BIOSTAR เตรียมเปิดตัวสุดยอดเมนบอร์ด Z77 Wi-Fi ในงาน Computex 2012

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 27/05/2012 05:23, 532 views / view in EnglishEN
Share

BIOSTAR เตรียมเปิดตัวสุดยอดเมนบอร์ด Z77 Wi-Fi ในงาน Computex 2012

computex2012 720x354 BIOSTAR เตรียมเปิดตัวสุดยอดเมนบอร์ด Z77 Wi Fi ในงาน Computex 2012

ไทเป, ไต้หวัน 2012 - BIOSTAR ผู้ผลิตเมนบอร์ด กราฟิกการ์ด และผู้ผลิตคอมพิวเตอร์สำหรับอุตสาหกรรมที่เป็นที่รู้จักเป็นอย่างดีทั่วโลก ได้ทำการแนะนำเมนบอร์ด BIOSTAR รุ่น Puro Hi-Fi ซีรีย์ ที่ใช้พื้นฐานชิปเซ็ต Intel Z77 ซึ่งประกอบด้วยจุดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะที่ต่างจากเมนบอร์ดในตลาด อาทิ การออกแบบ audio power ที่แยกเป็นอิสระและมีภาคขยายเสียงอยู่ภายใน รวมถึง กราฟิกการ์ด และ IPC ในสายการผลิต ซึ่งสามารถเดินชมผลิตภัณฑ์เหล่านี้ ซึ่งจะจัดแสดงไว้ที่งาน Computex 2012 ที่บูธของ BIOSTAR หมายเลขบูธ M1019a  ชั้น 4   ณ. Nangang Exhibition Hall

” ในงาน Computex 2012 ปีนี้ ทาง BIOSTAR จะทำการแนะนำผลิตภัณฑ์ขั้นสุดยอดสุดพิเศษสู่สายตาประชาชน ด้วยการรวมเอาอาวุธลับ อย่าง Puro Hi-Fi solution ที่สามารถเนรมิตสรรพเสียงสุดจิตนการเหมือนดั่งที่นักฟังหูทองต้องการมาสู่คุณ เราจะเริ่มต้นจากเมนบอร์ดในตระกูล Z77 ก่อน ในเดือนกรกฏาคม หลังจากนั้นก็จะขยายไปสู่สายการผลิตสำหรับเมนบอร์ดตระกูล AMD FM2″

ด้วยเทคโนโลยี Puro Hi-Fi นั้น ได้นำเอาอุปกรณ์ทางด้านออดิโอรวมเข้ากับภาคจ่ายไฟที่ออกแบบแยกส่วนมาสำหรับภาคออดิโดโดยเฉพาะ ทั้งนี้ก็เพื่อที่จะลดน๊อยซ์จากภาคอีเลกทรอนิกส์และยกระดับคุณภาพของเสียง และด้วยเลย์เอาท์ของ PCB แบบ noice-blocking หลายเลเยอร์นั้นจะช่วยทำให้คุณภาพของเสียงมีความชัดใสและมีคุณภาพ และด้วย แซมปลิ้งเรต 192Khz/24-bit นั้นจะช่วยนำพาเอาที่สุดแห่งคุณภาพเสียงที่ดีเยี่ยมผ่านทางการเชื่อมต่อแบบอนาล็อก ไปยังชุดโฮมเธียร์เตอร์ของคุณไม่ว่าจะเป็นมัลติแชลแนลหรือว่าหูฟังระดับไฮเอนด์ คุณจะได้รับฟังเสียงที่มีคุณภาพระดับบลูเรย์ อย่างที่คุณไม่เคยได้ยินมาก่อน

รับรองได้ว่าการเข้าเยี่ยมชมบูธ BIOSTAR ที่งาน Computex ปีนี้ คุณจะได้รับชมหลากหลายนวัตกรรมและโซลูชั่นบนเมนบอร์ด กราฟิกการ์ด และ IPC

เกี่ยวกับกลุ่มบริษัท BIOSTAR

Biostar ได้ถือกำเนิดขึ้นเมื่อปี 1986 และติดอันดับสุดยอด 20 แบรนด์ที่เป็นที่รู้จักดีในระดับนานาชาติของไต้หวัน เมื่อปี 2008 ซึ่งสามารถสร้างรายได้โดยประมาณการที่ 46 ล้านเหรียญสหรัฐ ด้วยทักษะและองค์ความรู้ในการพัฒนาการออกแบบเมนบอร์ดนั้นจะยังคงมีต่อเนื่อง เพื่อที่จะรองรับและตอบสนองการใช้งานอย่างมีคุณภาพให้กับลูกค้าต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza