฮไลต์อยู่ที่เมนบอร์ดชิปเซ็ต Intel Z77 รุ่นล่าสุด ตลอดจนเมนบอร์ดสำหรับแพลตฟอร์ม AMD FMที่ถือว่าเป็นโซลูชั่นระดับไฮเอนด์ของทางฝั่ง AMD เมนบอร์ดระดับเรือธงนั้นจะมาพร้อมกับเทคโนโลยีระบบ Hi-Fi อินติเกรตบนมาเธอบอร์ด ที่จะมุ่งเจาะตลาดกลุ่ม Audiophile และนักเล่นเกมระดับไฮเอนด์อย่างเช่น BIOSTAR Puro Hi-Fi Series จะมาพร้อมกับระบบส่งกำลังเสียงแบบอินติเกรตและภาคขยายสัญญาณ (Amplifier) แบบบิวท์อิน

Eric Tung จาก BIOSTAR จะพาทุกท่านไปพบกับการเดินเที่ยวชมบูทของ BIOSTAR ที่เปี่ยมไปด้วยเทคโลยีล่าสุดในโลกของมาเธอร์บอร์ดในวีดีโอนี้

Eric กล่าว : “ในปีนี้ Computex ได้เป็รเป้าหมายสำคัญของ BIOSTAR ที่เราไม่ได้เพียงแค่นำเสนอความเป็นผู้นำในการพัฒนาโซลูชั่นสำหรับทั้งแพลตฟอร์มอินเทล และ เอเอ็มดี แต่ยังรวมไปถึง เป็นหัวหอกนำอุตสาหกรรมด้วยฟีเจอร์ล่าสุดในผลิตภัณฑ์ที่เป็นการนำจากอีกแขนงหนึ่งมาใส่ เช่นในกรณีนี้ ระบบเสียงระดับแนวหน้าที่จะเปลี่ยนพีซีของคุณให้กลายเป็นแพลตฟอร์มสำหรับมัลติมีเดีย และ หรือ สำหรับเล่นเกม ด้วยมาตรฐานสูงสุด”

Puro Hi-FiTechnology นั้นมีการนำเอาคอมโพเนนท์ที่เกี่ยวกับระบบเสียงด้วยการออกแบบวงจรกำลังให้มีปริมาณของสัญญาณรบกวนให้น้อยที่สุดและได้มาซึ่งคุณภาพเสียงสูงสุด ด้วยการออกแบบแผง PCB (วงจรพิมพ์) แบบมัลติเลเยอร์แบบพิเศษที่ช่วยลดอัตตราสัญญาณรบกวน เป็นการออกแบบที่เกือบเข้าขั้นอุดมคติของระบบเสียง ด้วย Sampling rate ที่ 192KHz/24bit ที่นำมาซึ่งสุดยอดคุณภาพเสียงผ่านขั้วต่อแบบอะนาล็อกไปยังชุดโฮมเธียร์เตอร์ของท่าน ตลอดจนลำโพงแบบหลายชาแนล และเฮดโฟนระดับไฮเอนด์ คุณจะสนุกไปกับระบบเสียงระดับBlu-ray ที่คุณจะไม่เคยได้สัมผัสมาก่อน

biostar 1 BIOSTAR ประสบความสำเร็จกับการเปิดตัวมาเธอร์บอร์ดในแพลตฟอร์มทั้ง Intel และ AMD หลากหลายรุ่น ที่มาพร้อมสุดยอดระบบ Hi Fiในตัว เป็นที่แรกที่งาน Computex 2012

biostar 2 BIOSTAR ประสบความสำเร็จกับการเปิดตัวมาเธอร์บอร์ดในแพลตฟอร์มทั้ง Intel และ AMD หลากหลายรุ่น ที่มาพร้อมสุดยอดระบบ Hi Fiในตัว เป็นที่แรกที่งาน Computex 2012

biostar 3 BIOSTAR ประสบความสำเร็จกับการเปิดตัวมาเธอร์บอร์ดในแพลตฟอร์มทั้ง Intel และ AMD หลากหลายรุ่น ที่มาพร้อมสุดยอดระบบ Hi Fiในตัว เป็นที่แรกที่งาน Computex 2012

เกี่ยวกับBIOSTAR MICROTECH INT’L CORP
หลังจากที่ได้เริ่มกิจการในปี 1986 BIOSTAR GROUP นั้นได้เข้ามาเป็นผู้ผลิตเมนบอร์ดหลักในอุตสาหกรรมพีซีในไต้หวัน ในการที่จะตามการเจริญเติบโตของกิจการ BIOSTARได้ลงทุนอย่างหนักในด้านทรัพยากรณ์บุคคลและทรัพยากรณ์ที่เป็นสิ่งของเพื่อที่จะเป็นหนึ่งในด้านการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ ในทุกๆก้าวความพยายามของ BIOSTAR เราได้ทำให้ผลิตภัณฑ์ของเรามีคุณภาพที่ดีขึ้นและขยายความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ของเรา
นอกเหนือจากการสร้างมาเธอร์บอร์ดที่มีคุณภาพ BIOSTAR ยังคงพัฒนาระบบ MiniPC - iDEQ series คอมพิวเตอร์แบบเดสก์ทอพที่จะเป็นผู้สร้างเทรนด์ใหม่ในอนาคต ผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ทำให้ผู้ซื้อมีตัวเลือกที่พวกเขาต้องการ และด้วยการให้ความสำคัญกับคุณภาพ BIOSTAR นั้นได้เสาะหาหนทางที่จะทำให้ผลิตภัณฑ์ที่ออกสู่ตลาดไปสู่ผู้บริโภคนั้นมีสมรรถนะ ต่อราคา ที่ดีที่สุดในตลาด

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza