เอชพีเผยโฉมพีซีและโปรแกรมรุ่นใหม่ สำหรับธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 20/11/2015 12:48, 580 views / view in EnglishEN
Share

เอชพีเผยโฉมพีซีและโปรแกรมรุ่นใหม่ สำหรับธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง

011 เอชพีเผยโฉมพีซีและโปรแกรมรุ่นใหม่ สำหรับธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง


กรุงเทพฯ,17 พฤศจิกายน 2558เอชพีเผยโฉมทัพผลิตภัณฑ์รุ่นโปร ซีรีส์ (Pro Series)ใหม่ล่าสุด ได้แก่คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ โน้ตบุคและคอมพิวเตอร์พีซีออล-อิน-วัน ที่สามารถรองรับการใช้งานได้เหมาะกับธุรกิจทุกขนาด โดยเฉพาะอย่างยิ่งการใช้งานสำหรับธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง

.

ผู้ประกอบการธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลางต่างมองหาทางเลือกใหม่ในการเพิ่มกำลังการผลิต การแก้ปัญหาภัยคุกคามความปลอดภัย รวมถึงการลดค่าใช้จ่ายด้านไอทีเอชพีจึงนำเสนอโซลูชั่นที่เรียบง่ายและลดความซับซ้อนซึ่งครอบคลุมทุกผลิตภัณฑ์ไม่ว่าจะเป็นคอมพิวเตอร์พีซีแท็บเล็ต ธุรกิจการพิมพ์ ซอฟต์แวร์ และบริการต่างๆ อย่างเต็มรูปแบบ เอชพียังนำเสนอโปรแกรมเอชพี บิสซิเนส นาว(HP BusinessNow)ที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้ธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลางสามารถดำเนินธุรกิจให้เติบโตยิ่งขึ้นด้วยการเข้าถึงการสนับสนุนของลูกค้า คำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญของHPและกลุ่มเครือข่ายของพาร์ทเนอร์

.

มิสแอนเนลิซ โอลสัน รองประธานอาวุโส ฝ่ายระบบข้อมูลส่วนบุคคล ประจำภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิกและประเทศญี่ปุ่น บริษัทเอชพี กล่าวว่า “ลูกค้าแสดงให้เราเห็นว่า พวกเขาต้องพบกับความท้าทายในการตัดสินใจเลือกเทคโนโลยีภายใต้งบประมาณจำกัด ประกอบกับทรัพยากรด้านไอทีที่อาจส่งผลต่อความปลอดภัยและกำลังการผลิตของธุรกิจได้ ในส่วนของเอชพี บิสซิเนส นาว (HP BusinessNow) นั้น สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าและช่วยให้เข้าถึงการจัดการเชิงพาณิชย์อย่างรวดเร็วซึ่งผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะรุ่นโปร ซีรีส์(Pro Series)ใหม่ล่าสุดจะเตรียมพร้อมให้ธุรกิจดำเนินงานได้ตามที่ต้องการ ในราคาที่เหมาะสม”

.

ดีไซน์ใหม่เพรียวบางประหยัดพลังงาน ทรงประสิทธิภาพและปลอดภัย

ธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลางต้องเผชิญกับสถานการณ์ที่เกี่ยวข้องด้านสภาพแวดล้อมต่างๆ อย่างรวดเร็วมากขึ้น เช่นเดียวกันกับธุรกิจทุกประเภท ซึ่งเทคโนโลยีกลายเป็นต้นทุนสำคัญในการแข่งขันขณะที่เส้นแบ่งระหว่างการทำงานกับชีวิตส่วนตัวไม่มีความชัดเจนการดำเนินธุรกิจยังต้องอาศัยการดึงดูดใจพนักงานให้อยากทำงานและการรักษาคนเก่งขององค์กรไว้ รวมถึงการสามารถทำงานนอกสถานที่และการทำงานแบบผสมผสานมากขึ้น สำหรับธุรกิจขนาดกลางและขนาดเล็กนั้น ต้องการอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อได้ง่าย และเอื้อให้เกิดการทำงานแบบร่วมมือกัน ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ออกแบบมาเพื่อการดำเนินธุรกิจแบบทันสมัยโดยเฉพาะ

.

คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ โน้ตบุค และคอมพิวเตอร์ออล-อิน-วัน รุ่นโปร ซีรี่ส์(Pro Series)ใหม่ล่าสุด จากเอชพี เหมาะสำหรับธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง ซึ่งมีราคาพอเหมาะทั้งนี้ เทคโนโลยีในระดับองค์กรได้รับการออกแบบใหม่โดยได้รับแรงบันดาลใจจากความต้องการของพนักงานยุคมิลเลเนียลที่เพิ่มมากขึ้นขณะเดียวกันอุปกรณ์ต่างๆ ที่ปฏิบัติการภายใต้การทดสอบระบบประมวลผลทั้งหมดของเอชพี ที่ผ่านการทดสอบกว่า 120,000 ชั่วโมง1จึงช่วยให้มั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์สามารถจัดการกับการใช้งานอย่างเข้มงวด ทั้งที่ทำงานและที่บ้าน

.

คอมพิวเตอร์พีซี รุ่นโปร ซีรี่ส์(Pro Series)มาพร้อมคุณสมบัติที่มีมาตรฐานระดับโลกด้วยระบบรักษาความปลอดภัยในตัวและความสามารถในการบริหารจัดการ เพื่อให้ธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลางวางใจด้านการปกป้องข้อมูลทางธุรกิจและอุปกรณ์ที่สำคัญโดย HP BIOSphere2นำเสนอการป้องกันข้อมูลที่อยู่ในระบบหน่วยรับเข้าส่งออกพื้นฐาน(BIOS) ของอุปกรณ์เฟิร์มแวร์ขณะที่ระบบเริ่มดำเนินการและระบบหน่วยรับเข้าส่งออกพื้นฐานกำลังอัพเดทนอกจากนี้เอชพี ไคลเอ็นท์ ซีเคียวริตี้(HP Client Security3)ยังมีองค์ประกอบด้านการตรวจสอบที่หลากหลายและการเข้ารหัสฮาร์ดไดรฟ์ที่จะเก็บรักษาข้อมูลที่สำคัญให้มีความปลอดภัย

.

ผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์พีซีรุ่นโปรซีรีส์(Pro Series)ประกอบด้วย

HP ProBook 400 G3 seriesเป็นโน้ตบุคที่เหมาะกับรูปแบบการทำงานที่ต้องออกไปนอกสถานที่มากขึ้น ด้วยดีไซน์บาง น้ำหนักเบาและทนทาน ขนาด 13,14,15 และ 17 นิ้ว มีระบบรักษาความปลอดภัยในตัว เช่นเดียวกับ HP BIOSphere,TPM6และคุณสมบัติเสริมสำหรับอ่านลายนิ้วมือโดย HP ProBook 400 G3รุ่นล่าสุดบางกว่าเดิมถึง 17 เปอร์เซ็นต์ และเบากว่าเดิม12 เปอร์เซ็นต์สำหรับผู้ที่ใช้ต่อเนื่องProBook 400seriesมาพร้อมหน่วยประมวลผลIntel® Core™รุ่นที่6หรือAMD รุ่นที่6A-seriesAPU7 ด้วยตัวเครื่องเคลือบสีดำ, เสริมแป้นพิมพ์ด้วยอลูมิเนียมและ แป้นพิมพ์คุณภาพสูงจากเอชพีที่คงทน โน๊ตบุ๊คส่งมอบตัวเลือกที่หลากหลายของการกำหนดค่าเพื่อเพิ่มประสบการณ์รวมทั้งหน้าจอFHD8ระบบสัมผัสและอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนาน

021 เอชพีเผยโฉมพีซีและโปรแกรมรุ่นใหม่ สำหรับธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง

· รุ่นนี้ มาพร้อมหน่วยประมวลผล Intel® Core™รุ่นที่6สำหรับพลังขับเคลื่อนการทำงานและประสิทธิภาพสูงสุดHP ProOne 400 G2 AiO รุ่นล่าสุดได้รับการออกแบบใหม่อย่างสมบูรณ์แบบ โดยครอบคลุมการใช้งานที่หลากหลาย เหมาะกับธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลางซึ่งประหยัดพื้นที่และมีดีไซน์โดดเด่นกับตัวเครื่องสีดำครั้งแรกของเอชพีในกลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับภาคธุรกิจรุ่น ออล-อิน-วันโดยจัดการการเก็บสายในตัว อีกทั้งยังมีตัวเลือกการใช้งานใหม่ๆ เช่นขาตั้งหน้าจอที่ปรับเอียงลงไปในแนวราบ ซึ่งสามารถปรับให้เอียงจนสุดได้ทำให้ผู้ใช้งานสามารถเลือกมุมที่ดีที่สุดในการรับชม และมีปฏิสัมพันธ์ ไม่ว่าจะอยู่ที่โต๊ะทำงานของตัวเอง แผนกต้อนรับส่วนหน้าหรือเมื่อทำงานร่วมกันและนำเสนองานเป็นกลุ่มProOne 400 ขนาด 20 นิ้ว ดำเนินการด้วยระบบปฏิบัติการวินโดว์ 10 และการประสานงานเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพกับHP Noise Reduction Software ร่วมด้วย 1MP HD Webcam12 และ หน้าจอมุมโค้ง จอสัมผัสปรับได้ 10 ระดับ

03 เอชพีเผยโฉมพีซีและโปรแกรมรุ่นใหม่ สำหรับธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง

· ProDesk 400 series มาพร้อมกับขนาดที่มีเลือกอย่างครอบคลุม ได้แก่ เดสก์ทอปขนาดเล็ก, ชิ้นส่วนขนาดเล็ก หรือ ไมโครทาวเวอร์ซึ่งการปรับปรุงผลิตภัณฑ์ทั้งหมดมีความคุ้มค่าและมีประสิทธิภาพHP ProDesk 400 G3 Small Form นั้น ถือเป็นแพลตฟอร์มที่แสดงให้เห็นถึงศักยภาพสูงสุด การขยายขีดจำกัดและเป็นโซลูชั่นเดสก์ทอปที่มีคุณภาพมากที่สุดสำหรับธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง

.

เอชพี บิสซิเนส นาว (HP BusinessNow) ช่วยให้ธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลางเติบโตด้วยเทคโนโลยี

04 เอชพีเผยโฉมพีซีและโปรแกรมรุ่นใหม่ สำหรับธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง


เพื่อช่วยให้ธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลางดำเนินงานอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นและขยายความก้าวหน้าทางธุรกิจด้วยเทคโนโลยี เอชพีลดความซับซ้อนด้านการใช้งานให้ลูกค้าได้รับการช่วยเหลือที่จำเป็นด้วยHP BusinessNow ซึ่งโปรแกรมนี้ใช้งานได้ทางเว็ปไซต์ โทรศัพท์ และ การปรึกษาแบบตัวต่อตัวที่จะช่วยให้ธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลางเลือกโซลูชั่นที่ดีและเหมาะสมกับความต้องการสำหรับดำเนินธุรกิจมากที่สุด

.

การส่งผ่านข้อมูลต่างๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลางจึงสามารถใช้เครื่องมือเลือกสินค้าได้หลากหลายภาษา เพื่อที่จะได้รับข้อเสนอแนะเกี่ยวกับเทคโนโลยีที่เหมาะสมที่สุดภายใต้งบประมาณและความต้องการเฉพาะต่อมาในปีนี้ กลุ่มลูกค้ายังสามารถเชื่อมต่อกับตัวแทนเสมือน(virtual agents)13เพื่อขอคำแนะนำในการแก้ปัญหานอกจากนี้  เอชพียังเป็นเครือข่ายของช่องทางที่พาร์ทเนอร์เลือก ซึ่งจะถูกระบุไว้บนพอร์ทัลและให้ความช่วยเหลือส่วนบุคคล

.

ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับ HP BusinessNow ติดตามที่เว็ปไซต์ www.hp.com/businessnow

.

Pricing and Availability14

.

ราคาและการวางจำหน่าย14

· HP ProBook 400 จะวางจำหน่ายในเดือนกันยายน ราคาเริ่มต้นที่ 20,900 baht

· HP ProOne 400 AiO จะวางจำหน่ายในเดือนตุลาคม ราคาเริ่มต้นที่ 18,900 baht

.

ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับคอมพิวเตอร์พีซีรุ่น Pro Series จากเอชพี ติดตามที่เว็ปไซต์ www.hp.com/go/pro.

.

ข้อมูลเกี่ยวกับเอชพี

เอชพีสร้างสรรค์เทคโนโลยีใหม่ๆ ซึ่งเกิดประโยชน์ต่อผู้บริโภค ธุรกิจ ภาครัฐ และสังคมอย่างแท้จริง ด้วยพอร์ทโฟลิโอด้านเทคโนโลยีที่มีความครบครันมากที่สุดได้แก่ เครื่องพิมพ์ คอมพิวเตอร์ ซอฟต์แวร์ บริการต่างๆ รวมถึงโครงสร้างพื้นฐานด้านไอที ทำให้เอชพีสามารถนำเสนอโซลูชั่นที่ตอบสนองความท้าทายที่ซับซ้อนที่สุดของลูกค้าได้ในทุกภูมิภาคทั่วโลก ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เอชพี(NYSE: HPQ) สามารถเข้าชมได้ที่ http://www.hp.com

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza