BIOSTAR ประกาศเปิดตัวเมนบอร์ด INTEL Z690 SERIES ใหม่ล่าสุดเมนบอร์ดที่ดีที่สุดในการรันโปรเซสเซอร์ Intel 12th Gen ล่าสุด

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 28/10/2021 16:15, 427 views / view in EnglishEN
Share

BIOSTAR ประกาศเปิดตัวเมนบอร์ด INTEL Z690 SERIES ใหม่ล่าสุดเมนบอร์ดที่ดีที่สุดในการรันโปรเซสเซอร์ Intel 12th Gen ล่าสุด

1 BIOSTAR ประกาศเปิดตัวเมนบอร์ด INTEL Z690 SERIES ใหม่ล่าสุดเมนบอร์ดที่ดีที่สุดในการรันโปรเซสเซอร์ Intel 12th Gen ล่าสุด

28 ตุลาคม 2564: ไทเป ไต้หวัน- BIOSTAR ผู้ผลิตเมนบอร์ด กราฟิกการ์ด และอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลชั้นนำ ประกาศเปิดตัวเมนบอร์ด Intel Z690 series ใหม่ล่าสุด ดีไซน์ใหม่ มีสไตล์พร้อม มาเธอร์บอร์ด Intel Z690 series ที่ใช้เทคโนโลยีล้ำสมัยจาก BIOSTAR

ในที่สุดก็มาถึงแล้ว มาเธอร์บอร์ดใหม่ของ BIOSTAR ออกแบบมาเพื่อใช้งานโปรเซสเซอร์ Intel เจนเนอเรชั่น 12 ล่าสุด เหมาะอย่างยิ่งสำหรับนักเล่นเกม และ ผู้ที่ชื่นชอบพีซีที่ที่กำลังมองหาสิ่งที่ดีที่สุด ด้วยเมนบอร์ด ATX ที่น่าตื่นเต้นสามรุ่น

BIOSTAR วางแผนที่จะนำเสนอเทคโนโลยีที่ดีที่สุดแก่ผู้ใช้งานแต่ล่ะความต้องการ เมนบอร์ดรุ่นล่าสุดของ BIOSTAR, Z690 VALKYRIE, Z690A VALKYRIE เป็นดาวเด่นของเรา สร้างขึ้นด้วยคุณสมบัติและฟังก์ชันการทำงานใหม่ที่น่าตื่นเต้น และ มาเธอร์บอร์ด RACING Z690GTA แข็งแกร่ง ออกแบบสำหรับเกมทั่วไปและผู้สร้างเนื้อหาที่มีสไตล์สำหรับทุกโอกาส เมนบอร์ด Z690 VALKYRIE และ Z690A VALKYRIE รุ่นล่าสุด เป็นเมนบอร์ดระดับแนวหน้าจาก BIOSTAR ด้วยการรองรับ PCIe- 5.0 เมนบอร์ดจึงเข้ากันได้ดีกับฮาร์ดแวร์ขั้นสูงสุดในตลาด นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับคุณสมบัติเพิ่มเติม เช่น การออกแบบพลังงาน 20 เฟส ที่ให้พลังงานคงที่อย่างต่อเนื่องในทุกส่วนประกอบที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและความทนทานของระบบอย่างมาก

นอกจากนี้ Z690 VALKYRIE ใหม่ยังรองรับ DDR5 ซึ่งออกแบบมาเพื่อดึงประสิทธิภาพสูงสุดออกจากโมดูล RAM ล่าสุด ด้วยการออกแบบเกราะใหม่ที่ไม่เหมือนใครซึ่งประดับประดาด้วยลายกราฟฟิกสีทองและสีชมพูอันเป็นเอกลักษณ์ของ VALKYRIE มาเธอร์บอร์ด Z690 VALKYRIE และ Z690A VALKYRIE นั้นเหนือกว่าคู่แข่งอื่นๆ อย่างมาก ระบบกระจายความร้อนแบบใหม่ที่ติดตั้งอยู่ในฝาครอบ PCB ของชุดเกราะ ประกอบด้วยครีบระบายความร้อนที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ BIOSTAR ซึ่งช่วยแก้ปัญหาการระบายความร้อนด้วยฐานทองแดงทั้งหมด และแผ่นรองโลหะด้านหลัง เมนบอร์ดซีรีส์ VALKYRIE เป็นเมนบอร์ดจึงเป็นที่ต้องการมากที่สุดในตลาด

ในส่วนของมาเธอร์บอร์ด RACING Z690GTA ใหม่ยังเหมาะอย่างยิ่งสำหรับนักเล่นเกมและผู้สร้างเนื้อหา ด้วยคุณสมบัติอันน่าทึ่งและฟังก์ชันระดับไฮเอนด์ ฟีเจอร์ใหม่นี้จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับกรณีการใช้งานใดๆ ด้วยการออกแบบพลังงาน 17 เฟสและการเพิ่มเติมที่ยอดเยี่ยมบางอย่างเช่น VIVID LED DJ ของ BIOSTAR, BIOSTAR RGB SYNC และฟังก์ชั่น LED ROCK ZONE มาเธอร์บอร์ด RACING Z690GTA ใหม่ คือแจ็คของการค้าทั้งหมดในโลกของมาเธอร์บอร์ด สไตล์ ความสง่างาม และฟังก์ชั่นที่ล้ำสมัยคือชื่อของเกมสำหรับเมนบอร์ด Intel Z690 ซีรีส์ใหม่ของ BIOSTAR

คุณไม่ต้องการสิ่งใดนอกจากสิ่งที่ดีที่สุด และคุณยังสามารถมั่นใจได้ว่าแบรนด์โปรดของคุณได้จัดทำผลิตภัณฑ์ใหม่ที่น่าทึ่งพร้อมที่จะติดอาวุธให้กับสถานีต่อสู้ด้วยพลังดิบ ความทนทานที่ยั่งยืน ซึ่งนำชัยชนะมาสู่สนามรบ

เชื่อมต่อกับเรา เฟสบุ๊ค: www.facebook.com/BiostarHQ

ทวิตเตอร์: https://twitter.com/BIOSTAR_Global

อินสตาแกรม: www.instagram.com/biostarofficial YouTube: www.youtube.com/user/BiostarTaiwan มีจำหน่าย: http://www.biostar.com.tw/app/en/wheretobuy/index.php BIOSTAR VIP Care: https://store.biostar.com.tw/customer

เกี่ยวกับ BIOSTAR BIOSTAR เป็นแบรนด์ระดับมืออาชีพที่ทุ่มเทให้กับการผลิตมาเธอร์บอร์ด, มาเธอร์บอร์ดสำหรับเล่นเกม, SSD, การ์ดกราฟิก, ระบบคอมพิวเตอร์อุตสาหกรรม, IoT, อุปกรณ์ขุดคริปโต, โซลูชั่นด้านการดูแลสุขภาพ และแบตเตอรี่สตาร์ทมอเตอร์ นับตั้งแต่ก่อตั้งในปี 2529 BIOSTAR ได้กลายเป็นซัพพลายเออร์เมนบอร์ดรายใหญ่ในอุตสาหกรรมไอที เพื่อให้ได้คุณภาพและการออกแบบที่สวยงามที่สุด BIOSTAR ได้ลงทุนอย่างหนักในด้านการออกแบบ ID อุปกรณ์ การวิจัยการตลาดทั่วโลก รวมถึงการวิจัยและพัฒนา ด้วยการเน้นที่คุณภาพอย่างต่อเนื่อง BIOSTAR พยายามที่จะปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้นและแข่งขันกับอนาคตเสมอ

Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza