Black Myth: Wukong เกมส์สุดยอดตำนานจีนที่อยู่ในใจใครหลายๆ คนพร้อมรองรับ Ray Tracing และ NVIDIA DLSS เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและคุณภาพของภาพที่สวยงามสมจริง

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 22/08/2022 20:45, 220 views / view in EnglishEN
Share

Black Myth: Wukong เกมส์สุดยอดตำนานจีนที่อยู่ในใจใครหลายๆ คนพร้อมรองรับ Ray Tracing และ NVIDIA DLSS เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและคุณภาพของภาพที่สวยงามสมจริง

wukong Black Myth: Wukong เกมส์สุดยอดตำนานจีนที่อยู่ในใจใครหลายๆ คนพร้อมรองรับ Ray Tracing และ NVIDIA DLSS เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและคุณภาพของภาพที่สวยงามสมจริง

วันนี้ก็มีข่าวจากฝั่ง Nvidia ออกมาให้เราได้ชมกันครับกับการประกาศรองรับระบบ Ray Tracing และ NVIDIA DLSS เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและคุณภาพของภาพที่สวยงามสมจริงในเกมส์ Black Myth: Wukong เกมส์สุดยอดตำนานจีนที่นำเอาเรื่องราวนวนิยาย Journey To The West อย่างไซอิ๋วหรือซุนหงอคงมาทำเป็นเกมส์ที่ภาพกราฟฟิกสวยงามอลังการเป็นอย่างมาก ด้วยการปล่อยภาพวีดีโอตัวอย่างใหม่กว่า 8นาที ซึ่งตัวเกมส์นั้นใช้เอนจิ้นใหม่ล่าสุดอย่าง Unreal Engine 5 และเพิ่มระบบ NVIDIA DLSS เข้าไปในเกมส์อย่างสมบรูณ์แบบ ใครที่มีการ์ดจอ GeForce RTX จะได้รับประสบการณ์ที่เจต็มอิ่มแน่นอนครับสำหรับเกมส์นี้

New Black Myth: Wukong 8- minute gameplay trailer on YouTube: https://youtu.be/bJuLthUOssY

Black Myth: Wukong on YouTube: https://www.youtube.com/channel/UC6NvS8_TrfDcCK65KawCxZg

Black Myth: Wukong Website: https://www.heishenhua.com/

2022 08 22 20 44 24 Black Myth: Wukong เกมส์สุดยอดตำนานจีนที่อยู่ในใจใครหลายๆ คนพร้อมรองรับ Ray Tracing และ NVIDIA DLSS เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและคุณภาพของภาพที่สวยงามสมจริง

Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza