BIOSTAR เปิดตัวเมนบอร์ดระดับเทพ Hi-Fi ซีรี่ย์ ที่ใช้ชิปเซ็ต Intel Z77 รุ่นล่าสุด เมนบอร์ดตัวแรกของโลกที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี Hi-Fi จาก BIOSTAR

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 06/09/2012 19:48, 916 views / view in EnglishEN
Share

BIOSTAR เปิดตัวเมนบอร์ดระดับเทพ Hi-Fi ซีรี่ย์ ที่ใช้ชิปเซ็ต Intel Z77 รุ่นล่าสุด

เมนบอร์ดตัวแรกของโลกที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี Hi-Fi จาก BIOSTAR

วันที่ 16 กรกฎาคม 2012 ไทเป ไต้หวัน - BIOSTAR ผู้ผลิตเมนบอร์ด กราฟิกการ์ด คอมพิวเตอร์อุตสาหกรรม ตลอดจนอุปกรณ์ต่อพ่วงต่างๆ ได้เปิดตัวเมนบอร์ดรุ่นล่าสุดเพิ่มเข้าไปในไลน์อัพผลิตภัณฑ์ของพวกเขา “Hi-Fi Z77X” เมนบอร์ดในฟอร์มแฟคเตอร์แบบ ATX รุ่นใหม่ล่าสุดที่สนับสนุนการทำงานร่วมกับซีพียูที่ใช้ซ็อกเก็ต 1155 ทุกรุ่น และมีการรองรับการทำงานร่วมกับ SuperSpeed USB3.0 ที่สมบูรณ์แบบ ตลอดจนรองรับการทำงานร่วมกับเมมโมรีแบบ DDR3-2600 Dual-Channel ในโหมดโอเวอร์คล็อก แต่สิ่งที่ทำให้ BIOSTAR Hi-Fi Z77X นั้นแตกต่างจากคู่แข่งในตลาด คือ เทคโนโลยี Puro Hi-Fi Technology ที่มุ่งเป้าหมายไปยังกลุ่มลูกค้า audiophiles ผู้ใช้ HTPC ตลอดจนนักเล่นเกมระดับไฮเอนด์ Puro Hi-Fi นั้นจะมาพร้อมกับงานออกแบบระบบขับเสียงที่ไม่เหมือนใคร พร้อมกับวงจรภาคขยายที่อยู่บนบอร์ด

hifi z77x  2 BIOSTAR เปิดตัวเมนบอร์ดระดับเทพ Hi Fi ซีรี่ย์ ที่ใช้ชิปเซ็ต Intel Z77 รุ่นล่าสุด เมนบอร์ดตัวแรกของโลกที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี Hi Fi จาก BIOSTAR

Puro Hi-Fi นั้นเลือกใช้อุปกรณ์อิเลกทรอนิกส์ที่ใช้ขับสัญญาณเสียงที่ถูกออกแบบมาพิเศษ สำหรับการใช้งานกับอุปกรณ์เครื่องเสียง ทำให้มีสัญญาณรบกวนต่ำ คุณภาพเสียงดีเยี่ยม แผ่น PCB แบบหลายเลเยอร์ที่สามารถลดสัญญาณรบกวนจากระบบไฟฟ้าอื่นๆได้ดี ซึ่งเป็นแผ่นวงจรที่ถือได้ว่าเข้าใกล้ขั้นอุดมคติของระบบเสียงคุณภาพสูงด้วย Sampling rate ที่ 192kHz/24bit ที่จะนำเอาเสียงในระบบอะนาล็อกผ่านขั้วต่ออะนาล็อกไปยังชุดโฮมเธียร์เตอร์ หรือจะเป็นลำโพงมัลติชาแนล ตลอดจนชุดหูฟังระดับไฮเอนด์ คุณจะสนุกไปกับคุณภาพของภาพยนตร์ Blu-Ray และเสียงระดับ High definition ที่สมจริงอย่างที่คุณไม่เคยได้เจอมาก่อนในระบบเสียงรอบทิศทาง 7.1 ชาแนล

ด้วยคาปาซิเตอร์คุณภาพสูงแบบ “Non-Polarized Electrolysis Electric audio capacitors” สำหรับชุดวงจรขับสัญญาณเสียงที่จะทำให้มีสัญญาณรบกวนต่ำ มีการเบี่ยงเบนของสัญญาณเสียงต่ำ ตลอดจนมีแบนด์วิดท์ที่กว้าง เพื่อที่จะได้มาซึ่งรายละเอียดของเสียงที่สมจริง นอกจากนี้ ตัวต้านทาน (Resistor) แบบ Hi-Fi grade ที่ทำมาจากแผ่นฟิล์ม Metal-Oxide ทำให้มีคุณสมบัติทางไฟฟ้าที่ดีกว่า เพื่อความเสถียรภาพและไว้ใจได้มากกว่าตัวต้านทานที่ทำมาจากแผ่นฟิล์มโลหะธรรมดา เมื่อทำงานในสภาวะอุณหภูมิที่ค่อนข้างร้อน อุปกรณ์พิเศษเหล่านี้จะสามารถคงเสถียรภาพและคุณสมบัติทางไฟฟ้าที่ดีได้ตลอดการทำงานต่อเนื่องเป็นเวลานานๆ

hifi z77x  1 720x554 BIOSTAR เปิดตัวเมนบอร์ดระดับเทพ Hi Fi ซีรี่ย์ ที่ใช้ชิปเซ็ต Intel Z77 รุ่นล่าสุด เมนบอร์ดตัวแรกของโลกที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี Hi Fi จาก BIOSTAR

ด้วยเทคโนโลยีที่เป็นเอกลักษณ์ทั้ง 4 เทคโนโลยี Puro Hi-Fi, THX, Lucid MVP และ SmartSpeedLAN ที่มีอยู่บนเมนบอร์ดในซีรียส์ Hi-Fi ทั้งหมดนี้ จะเพิ่มสมรรถนะของทั้งระบบเสียง เน็ตเวิร์ค และกราฟิกอย่างชัดเจน เพื่อให้สมกับเมนบอร์ดที่เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับนักเล่นเกม ในงบประมาณจำกัด ซึ่งแน่นอนว่าเหล่านักเล่นเกมจะต้องชื่นชอบกับเมนบอร์ดที่มีคุณสมบัติครบครันเช่นนี้อย่างแน่นอน

หน้าเว็บเพจ Hi-Fi ซีรี่ย์         http://www.biostar.com.tw/app/en/event/hifi/index.htm

วีดีโอ เกี่ยวกับ Hi-Fi ซีรี่ย์    http://www.youtube.com/watch?v=O3Wbl-RAihs

ลิงค์ไปยัง Hi-Fi Z77X        http://www.biostar.com.tw/app/en/mb/introduction.php?S_ID=608

เกี่ยวกับ BIOSTAR Group

นับตั้งแต่การก่อตั้งในปี 1986 และได้เป็นแบรนด์ระดับนานาชาติที่ได้รับการยอมรับและติดอันดับ 20 แรกในไต้หวันในปี 2008 ด้วยมูลค่าแบรนด์กว่า 46 ล้านเหรียญสหรัฐ BIOSTAR นั้นได้มีการออกแบบและผลิตเมนบอร์ดที่มีคุณภาพและจะยังคงให้บริการที่ดีที่สุดตลอดจนคุณภาพ มาสู่ลูกค้าทุกท่าน

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza