Corsair พร้อมแล้ว ที่จะพาท่านเข้าสู่ยุคถัดไปของ PC Platforms ด้วยหน่วยความจำ DDR4 ในรุ่น Vengeance LPX และ Dominator Platinum

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 28/08/2014 12:52, 440 views / view in EnglishEN
Share

Corsair พร้อมแล้ว ที่จะพาท่านเข้าสู่ยุคถัดไปของ PC Platforms

ด้วยหน่วยความจำ DDR4 ในรุ่น Vengeance LPX และ Dominator Platinum

Corsair DDR4 จะนำพาท่านเข้าอีกก้าวหนึ่งของนวัตกรรมด้าน PC กับการรับส่งข้อมูลด้วย Bandwidth ที่สูงกว่า

ประหยัดพลังงานมากกว่า ความมั่นใจที่เต็มเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพ

01 Corsair พร้อมแล้ว ที่จะพาท่านเข้าสู่ยุคถัดไปของ PC Platforms  ด้วยหน่วยความจำ DDR4 ในรุ่น Vengeance LPX และ Dominator Platinum


ฟรีมอนต์, แคลิฟอร์เนีย วันที่ 14 สิงหาคม 2557 Corsair บริษัทที่ออกแบบสินค้า Component ซึ่งมีประสิทธิภาพสูงสู่ตลาด PC Hardware, วันนี้ได้ประกาศเปิดตัว Corsair Memory รุ่น Vengeance® LPX และ Dominator® Platinum ซึ่งเป็นหน่วยความจำระดับ DDR4 สำหรับเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ ด้วย Generation ของหน่วยความจำใหม่นี้ จะนำท่านไปสู่ยุคใหม่ ของการประมวลผลแบบความเร็วอันสุดยอด ซึ่งจะมาพร้อมกับ การเพิ่มขึ้นของ DRAM Bandwidth, Bus Speed ที่มีความถี่ที่สูงขึ้น, แต่การใช้พลังงานกลับลดลง และท้ายสุดกับความมั่นใจที่เปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพ

.

Corsair Vengeance LPX และ Dominator Platinum ที่เป็นหน่วยความจำแบบ DDR4 นั้น สามารถใช้ได้กับ Motherboard อย่าง ASUS, ASROCK, EVGA, GIGABYTE, และ MSI มันยังสามารถใช้งานกับ XMP 2.0Profile ได้อย่างง่ายดาย, ซึ่งจะมาพร้อมกับประสิทธิภาพในการ Overclock ควบคู่กับ Intel® X99 PlatformsและIntel® Core™ i7 Processors (Codenamed Haswell-E).หน่วยความจำ Vengeance LPX และ Dominator Platinum ยังให้การรับประกันแบบ “A Limited Lifetime Warranty”อีกด้วย

.

Vengeance LPX

หน่วยความจำ รุ่น Vengeance LPX เป็นหน่วยความจำรุ่นใหม่จากทาง Corsair ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อรองรับการ Overclock แบบหนัก ๆ  แถมยังมาพร้อมกับ Low-Profile Heatspreaderแบบใหม่ซึ่งทำมาจาก อลูมิเนียมบริสุทธิ์ ช่วยในการโอนถ่ายความร้อนอย่างรวดเร็ว ประกอบกับแผ่น PCB ซึ่งมีถึง 8 ชั้น ซึ่งจะเพิ่มประสิทธิภาพในการ Overclock และระบาย ความร้อนได้อย่างง่ายดาย ซึ่งหน่วยความจำในรุ่นนี้ มีให้เลือก มากมายหลายสี เช่น สีดำ, สีแดง, สีขาว หรือ สีน้ำเงิน มันเหมาะสำหรับ Gamer, นักแต่งเคส สามารถเลือกสีแต่ละสี ให้เข้า PC ของคุณได้ดังใจ

veng lpx 1 Corsair พร้อมแล้ว ที่จะพาท่านเข้าสู่ยุคถัดไปของ PC Platforms  ด้วยหน่วยความจำ DDR4 ในรุ่น Vengeance LPX และ Dominator Platinum

Dominator Platinum

เหมือนกับหน่วยความจำ Version DDR3, ซึ่งหน่วยความจำ DDR 4 Dominator Platinum มีการออกแบบที่โดดเด่น ดูดี กับเทคโนโลยีที่เรียกว่า DHX สำหรับการระบายความร้อนโดยเฉพาะ และยังสามารถเปลี่ยนสีไฟ บน “Light Pipes” เพื่อความสวยงามได้อีกด้วย สำหรับ Corsair Link ก็ยังคงเหมาะสำหรับการจับตาเฝ้าติดตาม อุณหภูมิความร้อนแบบ Real Time หน่วยความจำรุ่น Dominator Platinum ได้ถูกคัดสรรในเรื่องคุณภาพ และประสิทธิภาพอย่างเข้มงวด ก่อนที่จะออกสู่ตลาด ดังนั้นทุกท่านจะไม่มีคำว่า ผิดหวังหลังจากที่ได้ใช้มัน

domplt ddr4 2 Corsair พร้อมแล้ว ที่จะพาท่านเข้าสู่ยุคถัดไปของ PC Platforms  ด้วยหน่วยความจำ DDR4 ในรุ่น Vengeance LPX และ Dominator Platinum


Vengeance LPX and Dominator Platinum DDR4 Specifications

……….· Unbuffered DDR4 SDRAM in 288-pin DIMM

……….· Capacities at launch: 8GB (2×4GB), 16GB (4×4GB), 32GB (4×8GB) and 64GB (8×8GB)

……….· Speeds at launch: 2666MHz, 2800MHz, and 3000MHz

……….· Intel XMP 2.0 (Extreme Memory Profile) support

.

เกี่ยวกับ DDR4

DDR4 ให้ความเร็วที่ เร็วกว่า

ความเร็วพื้นฐานของ DDR4 เท่ากับ 2133 MT/s (Million Transfers per Second) เมื่อเทียบกับความเร็วพื้นฐานของ DDR3 เท่ากับ 1600 MT/s ซึ่งเร็วกว่า ให้ประสิทธิภาพที่มากกว่า DDR3 อย่างเห็นได้ชัด

DDR4 ใช้พลังงานที่น้อยกว่า และให้ความร้อนที่น้อยกว่า

กับนวัตกรรมใหม่ ๆ ของทั้ง CPU และ GPU ให้ความสำคัญกับการใช้พลังงาน และให้ความร้อนของระบบที่น้อยลง DDR4 ใช้พลังงานที่น้อยกว่า มาก ๆ เพียงแค่ 1.2 Volts เมื่อเทียบกับ 1.5 และ 1.65 Volts ของ DDR3 ดังนั้น หน่วยความจำแบบ DDR4 เป็นหน่วยความจำที่ลดการใช้พลังงาน และความร้อนอย่างแท้จริง

DDR4 สามารถให้ความจุที่มมากกว่า

DDR3 มีข้อจำกัดคือ สามารถใส่หน่วยความจำได้ไม่เกิน 8GB ต่อแถว และรวมกันสูงสุดไม่เกิน 32GB หรือ4 Slotsมาตรฐานบน Motherboards ทั่วไป แต่สำหรับ DDR4 จะสามารถใส่ได้สูงสุดถึง 16GB ต่อแถว และ Motherboards จะมี Sockets รองรับสูงสุดถึง 8 Slots ทำให้สามารถใส่หน่วยความจำได้สูงสุดถึง 128GB ได้อย่างไม่น่าเชื่อ สิ่งเหล่านี้ท่านจะได้เห็นในปี 2015

.

ราคา การจัดจำหน่าย และการรับประกัน
Corsair Vengeance LPX Series and Dominator Platinum DDR4 Memory Kits ถูกจัดจำหน่ายทั่วโลก ตามโครงข่ายซึ่งเป็น Authorized Retailers ของทาง Corsair อีกทั้ง Vengeance LPX and Dominator Platinum Memory Kits มีการรับประกันสินค้าแบบ “A Limited Lifetime Warranty” พร้อมทั้งมีการรองรับความช่วยเหลือจาก Corsair ไม่ว่าจะเป็น Customer Service และ Technical Support

ท่านสามารถชมภาพVDO สำหรับผลิตภัณฑ์ Vengeance LPX DDR4 ได้จากลิงค์นี้ :
https://www.youtube.com/watch?v=8wbcW__ASbA

.

เกี่ยวกับ Corsair

บริษัท CORSAIR ก่อตั้งในปี ค.. 1994 เป็นผู้นำการผลิตอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ประสิทธิภาพสูงสำหรับเกมเมอร์และผู้ที่ชื่นชอบการแต่งคอมฯบริษัทได้รับรางวัลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์มากมาย และมีผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นและหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น RAM / USB Flash Drive / Power Supply / Cooling / SSD / ลำโพง PC / เคสคอมพิวเตอร์ / อุปกรณ์ Gaming ต่างๆ

Copyright © 2014 Corsair Components, Inc. All rights reserved. Corsair, the sails logo, and Vengeance are registered trademarks of Corsair in the United States and/or other countries. All other company and/or product names may be trade names, trademarks, and/or registered trademarks of the respective owners with which they are associated. Features, pricing, availability, and specifications are subject to change without notice.

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza